Travel

เผยโฉมThe Treasury พื้นที่จัดอีเวนต์ไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง

Pinterest LinkedIn Tumblr



ด้วยกระแสของตลาดงานอีเวนต์ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท อิลิท ออฟฟิศ จำกัด ปลุกให้ย่านราชประสงค์ ทำเลทองใจกลางกรุงกลับคึกคักขึ้นอีกครั้ง เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมไมซ์ขนาดย่อม (MICE-Meeting,Incentive,Convention and Exhibition) ทุ่มงบ 50 ล้านบาท รังสรรค์สร้าง The Treasury พื้นที่จัดงานอีเวนต์ไลฟ์สไตล์สุดหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลักชัวรี่ มีตติ้ง แอนด์ อีเวนต์ เวนู” บนพื้นที่กว่า 500 ตร.ม. ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า เพื่อเสิร์ฟคอนเซ็ปต์สุดเริ่ดในการจัดงานอีเวนต์แบบไร้ขีดจำกัดไว้รองรับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างลงตัว ที่ส่วนใหญ่กำลังมองหาไลฟ์สไตล์เซอร์วิสที่ทันสมัย พร้อมเนรมิตให้ทุกตารางเมตรถูกดีไซน์ให้กระตุ้นไอเดียสร้างสรรค์ เพื่อหลีกหนีความซ้ำซากจำเจ



The Treasury โดดเด่นด้วยการให้บริการจัดงานแบบครบวงจร ตกแต่งภายในอย่างพิถีพิถันและจัดสรรพื้นที่ทุกตารางนิ้วไว้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์โมเดิร์นไชนีส โดย N7A บริษัทออกแบบและตกแต่งภายในระดับชั้นนำด้านสถาปัตยกรรม ตามหลักฮวงจุ้ย เสริมความเป็นสิริมงคล ที่ช่วยเพิ่มพลังให้แก่สถานที่ ด้านหน้าทางเข้าห้องจัดเลี้ยงถูกออกแบบให้เป็นประตูคลังสมบัติ ประดับด้วยมังกรคริสตัลหนักกว่า 200 ก.ก. มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพดานถูกออกแบบให้เป็นรูปดอกโคลเวอร์ (ดอกเหมยของจีน) เพิ่มความโชคดี สะท้อนงานศิลปะร่วมสมัย



การนำสัญลักษณ์มงคลต่างๆ มาเป็นส่วนประกอบในการตกแต่งพื้นที่ยังช่วยสร้างบรรยากาศที่หรูหราภายใต้โทนสีทอง ที่สามารถปรับแบ่งพื้นที่ให้ตรงตามความต้องการ สามารถแบ่งเป็นห้องขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้อย่างอเนกประสงค์ เสริมความหรูหราโอ่อ่าด้วยพื้นที่โถงต้อนรับด้านหน้า ห้องวีไอพีและเคาน์เตอร์บาร์สำหรับปาร์ตี้ ที่ครบครันประกอบด้วยระบบแสง สี เสียง ที่สามารถปรับฟังก์ชั่นให้ตรงกับธีมของงาน ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ดึงจุดเด่นที่แตกต่างจากห้องประชุมหรือห้องจัดเลี้ยงตามโรงแรมทั่วไป เน้นความสะดวกสบายพร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มจากBar Italia by Gie Gie กับเมนูสไตล์อิตาเลียนเลิศรสที่คัดสรรวัตถุดิบมาแล้วอย่างดี

ภายใน The Treasury ประกอบด้วย ห้องแอมบาสซาเดอร์ สามารถรองรับการประชุมสัมมนาต่างๆ ในรูปแบบกึ่งทางการ จำนวน 12 ท่าน ภายในห้องที่รองรับการประชุมทางโทรศัพท์ นอกจากนี้ยังมี ห้องเอ็มเพอเรอร์ ห้องเดอะเทรเชอเรอร์ และ แกรนด์เทรเชอรี่ ขนาดความจุ 500 ท่าน รองรับการจัดงานได้หลายรูปแบบ ทั้งการประชุม งานเลี้ยง ค็อกเทล สัมมนาในรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการ ด้วยการตกแต่งที่มีหน้าต่างโดยรอบ สามารถรับแสงธรรมชาติได้ทั่วถึง พร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครันทั้งในเรื่องแสง สี เสียง ที่สามารถปรับการใช้งานได้ตามต้องการ สะดวกสบายในบรรยากาศระดับโรงแรมห้าดาว ที่นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกระดับพรีเมี่ยมสำหรับการจัดงานหลากรูปแบบตามที่ต้องการ


 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It