Beauty

เตรียมความพร้อมให้ผิวเนียนเรียบใสในขั้นตอนเดียว!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ผิวพรรณเรียบเนียน ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนปรารถนา และถ้ามีผลิตภัณฑ์สามารถเนรมิตผิวให้เนียนใสได้ในขั้นตอนเดียวแล้วละก็ สาวๆ จะอดใจอย่างไรไหว…

Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย จึงขอแนะนำเบสเมคอัพสูตรไวเทนนิ่งใหม่ล่าสุด! กับ “ซีเอ ทรู ไวท์ พลัส อินสแตนท์ ไบรเทนเนอร์” (Za True White Plus Instant Brightener) ราคา 360 บาท ที่รวมทุกขั้นตอนของผิวสวยสมบูรณ์แบบไว้ในหนึ่งเดียว ด้วย 3 ปฏิบัติการในการช่วยปรับสีผิวหมองคล้ำให้ดูสดใส พร้อมปกปิดจุดด่างดำให้แลดูเนียนเรียบ, ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สะท้อนผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมการปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF30 PA++ มั่นใจได้ตลอดวัน อีกหนึ่งขั้นตอนของการมีผิวสวยเนียนใสในแบบที่คุณต้องการ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

“ซีเอ ทรู ไวท์ พลัส อินสแตนท์ ไบรเทนเนอร์” เบสเมคอัพมากประสิทธิภาพ สูตรไวเทนนิ่งใหม่ล่าสุด! จาก Za ที่ช่วยเติมความสมบูรณ์แบบของการผิวมีผิวเนียนใสในขั้นตอนเดียว ด้วย 3 ส่วนผสมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในการเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูเนียนเรียบยิ่งขึ้น กับ

1. Brightening Pearl อณูประกายมุกที่ทำหน้าที่ปรับผิวหมองคล้ำ พร้อมปกปิดริ้วรอยและร่องรูขุมขน ให้แลดูเนียนเรียบ ด้วยการสะท้อนแสง เพื่อผิวดูเปล่งประกาย

2. Super Highly Stable Vitamin C ช่วยฟื้นบำรุงจุดด่างดำ และริ้วรอยหมองคล้ำ ให้แลดูลดเลือนลง มอบผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

3. SPF30 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ แลยูวีบีในระหว่างวัน
แม้อยู่ในที่ร่ม หรือกลางแจ้งได้อย่างมั่นใจ

เนื้อเบสเมคอัพที่บางเบา จึงเนียนเรียบกลมกลืนไปกับผิว และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะในระหว่างวัน เสริมประสิทธิภาพให้เมคอัพติดทนนาน สามารถทาได้ทั้งใบหน้า และบริเวณลำคอ ไหล่ มอบผิวชุ่มชื้น เบาสบาย บรรจุอยู่ในขวดหัวบีบขนาดพอดีมือ สะดวกต่อการบีบใช้ 1 ครั้ง

วิธีใช้ Za True White Plus Instant Brightener:

1.เขย่าขวดประมาณ 2-3 ครั้ง ต่อจากนั้นเทเนื้อครีมลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ

2.แต้มเนื้อครีมลงบนใบหน้า 5 จุด หน้าผาก, แก้มทั้ง 2 ข้าง, จมูก และคาง

3.จากนั้นเริ่มเกลี่ยทาเนื้อครีมทีละข้าง ในลักษณะทาออก โดยเริ่มจากการเกลี่ยทาบริเวณแก้ม, คาง, หน้าผาก, รอบดวงตา และจมูก และทำแบบเดียวกันกับอีกข้างหนึ่ง ลักษณะการทาแบบนี้ จะช่วยให้เนื้อเบสเมคอัพเนียนเสมอกันทั่วใบหน้า

4.ขั้นตอนสุดท้าย ใช้มือทั้ง 2 ข้าง ลูบอย่างเบามือตั้งแต่จุดกึ่งกลางของหน้าผาก ออกด้านข้างไปจรดกึ่งกลางคาง เพื่อช่วยให้เนื้อครีมนวลเนียนไปกับผิว

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It