Beauty

Anti Aging สำหรับสาว 30++ ต่อต้านริ้วรอย ปฎิวัติความสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> จากที่เคยสวยเด้ง ผิวพรรณเปล่งปลั่งเมื่อวัย 20 ต้นๆ ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งจะต้องมานั่งกลุ้มเพราะเรื่องปัญหาริ้วรอยจากวัย!! แต่ในเมื่อฝืนกฎธรรมชาติไม่ได้ เราก็คงได้แต่บำรุงให้ผิวพรรณที่โรยลาไปตามวัยนั้นดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง หรือป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยใหม่ขึ้นมา…อย่างน้อย “ครีมบำรุง” อันเป็นตัวช่วยที่เรานำมาให้เลือกเหล่านี้ก็ช่วยรักษาความสวยให้คงอยู่กับเราไปได้อีกนาน

1.Natural Cosmeceutical Anti Aging นวัตกรรมการปรนนิบัติดูแลผิวหน้าให้คงความอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูจางลง ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติสูตรเข้มข้นมากกว่าเครื่องสำอางค์ทั่วไปจาก Alfalfa Extract, Shitake Mushroom Extract และ Phyto-Hormone Like Extract ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ร่วงโรยให้กลับเรียบเนียนตึงกระชับ พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว ให้พร้อมเผยผิวหน้าสดใสแลดูอ่อนวัย ราคา 1,395 บาท จาก โอเรียนทอล พริ้นเซส

2. ON THE PEAK CREAM สำหรับผิวที่ดูโรยลา หย่อนคล้อย หยาบกร้าน หมองคล้ำ ขาดประกายเปล่งปลั่งสดใส (ผิววัยผู้ใหญ่) เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น หลอมรวมเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี อุดมไปด้วยส่วนผสมปฏิบัติการกระชับผิวเข้มข้นสรรค์สร้างความงามแห่งผิวยืดหยุ่น แน่นกระชับ พร้อมกลิ่นหอมของกุหลาบอโรม่าที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เมื่อดมจะเสริมประสิทธิภาพช่วยฟื้นบำรุงการทำงานของเกราะป้องกันผิวได้ดียิ่งขึ้น ราคา 15,000 บาท จาก อิปซ่า

3.Intensive Skincare Anti-Wrinkle Firming เซรั่มที่มุ่งเน้นการแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อยด้วย Next Generation Retinol อีกระดับของเรตินอล หรือวิตามินเอตามธรรมชาติที่เข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผสานคุณค่าของวิตามินซี สารแอนตี้ออกซิแดนท์ บำรุงผิวให้เนียนเรียบ แลดูกระจ่างใส ราคา 3,625 บาท จาก อาร์ทิสทรี

4.Revital Whitening ชุดผลิตภัณฑ์ฟื้นพลังผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ห่างไกลจากกาลเวลา ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำจากวัย และจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด ประกอบด้วยRevital Whitening Lotion EX ราคา 3,500 บาท และ Revital Whitening Moisturizer EX ราคา 3,900 บาทและ Revital Whitening AA ราคา 5,900 บาท จาก ชิเซโด

5. ULTRA CORRECTION LIFT INTENSIVE LIFTING CONCENTRATE อินเทนซีฟเซรั่มเพื่อผิวที่ตึงกระชับอย่างน่าทึ่ง สามารถเข้าทำงานได้ถึงหัวใจของเซลล์ผิวและตาข่ายในผิว ผิวจะฟื้นคืนความกระชับในทุกระดับ เซลล์ผิวจะได้รับการฟื้นฟูความมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง ผิวจะยกกระชับขึ้นจากภายใน ใบหน้าได้รูปเรียวกระชับ ผิวหน้าจึงฟื้นคืนความงามแห่งวัยเยาว์อีกครั้ง ราคา 5,440 บาท จาก ชาแนล

6.New La Crème L ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะเจียระไนความงามเลอค่าสู่ผิวคุณอย่างน่าอัศจรรย์ใจยิ่งกว่าเดิม สามารถรับมือกับทุกๆ ปัญหาของผิว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาริ้วรอยแห่งวัย แม้แต่ริ้วรอยที่ลดเลือนยาก บริเวณหน้าผาก รอบดวงตา และร่องแก้ม ให้ผิวคุณดูเรียบเนียน กระจ่างใส อ่อนกว่าวัย กว่าครั้งไหนๆที่คุณเคยรู้สึก ราคา 24,500 บาท จาก เคลย์ เดอ โป โบเต้ :: Text by FLASH mag.

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It