Travel

มอบความรักให้แม่ด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ก้าวเข้าสู่เดือนสิงหาคม เดือนที่มีวาระแสนสำคัญอย่าง วันแม่ ลูกกตัญญูทั้งหลายต่างมองหา ของขวัญ เลิศๆ ที่จะมอบให้เพื่อแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกับคุณแม่สุดที่รัก อย่างสารพัดวิธีเหล่านี้ที่เหมาะจะมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษที่จะช่วยคุณแม่ผ่อนคลายจากความเหนื่ยล้ากับการทำงานและการทุ่มเทเอาใจใส่เลี้ยงดูแลลูกน้อยมาตลอด
เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES)
1. ลงมือทำ สปามือ ให้คุณแม่

เพราะสองมือแม่คือผู้สร้างโลก เทศกาลวันแม่ปีนี้ “เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES)” จึงจัดของขวัญชิ้นพิเศษ ที่ชวนลูกๆ มาทำ ‘แฮนด์สปาให้แม่’ แบบง่ายๆ ที่บ้าน ซึ่งประโยชน์ของการนวดและการทำแฮนด์สปาเป็นเสมือนสัมผัสพิเศษแห่งรักส่งผลต่อการเคลื่อนไหวโดยรวมของร่างกาย เมื่อเกิดความเครียดขึ้น ร่างกายจะส่งความเครียดไปยังฝ่ามือ นิ้วมือและข้อมือ การทำแฮนด์สปาจะสามารถช่วยลดความเครียดอย่างได้ผล กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต รวมถึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้มือ ข้อนิ้ว นิ้วมือและข้อมือด้วย ซึ่งสามารถทำได้แสนง่าย โดยมี 4 ขั้นตอนดังนี้

1.ทำความสะอาด เริ่มต้นด้วยการจุ่มมือคุณแม่ลงในอ่างน้ำที่ลอยดอกมะลิสีขาวที่เตรียมไว้แสดงถึงรักอันบริสุทธิ์ และทำความสะอาดสองมือของท่านจนถึงข้อศอกอย่างอ่อนโยนด้วย แฮนด์ โซพ จาก เบิร์ตส์ บีส์ ที่ปราศจาก SLS หรือสารโซเดียม ลอริล ซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate) ซึ่งเป็นสารทำให้เกิดฟอง แต่มีความกังวลว่าอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็งได้

2.ขัดผิว ขัดผิวอย่างอ่อนโยนด้วย เบิร์ตส์ บีส์ แครนเบอร์รี่ แอนด์ พอมเมอเกรเนต ชูการ์ สครับ (BURT’S BEES Cranberry & Pomegranate Sugar Scrub) จากข้อมือไปจนถึงข้อพับแขน บริเวณหลังมือ ตามด้วยฝ่ามือ โดยใช้นิ้วหัวแม่มือสครับวนจากข้อมือขึ้นไปบนฝ่ามือให้ทั่ว ค่อยๆ ขัดนิ้วทีละนิ้วเพื่อขัดเซลล์ผิวเก่าออกแล้วจึงใช้นิ้วโป้งนวดคลึงนิ้วมือทุกนิ้ว เพื่อเปิดเผยผิวใหม่จากนั้นจุ่มมือคุณแม่ลงในน้ำเพื่อทำความสะอาดอีกครั้ง ใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆ ซับน้ำให้แห้งและเตรียมผิวสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไป
เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES)
3.บำรุงผิว ชโลมฝ่ามือแม่ด้วยครีมบำรุงมือซึ่งมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติของเบิร์ตส์ บีส์ ซึ่งมีให้เลือกหลายกลิ่น และหลากหลายระดับตามความต้องการการบำรุง และเพื่อให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวและสร้างความผ่อนคลายแก่มือแม่มากที่สุด ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือของมืออีกข้างหนึ่งนวดวนจากข้อมือขึ้นไปบนฝ่ามือให้ทั่ว จากนั้นค่อยๆ ดึงนิ้วทีละนิ้วเพื่อลดความตึงบริเวณข้อต่อ แล้วจึงใช้นิ้วโป้งนวดคลึงนิ้วมือทุกนิ้ว

