Travel

บำรุงผิวสวยรับปีเสือ ด้วยแพ็กเกจสปาสุดเริ่ด…

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงเดือนมกราคมนี้ เดอะบาราย สปาสุดหรู ของโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน จัดโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ คุณได้ดูแลสุขภาพผิวและผ่อนคลายเรือนร่างของคุณ สลัดความเหนื่อยล้าของปีที่แล้วทิ้งไป พร้อมรับสิ่งดีเข้ามาในชีวิตเป็นของขวัญต้อนรับปี 2010 ด้วย

“แอร์ เอ็กพีเรียนซ์ สปา แพ็คเกจ”

สปาทรีตเมนต์ในธาตุลม มีให้เลือก 2 แบบ คือ
1. การนวดตัวแบบสวีดิช 90 นาที โดยจะนวดแบบผสมผสานด้วยน้ำมันหอมระเหยสูตรเฉพาะของเดอะบาราย และเทคนิคการนวดกดจุด บิดระหว่างกล้ามเนื้อช่วงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ศรีษะ ต้นคอ บ่า หัวไหล่ หลัง แขน ขา ให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง
2. ทรีตเมนต์สำหรับผิวหน้าแบบธาตุลม 90 นาที นวดหน้าด้วยสารสกัดจากดอกไม้นานาพรรณ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สวยใส สุขภาพดี และลดเลือนริ้วรอย ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากสัมผัสของผู้นวดเทอราพิส

นอกจากนี้ ยังในแพ็กเกจยังมีอาหารเพื่อสุขภาพพร้อมคอกเทลแก้วพิเศษบริการในบรรยกาาศสบายๆ ริมทะแลหัวหิน ที่บ้านแมกฟาร์แลนด์ บ้านไม้เก่าแก่ที่มีอายุกว่าร้อยปี ที่ปัจจุบันนี้ปรับโฉมใหม่เป็นบาร์และเลาจน์ที่เปิดโล่งชมความงามของทะเลหัวหินแบบ 180 องศา

ราคาแพ็กเกจ 5,500 บาท ++ สำหรับ 2 ท่าน

“ฮาร์โมนี่ เอ็กพีเรียนซ์ สปา แพ็กเกจ”
ทรีตเมนต์ที่ปรนนิบัติคุณทั้งตัวในระยะเวลา 60 นาที เริ่มตั้งแต่นวดตัวแบบอโรม่าบริเวณช่วงขาและเท้า ด้วยน้ำมันหอมระเหยสูตรพิเศษ ทรีตเมนต์นวดหน้าด้วยสารสกัดจากดอกไม้นานาพรรณ และมีเทอราพิส 2 ท่านช่วยคลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อจุดต่างๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคืนความสดชื่นให้กับตนเอง ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และทำให้ผิวสวยใส ดูสุขภาพดีเหมือนเป็นคนใหม่

ราคาแพ็กเกจ 3,800 บาท++ สำหรับ 1 ท่าน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เดอะ บาราย โรงแรมโฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน โทรศัพท์ : 0-3251-1234 หรือ www.thebarai.com

Comments are closed.

Pin It