Travel

ทำสปาผ่อนคลายเคล้าเสียงคลื่นลมทะเล บนหาดละไม

Pinterest LinkedIn Tumblr


คงจะดีไม่น้อยถ้าหากคุณได้ผ่อนคลายด้วยการทำสปาไปพร้อมกับการได้ฟังเสียงคลื่นลมทะเล
สมุยเกาะสวรรค์ของหลายๆ คน ภาพหาดทรายสีขาวกับท้องทะเล และกิจกรรมทางน้ำอันหลากหลายทำให้หลายๆคนประทับใจ แต่แน่นอนด้วยกิจกรรมมากมายอาจทำให้คุณเหนื่อยล้า และคงจะดีไม่น้อยถ้าหากคุณได้ผ่อนคลายด้วย
การทำสปาไปพร้อมกับการได้ฟังเสียงคลื่นลมทะเล

หาดละไมเป็นหาดที่สวยงามไม่แพ้หาดอื่นในเกาะสมุย และแน่นอนที่นี่มีนักท่องเที่ยวมากมายทั้งไทยและต่างประเทศเดินทางมาเพื่อสัมผัสกับความงามจากธรรมชาติของท้องทะเลไทย หาดละไมจึงมีโรงแรมหรูเกิดขึ้นมากมาย “แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช” คือหนึ่งในโรงแรมหรูที่พึ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ ยิ่งไปกว่านั้น ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้ แขกที่เข้าพักที่ แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช และสมัครเป็นสมาชิกของ “ฉวน เม็ง แพ็กเกจ” ที่ “ฉวน สปา” แบรนด์สปาที่อาศัยหลักการแพทย์จีนแผนโบราณเป็นสปา ได้รับยกย่องจาก เอเชีย สปา อวอร์ด ให้เป็น “สุดยอดแห่งสปาสำหรับผู้ชายในทวีปเอเชียประจำปี 2552” โดยคุณสามารถผ่อนคลายไปกับแพ็กเกจสปาที่ให้ความคุ้มค่าถึงสองเท่า โดยเมื่อไปพักผ่อนที่ แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช และสมัครเป็นสมาชิกของ “ฉวน เม็ง แพ็กเกจ” คุณจะได้รับบริการพิเศษที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริงจากแพ็กเกจ “ฉวน เม็ง” ซึ่งในภาษาจีนหมายถึง “ฉวนในฝัน” เพื่อสานฝันในวันพักผ่อนของคุณให้เป็นจริงแพ็กเกจ “ฉวน เม็ง” เสนอราคาสุดพิเศษเพียง 7,000 บาท ซึ่งท่านจะได้รับความสดชื่นและผ่อนคลายจากการบำบัดสปาเพิ่มถึง 2 เท่าเป็นมูลค่า 14,000 บาท

และในช่วงฤดูวันหยุดพักผ่อนยาวจนกระทั่งถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับแพ็กเกจพิเศษ “ฉวน คริสต์มาส บลิส” ที่ท่านจะได้รับการบำบัดด้วยการพันผิวกายโดยใช้ Thalgo MMA 1 ชั่วโมง นวดบำบัดเพื่อความสมดุลของร่างกายแบบเฉพาะของฉวนสปา 1 ชั่วโมง สปาเล็บมือ 1 ครั้ง และของขวัญคริสต์มาสพิเศษจากฉวนสปา โดยแพ็กเกจดังกล่าวราคาพิเศษเพียง 6,300 บาท** จากราคาปกติ 9,000 บาทนอกจากนั้น คุณยังจะได้รับบัตรส่วนลดพิเศษ 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการบำบัดอื่นๆ ในช่วงที่พักผ่อนอยู่ที่แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช


info:
สำรองห้องพักที่แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2957 5813
อีเมล :: lpsmu.resv@langhamhotels.com
เว็บไซต์ :: kohsamui.langhamplacehotels.com
หมายเหตุ :: สามารถสมัครเป็นสมาชิกของ “ฉวน เม็ง” แพ็กเกจได้ทันทีเมื่อทำการเช็คอิน


Comments are closed.

Pin It