4.บำรุงพร้อมปกป้องจมูกเล็บ ปิดท้ายแฮนด์สปา แอท โฮม แบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ด้วยการบำรุงจมูกเล็บให้เนียนนุ่ม เสริมความแข็งแกร่งให้เล็บ ด้วย เบิร์ตส์ บีส์ เลมอน บัทเทอร์ คิวติเคิล ครีม (BURT’S BEES Lemon Butter Cuticle Crème) ครีมบำรุงจมูกเล็บผสมเลมอนบัทเทอร์

นอกจากนี้ อย่าลืมให้แม่พกพา เบิร์ตส์ บีส์ อโล แอนด์ วิทช์ ฮาเซล แฮนด์ แซนิไทเซอร์ (BURT’S BEES Aloe & Witch Hazel Hand Sanitizer) สเปรย์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดมือเพื่ออนามัยของสุขภาพ หาซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือชอปออนไลน์ได้ที่ www.burtsbees.co.th 
เอส เมดิคอล สปา
เอส เมดิคอล สปา
2.ควงคู่แม่ไปทำสปา แบบ 1 แถม 1

เอส เมดิคอล สปา ช่วยเติมเต็มความอบอุ่น ผ่อนคลายทั้งกายและใจในช่วงเวลาแสนพิเศษสำหรับคุณแม่ด้วย Modern Mom Package ประกอบด้วย Oxygenation Facial Treatment 1 ครั้ง เพื่อเติมอ๊อกซิเจนให้ผิวที่อ่อนล้ากลับชุ่มชื่นขึ้น และ S Wellness Massage 1 ครั้ง (ซึ่งเป็นทรีทเม้นท์บำบัดกาย ที่มีให้เลือกถึง 4 โปรแกรม)

โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 5,175 บาท พร้อมบริการซาวน่า, สตรีม และแช่จากุซซี่ฟรี ตลอดเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ เอส เมดิคอล สปา ถนนวิทยุ โทรศัพท์ 0-2253-1010
เดอะ แกรนด์ สปา โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
3. ผ่อนคลายด้วยสมุนไพรไทย

เดอะ แกรนด์ สปา ของโรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท แนะนำแพ็กเกจพิเศษต้อนรับวันแม่แห่งชาติ ด้วยประสบการณ์ความผ่อนคลายเหนือระดับ อย่าง 2 แพ็กเกจนี้ กับทรีตเมนต์ดูแลผิวหน้าด้วยสมุนไพรไทย (The Signature Deluxe Facial) ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้สดใสและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

หรือ ทรีตเมนต์การนวดผ่อนคลายร่างกายด้วยสมุนไพร (Signature Herbal Grand Pound and Full Body Massage) ซึ่งเป็นการนวดที่มีเอกลักษณ์ด้วยลูกประคบที่ผสมผสานไปด้วยสมุนไพรไทย 19 ชนิด ไอร้อนจากสมุนไพรและการนวดแบบอาโรมาเธอราพีจะช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี แพ็กเกจ 90 นาที ราคา 3,000 บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคมนี้เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2649-8121
แพคเกจโปรโมชั่น “Thai Herbal Compress Pampering”
4. ดูแลครบทั้งใบหน้าและเรือนร่าง

โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมสร้างความประทับใจให้คุณแม่คนพิเศษในวันแม่ที่จะถึงนี้ด้วยแพคเกจโปรโมชั่น “Thai Herbal Compress Pampering” บำบัดผิวคุณแม่ด้วยการนวดประคบสมุนไพร 90 นาที และนวดประคบผิวหน้า 60 นาทีด้วยลูกประคบเมล็ดข้าวที่ช่วยการไหลเวียนของระบบของเหลวและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ในราคา 6,000 บาท ++ ตลอดเดือนสิงหาคม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2162-9000
เทวารัณย์ สปา
เทวารัณย์ สปา
5. อบอวลกลิ่นไอดอกมะลิแห่งวันแม่

