Travel

พักเบรกรับลมหนาว ชม ชอป ชิล

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> เดือนตุลาคมนับเป็นช่วงเวลาแห่งการชิล เพราะนอกจากจะเป็นช่วงปิดเทอมของเด็กๆ แล้ว ยังเป็นช่วงเวลาแห่งการหยุดพักของผู้ใหญ่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ผู้ปกครองพาบุตรหลานไปเที่ยว หรือจะเป็นหนุ่ม สาว คนทำงาน ก็จะได้หยุด “Long Weekend” ในช่วงปลายเดือนกับช่วงหยุดชดเชยของวันปิยะมหาราช ดังนั้น เราจึงสรรหาวิธีสร้างสรรค์ความสุข สนุกและผ่อนคลาย มาให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาพักเบรกนี้ชาร์จแบตเติมพลังชีวิตได้อย่างเต็มที่
มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานชาติ กรุงเทพฯ
Art & Culture

:: เทศกาลที่ใครๆ หลายคนตั้งตารอคอย กับ มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานชาติ กรุงเทพฯ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย มีการแสดงทั้งสิ้น 18 ชุด จากหลากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งบัลเลต์ กายกรรม โอเปรา ซิมโฟนีออเครสต้า คอนเทมโพรารีแดนซ์ คณะร้องเพลงประสานเสียง จนถึงระบำฟลาเมงโก จาก บัลเลต์ นาซิอองนาล เด เอสปันญา จากสเปน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคมนี้เป็นโชว์ปิดท้ายของเทศกาล คุณสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเกตเมเจอร์ หรือที่โทรศัพท์ 0-2262-3191
เทศกาลดอกไม้ประจำปีของโรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศและนิทรรศกาลเมืองจมน้ำ Lets Panic ของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
Exhibiton

:: สำหรับคนที่ชอบสิ่งสวยๆ งามๆ อย่างดอกไม้ ต้องห้ามพลาดงานนี้ กับงานเทศกาลดอกไม้ประจำปี ของโรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ที่มีทั้งโชว์การจัดดอกไม้จากนักออกแบบชื่อดังอย่างตระการตา ในธีมพญานาคและโลกใต้น้ำ ผู้ร่วมงานจะได้รับกล้าไม้กลับไปสร้างสวนสวยๆ ที่บ้านคุณฟรีๆ ปีนี้ยังเป็นครั้งแรกที่คุณได้จะชมบ้านนายเลิศ อันเป็นมรดกทางวัฒนธรรมบนถนนเพลินจิต ที่ทั้งคลาสสิกในการตกแต่ง และมีความรื่นร่มของสวนสวยๆ ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุง

:: เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันแบบสุดๆ กับนิทรรศกาลเมืองจมน้ำ Let's Panic ของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ที่จัดการแสดงผลงานของศิลปินที่ให้ตอบโจทก์ว่าถ้าวันหนึ่งกรุงเทพฯ โดนน้ำท่วมจนเมืองจมน้ำ เราจะอยู่รอดได้อย่างไร สะท้อนถึงปัญหาทางสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน เพื่อช่วยกระตุ้นจิตสำนึกของคนในการช่วยกันดูแลรักษาโลกนี้ ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม – 25 พฤศจิกายน 2554
พิพิธภัณฑ์ วีอาร์ ของคิง พาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ ซอยรางน้ำ
Museum

:: นับเป็นอีกทางเลือกของคนชอบเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ กับ VR Museum หรือพิพิธภัณฑ์ วีอาร์ ของคิง พาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ ซอยรางน้ำ ที่เป็นพิพิธภัณฑ์สำหรับจัดแสดงพระพุทธรูปและงานประประติมากรรมเกี่ยวกับศาสนาต่างๆ โดยเฉพาะ ไล่เรียงลำดับตามยุคสมัย เพื่อให้ผู้ชมได้ศึกษาประวัติและความเป็นมา ซึ่งมีคุณค่าทั้งทางประวัติศาสตร์ โบราณคดี และศิลปะ ให้เผยแพร่ความเป็นไทยและศาสนาพุทธให้ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รู้จักมากขึ้น

:: Promotion
ปิดเทอมทั้งที่ พาลูกๆ พักผ่อนหย่อนใจเข้าโรงภาพยนตร์ได้ในราคาสบายๆ กระเป๋ากับโปรโมชั่น Movie Breakfast ของเมเจอร์ ซินีเพลกซ์ ที่ให้คุณดูหนังในรอบเช้าวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ช่วง 09.00-12.00น. ในราคาเพียง 100 บาท จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น
งาน BIG+BIH
:: ช่วงวันหยุดแห่งเดือนพักผ่อนแบบนี้ แค่เดินชอปปิ้งตามห้างคงจะไม่จุใจ ต้องชวนกันไปชอบที่มหกรรมงานแฟร์มันถึงจะจุใจ กับ 2 งานสุดยิ่งใหญ่ประจำเดือนตุลาคมของทุกปี อย่างงานเทศกาลหนังสือ Book Expo Thailand ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ในวันที่ 5-16 ตุลามคมนี้ ซึ่งสำนักพิมพ์ทั้งหลายจากขนหนังสือมาให้คุณเลือกชอปกระหน่ำ พร้อมส่วนลดและของกำนัลมากมาย ที่หนอนหนังสือต้องตาลุกวาว

