Travel

Long Beach Festival …เทศกาลดนตรีแนวสตรีทสุดชิค

Pinterest LinkedIn Tumblr


Big Cola Long Beach Festival ไม่ใช่แค่เทศกาลดนตรีเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นเทศกาลที่รวมเอาความเป็น Street สุด Art จัดมาแบบเต็มๆให้กับสาวกสุด Cool โดยเฉพาะ หากคุณคิดว่าตัวเองเท่ไม่แพ้ใคร อย่าพลาดที่จะมาอัปเดต Life Style แบบ Street ขนานแนวหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง ตลอดระยะเวลากว่า 12 ชม. ภายในงานจัดกิจกรรมสำหรับวัยรุ่นอินเทรนด์แฟชั่น มาร้อง เล่น เต้น เพ้นต์ พร้อมกับร่วมกิจกรรมที่ขนมาลงเต็มหาด

พบกับความมันส์ของการประชันสุดยอด Street Dance ระดับประเทศ ที่จะมา Battle กันครั้งแรกริมชายหาด กับการรวมพลครั้งแรกของ “King Of Graffiti” 15 กราฟิตี้ที่เจ๋งที่สุดในประเทศไทย และต่างชาติ ที่รวมพลกันมาฝากผลงานศิลปะเท่ๆ บนชิ้นงานขนาด 300 ตร.ม. เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ถ่ายรูปกับสิ่งมหัศจรรย์ชิ้นนี้ และเอาใจเหล่านักชอป ด้วยการเนรมิตแหล่งรวมสินค้าไอเดียเก๋ ที่ขนกันมาขายให้คุณเดินชอปกันตลอดทั้งงาน พร้อมกันนี้ ก็ยังจัดเตรียมห้องน้ำสะอาด ไว้รองรับผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่ และที่จอดรถกว่า 5,000 คัน สำหรับผู้เข้าร่วมงาน รวมทั้งมาตรการดูแลความปลอดภัยตลอดงาน
 เหล่าศิลปินที่มาให้ความสนุก อาทิ Tattoo Colour, Paradox, Thaitanium, JoFax, Super Glasses Ska Ensemble, Madagascar 11 Circle, THE JUKKS, Hot Chronics, Silk Sound, Rastafah, Crackboyz, Thaikoon, Dead Wood, South Side, Dj. Buddha ฯลฯ
ชมฟรี!! เสาร์ที่ 18 มิ.ย. 54 เวลา 13.00-01.00 น. ผู้สนใจติดต่อรับบัตรได้ตามเงื่อนไขของผู้สนับสนุนแต่ละราย สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2938-5959 หรือ www.longbeach-fest.com

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It