Travel

เข้าคอร์สดูแลร่างกายให้สวยสมวันแห่งความรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับสาวๆ วาเลนไทน์นับเป็นวันที่ตั้งตารอเพราะคุณจะได้ควงแฟนหนุ่มไปออกเดต นัดเที่ยว หรือมีดินเนอร์มื้อพิเศษ ฉะนั้น ช่วงนี้สาวทุกคนอยากดูสวยดูดีที่สุด ดังนั้น เพื่อให้คุณได้สวยเป็นพิเศษสมกับช่วงเวลาพิเศษๆ อย่างนี้ เราได้มอบแพ็กเกจโปรโมชั่นการดูแลร่างกาย ปรนนิบัตรผิวมาให้คุณๆ ได้เลือกพิจารณากัน

Winter Spice Spa Journey
ทรีตเมนต์รับลมหนาว ซึ่งอุดมด้วยเครื่องเทศและสมุนไพร เพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกาย เริ่มต้นด้วยการขัดผิวด้วงผงเครื่องเทศร้อน หรือพอกผิวกายด้วยครีมพริก ตามด้วยการนวดไทย ซึ่งคุณจะรู้สึกถึงการผ่อนคลายที่แสนพิเศษที่ซีซั่น สปา โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ (โทรศัพท์ 0-2690-9355) ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

Romance Package
S Medical Spa เชิญคุณซาบซึ้งกับบรรยากาศโรแมนติกด้วย “Romance Package” ที่พร้อมให้คุณและคนที่คุณรักได้สัมผัสกลิ่นหอมและคุณค่าของสารสกัดจากดอกกุหลาบและเพิ่มความผ่อนคลาย ให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มนวล แลดูเปล่งปลั่งสดใส ราคาพิเศษ 7,500 บาท สำหรับ 2 ท่าน (จากปกติ 14,300 บาท) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์นี้

Strawberry Romance
เพิ่มอาหารผิวจากธรรมชาติด้วยแพ็กเกจ “มอบรัก…ให้ผิวสวย ด้วยสตรอเบอรี่” เติมเต็มวิตามินซีให้ผิว พอกบำรุงผิวกายทั่วเรือนร่าง ขจัดสารพิษ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ขาวเนียนทั่วเรือนร่าง…พิเศษ!! พอกหน้าด้วยสตอเบอรี่ ราคาท่านละ 299 บาท โปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น ที่ เดอะ สปา โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ (โทรศัพท์ 0-2254-0444)

Chocolate Spa
เพื่อสุขภาพผิวอันนุ่มนวลชุ่มชื่น ปรนนิบัตรผิวด้วย Chocolate Spa Treatment ที่ใช้ Chocolate Massage Oil และ Chocolate Body Scrub เพื่อประสบการณ์อันเยี่ยมยอดในการผ่อนคลาย เพื่อความสดใสของร่างกายและจิตใจหลังการใช้บริการ ที่อิมพีเรียล สปา ชั้น 9 โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 (โทรศัพท์ 0-2261-9300)

Valentine Treatment
ดิ แอนทิโดต สปาของโรงแรมแกรนด์มิลเลนเนียม สุขุมวิท จัดโปรแกรมพิเศษสำหรับวาเลนไทน์ด้วยทรีทเมนท์สุดหวาน 120 นาที ที่ให้คุณและคู่รักได้ผ่อนคลาย เริ่มต้นจากการทำสครับนวดกายด้วยเกลือกุหลาบ นวดด้วย Rose Aroma Oil และกุหลาบทรีตเมนต์นวดหน้าที่ใช้หินควอทส์สีชมพู ในราคาท่านละ 5,000 บาท++ต่อท่าน หรือ 9,500 บาท++ต่อคู่ (โทรศัพท์ 0-2204-4144)

Love Celebration
มัดใจคู่รักด้วยผิวสวยๆ หอมน่าสัมผัส ด้วยการพอกตัว 40 นาทีใน Love Cocoon ที่หุ้มผิวกายด้วยเนื้อช็อกโกแลตเนียนอุ่น โยเกิร์ต นมสด และแชมเปญซึ่งผลิตจากองุ่นที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ใช้ความร้อนจากผ้าห่มไฟฟ้าช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและทำให้ส่วนผสมแทรกบำรุงสู่ผิวได้ดีขึ้น และชำระร่างกายให้สะอาด ต่อด้วย Love Seal 20 นาที ที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นด้วยลูกประคบจากกลีบกุหลาบที่อุ่นด้วยเตาน้ำมันหอมระเหยก่อนนำมาประคบให้ร่างกายผ่อนคลายพร้อมกับบำรุงผิวในเนียนนุ่ม และความหอมของกุหลาบช่วยให้ความเบิกบานใจพร้อมทิ้งความหอมอ่อนๆ ให้ติดตราตรึงใจ ในราคา 3,000 บาท++ ที่ เทวารัณย์ สปา ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์นี้

Comments are closed.

Pin It