Dining Out

อิ่มอร่อยกับโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดเดือนเปิดศักราชใหม่นี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

เริ่มต้นปีต้อนรับปีเสือกันด้วย โปรโมชั่นอาหารประจำเดือนมกราคมจากห้องอาหารมีระดับที่บรรยากาศดี อาหารอร่อยและที่สำคัญราคาไม่แพง เรียกได้ว่าเป็นเมนูแสนคุ้มค่าที่ไม่ควรพลาด

1. บุฟเฟต์นานาชาติมื้อเที่ยงราคาย่อมเยา
ห้องอาหารของโรงแรมไอบิส นานา โทรศัพท์ : 0-2677-5888
ตึกเพลินจิต เซ็นเตอร์


โปรโมชั่นมื้อเที่ยงสุดพิเศษ สำหรับอาหารมื้อกลางวันของคุณที่ทั้งอิ่มท้องด้วยเมนูที่หลากหลาย และรวดเร็วทันใจกับอาหารสไตล์บุฟเฟต์ ในช่วงระหว่างเวลา 12.00 – 15.00 น. โดยมีเมนูให้คุณเลือกตั้งแต่เซ็ทอาหารไทยจานหลัก อาหารทะเล ที่ทั้งอบและย่าง ข้าวปั้น ปลาดิบ พิซซ่า สลัดบาร์ พร้อมผลไม้และของหวาน ในราคาเพียงท่านละ 149 บาท ++ เท่านั้น


2. เทศกาลอาหารทะเลสดอร่อยจากมหาสมุทรแอตแลนติก
ที่ วีไนน์ ไวน์บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์
โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม ชั้น 37 โทรศัพท์ : 0-2238-1991

เลือกอร่อยกับอาหารทะเลจากมหาสมุทรแอตแลนติกมากมายที่ เชฟบอริส คูซง คัดเลือกมาบริการหลากหลายแบบทุกเมนูล้วนผ่านการปรุงรสชั้นเลิศและวัตถุดิบสดใหม่ อาทิ หอยเชลล์หมักสมุนไพรจากแอฟริกาเหนือพร้อมกับผักรสชาติเผ็ดร้อนและน้ำมันอรุกูรา, ปลามองค์ฟิชอบห่อเบคอนกับหอมแดงและลูกแพร, ปีกปลากระเบนกับมะกรูด เสาวรสและผักชีสด ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาท ++ เท่านั้น

ที่ร้านนี้นอกจามีอาหารอร่อยๆ แล้ว ยังมีบริการไวน์ จากหลากหลายประเทศกว่า 150 ชนิดให้คุณเลือกดื่มคู่กับมื้ออาหาร พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านไวน์ให้คำแนะนำโดยเฉพาะ

3. เสิร์ฟร้อนๆ แบบปิ้งย่างบนหินร้อน
ห้องอาหารญี่ปุ่นฮิรากิ
โรงแรมโนโวเทล บางนา กรุงเทพฯ ชั้น 2 โทรศัพท์ : 0-2366-0505

ในช่วงวันที่ 18 – 27 มกราคมนี้ คุณจะได้ลิ้มรสกับดินเนอร์สไตล์ใหม่ ที่ให้คุณได้สนุกกับการรับประทานอาหารที่ปิ้งและย่างแบบสดๆ บนหินร้อน สโตนกริลล์ที่นำเข้าจากออสเตรเลียและผ่านการอบในอุณหภูมิที่สูงถึง 400 องศาเซนติเกรด ซึ่งนำมาเสิร์ฟถึงโต๊ะให้คุณได้ปิ้ง ย่าง เนื้อของคุณเอง จึงสามารถเลือกได้อย่างถูกใจว่าต้องการให้สุกแบบไหน โดยเขามีการจัดเนื้อเป็นชุดให้คุณได้อิ่มอร่อยอย่างเต็มที่ อาทิ หมู ไก่ เนื้อโกเบ เนื้อยูเอสแอ็งกัส กุ้งล็อบสเตอร์ หอยเชลล์ ปลาอินทรีย์ ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 450 บาท++

Comments are closed.

Pin It