เทวารัณย์ สปา ให้คุณแม่ได้ผ่อนคลายไปพร้อมกับผิวหน้าที่สดชื่นสดใสด้วย Minty Jasmine Facial ทีใช้ดอกมะลิสัญลักษณ์แห่งวันแม่ มาปรนนิบัติผิวควบคู่ไปกับใบมินต์ ซึ่งขั้นตอนเริ่มจากการนวดหลังด้วยน้ำมันกลิ่นมะลิและมินต์ ที่ช่วยคลายความปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ ต่อด้วยการทำความสะอาดขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเผยผิวที่เรียบกระจ่างใส และประคบผิวด้วยผ้าอุ่นกลิ่นมิ้นท์ และนวดหน้าด้วยน้ำมันหอมระเหยกลิ่นมะลิอ่อนๆ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำใหผิวกระชับ

เพิ่มความสดชื่นให้ผิวด้วยการมาส์กหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ และปิดท้ายด้วยบำรุงรอบดวงตาและผิวหน้า ทำให้คุณแม่มีผิวหน้าที่ดูอ่อนใส คืนความเยาว์วัยให้ผิวอีกครั้ง รวมทรีทเมนต์ทั้งสิ้นเป็นเวลา 90 นาที ราคา 3,200 ++บาท รับบริการได้ที่เทวารัณย์ ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2200-9999 ต่อ 3206
แพคเกจสปา “Love you, Mum”
แพคเกจสปา “Love you, Mum”
6. บอกรักแม่แบบพิเศษ

สปา เซนวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้คุณบอกรักแม่แบบสุดพิเศษด้วย แพ็กเกจสปา “Love you, Mum” ที่เริ่มด้วยการนวดศรีษะด้วยน้ำมันมะพร้าวอุ่นเพื่อสัมผัสความผ่อนคลาย จากนั้นหมักผมด้วยครีมหมักผมสูตรเฉพาะที่ผลิตจากธรรมชาติตามแบบฉบับของสปา เซนวารี ด้วยส่วนผสมของอโวคาโดและมะพร้าว ระหว่างนั้นพนักงานนวดสปาจะทำการขัดตัวด้วยสครับขัดผิวที่มีส่วนผสมของตะไคร้และเสาวรสเพื่อต่อต้านการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

จบทรีตเมนต์ด้วยการนวดตัวทั่วเรือนร่างโดยใช้เชียร์บัตเตอร์กลิ่นวานิลลาซึ่งจะช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว และด้วยกลิ่นอันหอมหวานจากวานิลลาจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ระยะเวลาทรีตเมนต์ทั้งหมด 2 ชั่วโมง 30 นาที ในราคา 2,590.- บาท ตลอดเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น
ที่สำคัญคุณแม่จะได้รับผลิตภัณฑ์แมกโนเลียบำรุงมือและเล็บ หรือผลิตภัณฑ์เกลือสปาขัดผิวจากตะไคร้และเสาวรส ฟรี! พิเศษจำนวนจำกัด สอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2100 1234 ต่อ 6514
เอ็กโซติก ฟรานจิพานี่ โมนอย มอยซ์เจอร์ เมลท์
มันดารา สปา ณ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
7. ให้คุณแม่ผ่อนคลายกับสปาหน้าฝน

มันดารา สปา ณ โรงแรมแมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา กรุงเทพฯ จัดแพ็กเกจสปาสุดคุ้ม “รีธึมส์ ออฟ เดอะ เรน (Rhythms of the Rain)” ที่จะช่วยให้ท่านได้ผ่อนคลายร่างกาย และคืนความสดใสให้กับผิวหน้าไปพร้อมๆ กัน เป็นเวลา 90 นาที ด้วยผลิตภัณฑ์เอเลมิส จากประเทศอังกฤษ เริ่มจากการทำ เอเลมิส ดีพ ทิชชู มัสเซิล (Elemis Deep Tissue Muscle Massage) 60 นาที ซึ่งเป็นการนวดน้ำมันเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย หรือความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน โดยท่านสามารถเลือกกลิ่นน้ำมันหอมระเหยได้ตามความต้องการ

ต่อด้วยการทำทรีตเมนต์ใบหน้า เอเลมิส เฟเชียล (Elemis Facial) 30 นาที เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ขจัดมลภาวะ ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกออกจากผิว ซึ่งมอบผลลัพธ์แห่งความสวยกระจ่างใสสุขภาพดีให้แก่ผิวหน้า ในราคาสุดพิเศษเพียง 4,000 บาท เท่านั้น!

