Travel

คุณค่าจากหินร้อน สู่สุขภาพที่ดีอย่างล้ำลึก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครที่กำลังมองหาของขวัญวันวาเลนไทน์ให้คนที่รัก ของขวัญเพื่อสุขภาพคงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในยุคนี้ MinoHana สปาสไตล์ญี่ปุ่น แนะนำสปาแนวใหม่ กัมบังโยกุ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแดนปลาดิบ ส่งตรงมาให้คู่รักควงแขนกันมาใช้บริการถึงเมืองไทย

นารี มงคล ผู้บริหารสปาหินร้อน Minohana เล่าให้ฟังว่า กัมบังโยกุ (Ganban's Yokn) เป็นภาษาญี่ปุ่น หมายถึงเตียงหินร้อน หรือการซาวน์น่าหินร้อน ซึ่งมีมาหลายร้อยปีแล้ว บางคนเรียกว่า ลาวา สปา เพราะใช้หินภูเขาไฟมาทำเป็นเตียงหินธรรมชาติ ในห้องควบคุมอุณหภูมิ 40-45 ํCจากพลังงานน้ำ ที่ช่วยกระจายประจุไฟฟ้าลบ (Negative ion) และรังสีอินฟาเรดระยะไกล (far infrared) จากหินแร่ธาตุธรรมชาติออกมาในปริมาณมาก

จากคุณค่าของหินร้อนนี้เอง ทำให้เกิดประโยชน์มากมาย ช่วยชำระล้างร่างกายอย่างล้ำลึกถึงภายใน ช่วยขับสารพิษตกต้างในร่างกาย ทำให้เลือดลมไหลเวียนสะดวก กระตุ้นระบบไหลเวียน ลดอาการปวดเมื่อย ปวดประจำเดือน ท้องผูก ภูมิคุ้มกัน ลดอาการภูมิแพ้ นอนไม่หลับ

เหงื่อที่ขับออกจากร่างกายด้วยกัมบังโยกุ ความร้อนจากหินแร่ธาตุธรรมชาตินี้ เราเรียกว่า “เหงื่อสะอาด” ซึ่งแตกต่างจากเหงื่อเหนียวเหนอะหนะจากการออกกำลังกาย หรือกิจกรรมที่ต้องใช้พลังงานมาก รังสีอินฟาเรดระยะไกล ช่วยทำให้เหงื่อสะอาดนี้กลายเป็นคอลลาเจนธรรมชาติ ที่นอกจากขับเหงื่อช่วยลดน้ำหนักแล้ว ยังทำให้ร่างกายสดชื่น กระฉับกระเฉง ผิวพรรณชุ่มชื้น เปล่งปลั่งชมพูระเรื่อ สวยใสดูอ่อนวัย สัมผัสได้ถึงความสดชื่นทางกายและความสุขสงบทางใจ

การทำกัมบังโยกุนี้ เพียงนอนนิ่งๆ ก็เรียกเหงื่อและผ่อนคลายได้ ส่วนผู้ที่ต้องการยืดคลายเสริมสร้างกล้ามเนื้อไปด้วย ก็สามารถทำโยคะบนหินร้อน อย่าง “แม็กม่าโยคะ” ร่วมด้วยได้เช่นกัน

สำหรับวาเลนไทน์นี้ สปามิโนฮานา จัดโปรโมชั่นพิเศษคู่หูผู้รักสุขภาพ ที่ต้องการมาทดลองสัมผัสกับประสบการณ์การผ่อนคลายบนเตียงหินร้อน “กัมบังโยกุ” สามารถซื้อ 1 ครั้ง แถม 1 ครั้ง (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่มาทำเป็นครั้งแรก) และแพกเกจพิเศษเมื่อคอร์สกัมบังโยกุ 10 ครั้ง จะได้รับฟรี 2 ครั้งทันที จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2553 สอบถาม โทร. 08-6775-4691, 08-1829-3135

Comments are closed.

Pin It