Travel

‘ลอย ริเวอร์ สอง’ ล่องเรือบนเส้นทางประวัติศาสตร์ สู่อาณาจักรอยุธยา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ลอย ริเวอร์ สอง (Loy River Song) เรือหรูล่องแม่น้ำลำใหม่ล่าสุด ภายใต้ ลอย เพลา โวยาจส์ ได้เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบประสบการณ์ล่องเรือในแบบ ลอย เพลา โวยาจส์ ซึ่งเป็นบริการเรือสำราญหรูล่องแม่น้ำ โดยเรือ ลอย ริเวอร์ สอง จะพานักเดินทางไปท่องเที่ยวย้อนรอยเส้นทางสายน้ำแห่งประวัติศาสตร์จากกรุงเทพมหานครเมืองหลวงในยุคปัจจุบัน สู่กรุงเก่าของชาวสยามพระนครศรีอยุธยา โดยมีทริปให้นักเดินทางได้เลือก ตั้งแต่ทริป 2 วัน 1 คืน ไปจนถึง 4 วัน 3 คืน


การออกแบบตกแต่งห้องพักทั้ง 4 ห้อง บนเรือ ลอย ริเวอร์ สอง ได้ผสานความงดงามอย่างไทยโบราณกับความทันสมัยไว้อย่างมีระดับ ด้วยของประดับโบราณและผ้าไหมทอมืออันวิจิตรบรรจง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความรุ่งเรืองของไทยในอดีต ผสมผสานกับศิลปะชั้นยอด พร้อมอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในห้องพักประกอบด้วยเตียงนอนขนาดคิงไซส์ พร้อมห้องน้ำในตัว และเครื่องปรับอากาศ ด้วยขนาดห้องพักตั้งแต่ 27 ตารางเมตร จนถึง 36 ตาราเมตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน


สีสันของเครื่องตกแต่ง หัตถศิลป์ท้องถิ่น ตลอดจนผ้าทอในบริเวณพักผ่อนบนเรือ ต่างสะท้อนความสง่างามของสยามประเทศ พื้นที่ทุกส่วนเปิดรับแสงธรรมชาติชวนให้ผ่อนคลายและสามารถรับชมวิวตระการตาทั้งสองข้างทาง บนระเบียงเรือซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ตั้งใจทำขึ้นสำหรับกิจกรรมระหว่างล่องลำน้ำ เช่นโยคะยามเช้า การแสดงรำมวยไทย รำไทย และการแสดงทางวัฒนธรรมให้สอดคล้องกับบรรยากาศอันเงียบสงบและไม่เร่งรีบ


ทีมพนักงานบริการเปี่ยมประสบการณ์พร้อมส่งมอบบริการระดับ 5 ดาวแบบไร้ที่ติในทุกรายละเอียด ทั้งบัตเลอร์ที่จะคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เชฟส่วนตัวผู้รังสรรค์ทุกมื้ออาหารอย่างเป็นพิเศษ และไกด์นำเที่ยวประจำเรือที่จะคอยให้บอกเล่าเรื่องราวและความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ท้องถิ่นในเชิงลึก


ระหว่างการเดินทางล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์หลายรูปแบบ อาทิ ปั่นจักรยานท่ามกลางธรรมชาติรับอากาศบริสุทธิ์ที่บางกระเจ้า แวะชมและสักการะวัดและอารามหลวงอันงดงาม ตลอดจนเจาะลึกอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้รับการคัดเลือกจาก ยูเนสโก (UNESCO) เป็นให้เป็นหนึ่งในเมืองมรดกโลก โดยระหว่างทางมีจุดแวะพัก และสนุกไปกับการต่อรถ หรือลงเรือหางยาว รวมไปถึงการเดินลัดเลาะชมโบราณสถานที่สำคัญ ณ เมืองเก่าของไทย

ตลอดการเดินทาง อาหารทุกมื้อจะได้รับการรังสรรค์โดยเชฟผู้มากประสบการณ์ โดยจะมีเมนูอาหารที่แตกต่างในแต่ละวัน ทั้งเมนูอาหารไทยชาววังระดับดาวมิชลิน จากเชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เชฟชื่อดังแห่งร้านฤดู (Le Du) และอาหารตะวันตกรสเลิศอีกด้วย นอกจากนี้นักเดินทางยังจะได้เพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่าย จิบค็อกเทลระหว่างชมพระอาทิตย์ตกดิน และอาหารมื้อสายสุดอลังการ ซึ่งมีไฮไลต์ที่กุ้งมังกรจากแคนาดา หอยนางรมสด และคาเวียร์ ที่เสิร์ฟคู่กับไวน์ชั้นเลิศ พร้อมบริการด้วยเสน่ห์จากใจและรอยยิ้มตามแบบฉบับของคนไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก

เรือลอย ริเวอร์ สอง ลำใหม่นี้ มาสมทบ เรือ ลอย ดรีม (Loy Dream) ซึ่งเป็นเรือลำแรกของ ลอย เพลา โวยาจส์ ที่ปรับโฉมจากเรือบรรทุกข้าวโบราณอายุกว่าร้อยปี โดยมีแพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ห้องละ 208,250 บาท++ ต่อห้อง สำหรับผู้ใหญ่สองท่าน รวมอาหารชั้นเลิศ และแพ็กเกจพิเศษ 2 วัน 1 คืน สำหรับคนไทยและผู้พำนักอยู่ในประทศไทย ราคา 62,000 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่สองท่าน รวมอาหารชั้นเลิศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลอย เพลา โวยาจส์ (Loy Pela Voyages) หรือสำรองทริป กรุณาติดต่อ +66 2 476 0022 หรืออีเมล reservations@loypelavoyages.com

Comments are closed.

Pin It