:: ส่วนคนที่ชอบแต่งบ้าน หรือมองหาของน่ารักกุ๊กกิ๊กเป็นของขวัญของกำนัล ต้องไม่พลาดงาน BIG+BIH งานแสดงสินค้าของขวัญและของแต่งบ้านสุดยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22-23 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา รวมเอาของดีไซน์เก๋ๆ ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์มากมาย ซึ่งบางแบรนด์ทำส่งออกอย่างเดียวซึ่งคุณจะหาซื้อที่ไหนไม่ได้นอกจากงานนี้เท่านั้น

ทั้งพักผ่อนหย่อนใจคลายความเหนื่อยล้าตามสปาใกล้บ้าน ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือจะไปลั้นลาที่ต่างประเทศ ใครอยากสร้างความสุขและเติมพลังชีวิตในแบบไหนก็ลองเลือกดูกัน รับรองว่าเราสรรหามาแต่โปรโมชั่นดีๆ ที่คุณจะคุ้มค่าแบบสุดๆ

Spa

::มีเวลาหยุดแบบนี้สาวๆ ก็ต้องแวะไปทำหน้าสวยๆ ที่ ไอยสวรรค์ เรสซิเดนเชียล สปาแอนด์คลับ ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ กลับทรีทเมนต์ “รีคัฟเวอร์ ทัช แอนติอ๊อกซิแดนท์” ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวหน้าจากความเครียมและมลภาวะ พร้อมต่อต้านริ้วรอย ด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ในราคา 6,500 บาท พร้อมโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 พาคนสนิทมารับบริการพร้อมกันได้ฟรีอีก 1 ท่าน ถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น

:: สำหรับใครที่ไม่อยากออกไปไหน อยากปรนิบัติผิวเองแบบง่ายๆ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เขาก็มีผลิตภัณฑ์ให้คุณใช้บำรุงผิวพรรณตามศาสตร์ธาตุทั้ง 5ของจีน(หวู ซิง) อันประกอบด้วย ดิน น้ำ ไฟ ไม้ และทอง ในผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นตัวแทนของแต่ละธาตุจะมีคุณสมบัติและสมุนไพรจีนในการบำรุงต่างกันออกไป คุณสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับชนิดของผิว ทั้งเจลอาบน้ำ บาธโฟม สครับผิวกาย และโลชั่นทาผิว หาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ บันยันทรี แกลเลอรี

Thailand

:: ไปเที่ยวแบบ Art Discovery Package กับเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ต ที่คุณจะได้สัมผัสกับอารยธรรมล้านนาและธรรมชาติแห่งเมืองเหนือ อย่างวัดร่องขุน โรงงานเครื่องปั้นดินเผา และชมวิวแม่น้ำกกอันงดงาม ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท สำหรับ 2 ท่าน ถึงสิ้นเดือนตุลาคมเท่านั้น

:: แพ็กเกจดีๆ ที่จะพาคุณไปรู้จักกับโรงแรมใหม่แห่งหาดอ่าวนาง “เมอร์เคียว กระบี่ ดีวาน่า” ในราคาเพียง 3,600 บาท สำหรับ 2 ท่าน ที่จะได้ทั้งห้องพัก 2 คืนพร้อมอาหารเช้า พร้อมรับ-ส่งสนามบิน และส่วนลดสำหรับสปาและอาหาร เฉพาะเดือนตุลาคมนี้

Around the World

:: ให้คุณได้ไปฮันนีมูนหรือฉลองครบรอบอย่างแสนโรแมนติก กับโปรโมชั่นCouple Escape ของคลับเมด ทั้งที่บาหลีและมัลดิฟส์ ที่ลดถึง40% แต่ยังได้รับบริการทุกอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นอาหารครบทุกมื้อ กิจกรรมเพลิดเพลินมากมาย ให้กลายเป็นห้วงเวลาแห่งความประทับใจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2253-0108

:: แบรนด์โรงแรมไทยปักธงโบกสะบัดไกลทั่วโลก อย่างเซ็นทาราที่มีเปิดบริการโรงแรมในเครือ ทั้งที่ ฟิลิปปินส์ บาหลี เวียดนาม มัลดิฟส์ อินโดเนเซีย และที่สำคัญคือที่อินเดีย กับ “มอคชาหิมาลายา สปา รีสอร์ต ที่อยู่บริเวณตีนเขาหิมาลัยเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามแบบ 360 องศา มีโปรโมชั่นเอาใจคนไทย “หิมาลัย เกตอะวย์ อินเดีย” ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 249 เหรียญสหรัฐต่อห้องต่อคืน รวมค่าภาษีและอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น สอบถามที่ 0-2101-1234

Stay at Home

:: สำหรับใครที่ไม่อยากเดินทางไปไหน คุณก็สามารถเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนได้ด้วยตัวหนังสือของนิตยสารท่องเที่ยวเล่มน้องใหม่ล่าสุดอย่าง “โลนลี แพลนเน็ต” ภาษาไทย ซึ่งในเล่มแรกนี้อัดแน่ด้วยเรื่องราวและภาพสวยๆ จากภูฐาน ที่คุณจินตนาการได้เหมือนไปเที่ยวด้วยตนเอง และใครอยากไปตามรอยเขาก็ไกด์ไลน์อธิบายไว้อย่างละเอียดที่เดียว :: Text by FLASH

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It