Travel

Vous Spa สปาหรูระดับ 5 ดาว ติดสนามบิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ได้เวลาแห่งการบำบัดให้ตัวเองอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้การบำบัดจะเป็นของคุณจริงๆ เพราะเรากำลังจะพาคุณไปที่ วูส์ สปา (Vous Spa) สปาชั้นนำระดับหรูจากประเทศฝรั่งเศส คำว่า Vous มาจากภาษาฝรั่งเศส ที่แปลว่า ของคุณ ฉะนั้นเชื่อได้เลยว่าทุกอย่างที่นี่ตั้งใจเพื่อให้คุณผ่อนคลายแน่นอน!!

วูส์ สปา แห่งนี้ตั้งอยู่ภายในโรงแรมโนโวเทลสุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต สปาที่พร้อมจะพาเราไปสู่โลกแห่งความผ่อนคลายกับบริการระดับ 5 ดาว ในสถานที่แห่งความสมบูรณ์แบบ ลงตัวและบรรยากาศเงียบสงบเหมาะเป็นที่พักผ่อนสำหรับผู้ที่อยากหนีจากความวุ่นวาย ที่สำคัญที่วูส์ สปาแห่งนี้ยังเหมาะสำหรับนักเดินทางที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากเที่ยวบินอันยาวนานหรือต้องการผ่อนคลายก่อนการเดินทางอีกด้วย

เมื่อมาที่วูส์ สปา แค่มองออกไปก็จะเห็นทิวทัศน์สระว่ายน้ำของโรงแรม ที่รายล้อมด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธ์ให้ความร่มรื่นและบรรยากาศสบายๆ สไตล์รีสอร์ท ภายในยังอบอวลด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรเพื่อความสดชื่นและผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีห้องวีไอพีพร้อมอ่างจากุชชี่และห้องอาบน้ำฝักบัวในห้องสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

ที่วูส์ สปา มีบริการทั้งนวดแบบไทยและแบบสากลด้วยพนักงานระดับมืออาชีพ โดยเน้นการนวดเพื่อความผ่อนคลายและเพื่อบำบัด รวมถึงการนวดแบบแผนไทยและการนวดเท้า นอกจากนี้ยังมีการนวดเพื่อผ่อนคลายด้วย “สุคนธบำบัด” แบบเดดคลีออร์ (Decleor Aroma Relaxing Message) ซึ่งเป็นการนวดผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยของวูส์สปา เป็นการปรนนิบัติด้วยน้ำมันหอมระเหยสกัดจากธรรมชาติที่ผสมผสานกับเทคนิคการนวดด้วยฝ่ามือสไตล์ฝรั่งเศสจากเทอราพิสต์ผู้เชี่ยวชาญ เน้นการนวดสัมผัสจากศีรษะจรดปลายเท้า ซึ่งการนวดทั้งตัว เป็นวิธีการบำบัดที่ดีที่สุดทางหนึ่งที่จะช่วยลดความกดดัน ผ่อนคลายความตึงเครียด ลายกล้ามเนื้อกระตุ้นระบบประสาทและฟื้นฟูระบบไหลเวียนของร่างกาย ให้เวลากับตัวคุณสู่โลกแห่งความผ่อนคลายอย่างแท้จริง

โดยอันดับแรกที่ไปถึงก่อนการเข้ารับการนวดเพื่อบำบัด เราจะต้องเลือกกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยให้เหมาะกับความชอบและความต้องการที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ 4 ชนิด คือ

รีแล็กซ์ (Relax) ช่วยผ่อนคลายจิตใจและลดความตึงเครียดของร่างกาย
โฟลว (Flow) ช่วยฟื้นฟูระบบการไหลเวียนของเลือด
ดีท็อกซ์ (Detox) การกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย
โทนิก (Tonic) การถนอมผิวให้นุ่มนวล

อีกหนึ่งการนวดบำบัดที่เป็นตัวชูโรงของที่วูส์ สปา แห่งนี้เลยก็ว่าได้ ก็คือ การนวดเพื่อผ่อนคลายจากอาการเจตแล็ก (Hot Oil Jetlag Massage) ที่ให้เวลากับคุณเต็มๆ ถึง 2 ชั่วโมง เพื่อที่จะนวดผ่อนคลายให้คุณหายจากความเหน็ดเหนื่อยจากการนั่งเครื่องบิน

หากต้องเดินทางต่างประเทศบ่อยๆ แล้วต้องการความผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็นก่อนหรือหลังการเดินทาง วูส์ สปา ที่โรงแรมโนโวเทลแห่งนี้ก็เป็นอีกแห่งที่น่าจะให้ทั้งความสะดวกและความผ่อนคลายกับเราได้




Comments are closed.

Pin It