Travel

แวะทำสปาแนวบาหลีที่ Mandara Spa @ Marriot หัวหิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> เวลาแห่งหน้าร้อน ความสุขของหลายคนคือการได้ เดินเล่นริมชายหาด รับลมทะเล เล่นน้ำทะเลสีสวยๆ แต่ที่จะช่วยให้คุณสุขยิ่งกว่า คือ หลังจากสนุกสนานกับการพักผ่อนริมทะเลแล้ว ได้เข้าไปปรนนิบัติร่างกายตัวเองให้สุขสบาย ด้วยการเข้า “สปา” ที่จะช่วยให้คุณได้รีแลกซ์ ทั้งกล้ามเนื้อ และเสริมความงาม บำรุงดูแลผิวที่อาจจะถูกทำร้าย ทำลายด้วยแสงแดดอันร้อนแรงของซัมเมอร์นี้

วันนี้เราเลยจะไปคุณไปรู้จักกับ “มันดารา สปา” ซึ่งเป็นสปาชั้นนำที่ตั้งอยู่ใน“โรงแรมแมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา หัวหิน” นับเป็นสปาแนวบาหลีแห่งแรกของหัวหิน ที่พาคุณหลุดไปยังอีกโลกหนึ่งที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ มีแต่ความผ่อนคลายที่คุณจะดื่มด่ำกับความสุขกายสบายใจอย่างเต็มที่

มันดารา สปา มีต้นกำเนิดมาจากบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งชื่อ มันดารา หมายถึง น้ำอมฤต เป็นน้ำแห่งความงามในตำนานปรำปราพื้นบ้านของบาหลี ซึ่งพ้องกันดีกับบริการของที่นี่ที่ช่วยเสริมความงามให้คุณได้ ซึ่งมันดารา ได้ขยายบริการออกไปในหลากหลายประเทศ

สำหรับ มันดารา สปา ที่หัวหินแห่งนี้ นอกจากจะมีทรีตเมนต์ แนวบาหลีแล้ว ยังมีบริการในแนว Exotic แบบเอเชียอย่างครบครัน ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ถึง 16 แบบ ทั้งนวดหน้า นวดตัว นวดน้ำมัน อาทิ การนวดลูกประคบแบบไทย การนวดอายุรเวชของอินเดีย และการตกแต่งก็ในบรรยากาศที่แสนจะเป็นธรรมชาติ โอบล้อมด้วยป่าและพรรณไม้นานาชนิด เรียกได้ว่านอนทำสปาอยู่กลางสวนเลยก็ว่าได้ โดยแบบออกเป็น 5 ห้องส่วนตัว ทุกห้องเป็นเตียงคู่พร้อมปรนนิบัติคุณและคู่รักอย่างโรแมนติก

แต่ละห้องจะถูกโอบล้อมด้วยสระน้ำและรั้วพืชพรรณธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัว เป็นการตกแต่งที่รวมเอาสถาปัตยกรรม พร้อมกับวัฒนธรรมบาหลีและไทยที่ทันสมัยมาผสมผสานให้ดูกลมกลืน ซึ่ง ประสบการณ์การทำสปาที่นี่ ให้คุณรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอย่างแท้จริง ด้วยเตียงสปาตั้งอยู่ในห้องศาสาที่เปิดโล่งรับลม อ่างหินขัดสีดำสนิท ตั้งอยู่กลางห้องอาบน้ำกลางแจ้ง มีต้นไม้เป็นรั้ว พร้อมด้วยเสียงนกร้อง เสียงน้ำไหล ที่เปิดเป็นซาวน์ดให้ความรื่นรมย์ผ่อนคลาย

ส่วนในเรื่องของบริการ ที่นี่มีทรีตเมนต์ให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ “มันดารา ซันไรส์” (Mandara Sun Rise) เพื่อให้วันหยุดของคุณเป็นวันเริ่มต้นที่พิเศษด้วยการปรนนิบัติที่แสนคุ้มค่ายาวนานถึง 2 ชั่วโมง หรือการ พร้อมดำดิ่งสู่การดูแลร่างกายเป็นเวลา 5 ชั่วโมงครึ่งกับ “อินดัลเจนซ์ แพ็กเกจ” (Indulgence Package) ซึ่งทุกคู่รักสามารถร่วมใช้เวลาครึ่งวันร่วมกันอย่าง โรแมนติก โดยวิธีการบำบัดความเครียดและความเหนื่อยล้า ฟื้นฟูสภาพผิว และนำความรู้สึกที่พิเศษเหนือจะพรรณนามาสู่ทั้งสองคน การนวดแบบเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญอีกอย่างของที่นี่คือ การนวดแบบ 4 แฮนด์ ที่มีช่างนวดเธอราปีส 2 คน ช่วยกันนวดตัวให้คุณอย่างถ้วนทั่วร่างกายได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประการการนวด คือ แบรนด์นำเข้าชื่อดังอย่าง อีเลมิส (Elemis) ที่ช่วยดูแลผิวหน้าของคุณอย่างเป็นพิเศษ อาทิ ดีป นูริชชิ่ง โปร คอลลาเจน มารีน เฟเชียล (Deep-nourishing Pro-Collagen Marine Facial) หรือเรียกในอีกชื่อหนึ่งว่า เอสโอเอส เพียวริฟายด์อิ้ง เฟเชียล (SOS Purifying Facial) การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกที่จะทำให้คุณแลดูอ่อนเยาว์ สดใสขึ้น หรือทรีตเมนต์ สำหรับกระชับกล้ามเนื้อ แก้ไขจุดบกพร่อง หรือเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับร่างกาย ด้วยบอดี้ แร็ป และการขัดผิว โดยใช้หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ดีสุดคือ จาวานีส ลูลัวร์ (Javanese Lulur)

แต่สำหรับ ซัมเมอร์นี้คงไม่มีทรีตเมนต์ไหนเหมาะไปกว่า The Face & Body Sensation ทรีตเมนต์พิเศษที่รวมเอา 2 บริการยอดนิยมที่สุดของ มันดารา สปา อย่าง การนวดตัวผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยหินร้อน หินเย็นตามแบบฉบับบาหลี 45 นาที พร้อมต่อด้วยการนวดคอและไหล่ พร้อมด้วยนวดหน้าที่ช่วยยกกระชับ แต่เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีก 30 นาที

โดยหินร้อนจะช่วยบำบัดการไหลเวียนโลหิต ส่วนหินเย็นจะใช้พร้อกกับเจลเย็นที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ คลายอักเสบ ให้คุณได้ผ่อนคลายทั้งใบหน้าและเรือนร่างอย่างเต็มที่ โดยทรีตเมนต์นี้ จะเริ่มให้บริการในมันดารา สปา ทุกสาขา ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป :: Text by FLASH

Fact File
ชื่อสปา :: มันดารา สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
เวลาเปิดให้บริการ :: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 น.
ติดต่อ :: โทรศัพท์ (032) 511-881 ต่อ 1810, 1811

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net


















Comments are closed.

Pin It