Travel

สปาบำบัดด้วยวิถีบริสุทธิ์แห่งธรรมชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปัญญ์ปุริ เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของผลิตภัณฑ์ลักชัวรี่ออร์แกนิคสกินแคร์ ที่ให้คุณฟื้นฟูสุขภาพและความงามในวิถีความบริสุทธ์จากธรรมชาติ และหากคุณกำลังมองหาสถานที่ผ่อนคลาย บำบัดความเครียด ความเหนื่อยล้า ก็ควรแวะไปที่ศูนย์การค้าเกษร แล้วลองรับบริการปรนนิบัติผิวตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ที่ PAÑPURI Organic Spa ออร์แกนิคสปาแห่งแรกของเมืองไทย

ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษจากส่วนผสมเซอร์ทิฟายด์ออร์แกนิค (Certified organic – USDA certified) ที่หายากและดีที่สุดจากทั่วโลกภายใต้คอนเซปท์ “Everything that touches you is organic” นำเสนอขีดสุดของความบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีโดยคัดสรรทุกสิ่งที่สัมผัสร่างกายว่าต้องเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเท่านั้นทำให้สปาเล็กๆในใจกลางเมืองแห่งนี้เป็นต้นแบบของ การเลือก lifestyleยุคใหม่ที่หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีอันเป็นภัยต่อผิวและสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่เลือกสรรมาเป็นพิเศษแล้ว การตกแต่งของปัญญ์ปุริสื่อถึงความหรูหราความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและกลิ่นอายความเป็นตะวันออก ประตูกระจกสีชาบานใหญ่สูงจรดเพดาน ตกแต่งด้วยเหล็กดัดสีดำสนิท ใช้ลวดลายร่วมสมัย เมื่อมองผ่านกระจกเข้าไปยังด้านในจะเห็นแสงรำไร ลอดผ่านบานกระจกออกมา อันเนื่องจากเทียนดวงเล็กๆที่ถูกจุดอยู่ตลอดโถงทางเดินเสมือนเป็นการเชื้อเชิญไปสู่ดินแดนแห่งสุนทรียภาพสำหรับการผ่อนคลายอย่างแท้จริง โถงทางเดินได้นำทางไปยัง ห้องทรีตเม้นต์


ไม่ว่าจะเป็นความหรูหราจากการออกแบบตกแต่งที่วิจิตรบรรจงความหอมพิสุทธิ์จากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์อันเป็นเอกลักษณ์ของปัญญ์ปุริ ความหลากหลายจากทรีตเม้นท์ออร์แกนิคที่มีให้เลือกตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าพร้อมผสานเทคนิคการนวดแบบต่างๆ เช่น Traditional Thai Massage, Indian Ayurvedic Massage, Indonesian Balinese Massage และ Japanese Shiatsu Massage จนมาเป็นทรีตเม้นท์พิเศษแบบซิกเนเจอร์(signature treatments) ที่ไม่ซ้ำใคร ความเป็นเป็นมืออาชีพจากพนักงานทุกคน ที่ล้วนผ่านการฝึกอบรมในทุกขั้นตอนอย่างลึกซึ้งพร้อมมอบการต้อนรับดูแลอย่างอบอุ่นและการปรนนิบัติดุจราชา ด้วยจุดมุ่งหมายหนึ่งเดียว คือ การนำพาคุณไปยังจุดหมายปลายทางแห่งความสงบ ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ให้คุณก้าวออกไปพร้อมกับความสดชื่น ความกระปรี้กระเปร่าทั้งร่างกายและจิตใจพบกับประสบการณ์ความบริสุทธิ์จากธรรมชาติแบบออร์แกนิคครั้งแรกของประเทศไทยได้แล้ววันนี้ณ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา ชั้นล็อบบี้ ศูนย์การค้าเกษร

Info
ชื่อ : ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา (PAÑPURI ORGANIC SPA)
ที่ตั้ง : ชั้นล็อบบี้ ศูนย์การค้าเกษร
เวลาเปิดให้บริการ : 10.00 น-20.00 น.
ติดต่อ : โทรศัพท์ 0-2656-1199

Comments are closed.

Pin It