ซึ่งพิเศษสำหรับวันนี้ถึง 30 กันยายนนี้ รับฟรี! น้ำมันสำหรับนวดตัว และบำรุงผิวพรรณ เอ็กโซติก ฟรานจิพานี่ โมนอย มอยซ์เจอร์ เมลต์ (Exotic Frangipani Monoi Moisture Melt) จากเอเลมิส มูลค่า 1,200 บาท สอบถามเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 0-2476-0022 ต่อ 1563

8. จองแพ็กเกจห้องพัก พร้อมรับสิทธินวดฟรี

โรงแรมเมอร์เคียว ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมสานสายใยรักและผูกพันธ์ในวันแม่ ด้วย “วันแม่แพ็กเกจ” เพื่อให้คุณลูกได้ตอบแทนคุณ พร้อมครอบครัว โดยมาฉลองและพักผ่อน พร้อมหน้ากันอีกครั้ง กับราคาพิเศษ เพียง2,299 / ห้อง / คืน เมื่อพัก 2 คืนขึ้นไป พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และสำหรับคุณแม่ทุกท่านได้สิทธินวดไทย ผ่อนคลายฟรี 1 ชั่วโมงที่ วีนัส สปา และส่วนลดค่าอาหาร 50% (สำหรับคุณแม่) สำรองห้องพักก่อนวันที่ 10 สิงหาคม และเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ สอบถามเพิ่มเติมที่ 0-7630-2100

9. กิจกรรมดีๆ ที่ช่วยสานสายใจแม่-ลูก

“เคทีซี” ชวนสมาชิกบัตรเครดิตร่วมสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามในช่วงเทศกาลวันแม่ ด้วยการจับมือศูนย์สุขภาพเชตวัน จังหวัดนครปฐม ในเครือโรงเรียนแพทย์แผนโบราณ วัดพระเชตุพนฯ (วัดโพธิ์) จัดกิจกรรม “สายใยรัก จากลูกสู่แม่” (One Fine Day with Your Mom)

ให้แม่และลูกร่วมสร้างสัมพันธ์รักด้วยการสัมผัสจากการเรียนนวดแผนไทย เพลิดเพลินกับการเรียรรู้วิธีรักษาสุขภาพด้วยการนวดกดจุด การรำฤๅษีดัดตน การเดินบนหินในบ่อน้ำเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือด และวิธีการทำถุงหอม พร้อมเยี่ยมชมพระราชวังสนามจันทร์ และกราบสักการะพระปฐมเจดีย์เพื่อความเป็นสิริมงคล

ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2554 ระหว่างเวลา 08.00-19.00 น. ราคาเพียง 1,299 บาทต่อท่าน จากปกติ 1,990 บาท หรือถ้ามาเป็นคู่ ราคาพิเศษเพียง 2,499 บาทต่อคู่ จากปกติ 3,390 บาท (รวมค่ากิจกรรม ค่าเดินทาง และอาหาร) สอบถามเพิ่มเติมที่ 08-9119-7667 หรือ 08-1552-2058

10. เพิ่มความสวยให้คุณแม่

เซนส์ ออฟ จอย สปา (Zense of Joy Spa) จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลวันแม่ด้วย “Detoxifying package” ทรีตเมนต์ปรับสมดุลร่างกายเพื่อความสวยจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอก ประกอบด้วย 5 ทรีตเมนต์ อาทิ Deep Tissue Massage, Lymphatic Drainage, Aura Facial, Green Tea Scrub และ Zen De Zense ให้คุณแม่เผยผิวสวยกระจ่างใส พร้อมปกป้องและซ่อมแซม DNA ให้แก่เซลล์ผิว ในราคาเพียง 9,999 บาท จากปกติราคา 19,500 บาท

และพิเศษยสำหรับคุณแม่ รับของกำนัลเป็นแพคเกจ detox ผิวด้วยชาเขียว Zen De Zense และ Green Tea Scrub มูลค่า 8,000 เฉพาะวันนี้ถึง 15 สิงหาคมนี้ รับบริการได้ที่เซนส์ ออฟ จอย สปา สาขาสุขุมวิท 23 ชั้นใต้ดิน อาคารจัสมิน, ชั้น M ห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก และชั้น G เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2652-0488 :: Text by FLASH mag.

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It