Travel

“อันดามันดา” สวนน้ำแห่งจินตนาการ ความสนุกรูปแบบใหม่บนไข่มุกอันดามัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่ว่าจะเป็นพระราชวังแห่งท้องทะเล ชายหาดและเกาะในมหาสมุทร ป่าเขตร้อน ถูกนำมาผสมผสานเป็นเครื่องเล่นของสวนน้ำ “อันดามันดา” Andamanda The Great Water Kingdom แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของเกาะภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามันเมืองไทย ที่เพิ่งเปิดทำการได้ราวเดือนกว่าๆ เพื่อเสิร์ฟความสนุกสนานและเติมเต็มจิตวิญญาณการผจญภัยให้กับผู้เดินทางมาเยี่ยมเยือน


บนพื้นที่กว่า 58 ไร่ เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากมาย ทั้งสไลเดอร์ขนาดใหญ่ เครื่องเล่นมากมาย รวมแล้วกว่า 25 ชนิด ใน 5 โซน ที่ดีไซน์ให้คอนเซ็ปต์ออกมาแตกต่างอย่างลงตัว การออกแบบสถาปัตยกรรมของที่นี่ผสมผสานวิถีชีวิต วัฒนธรรม ความเป็นไทย และธรรมชาติอันงดงามของทะเลใต้ ที่ถูกออกแบบโดยบริษัทที่มีประสบการณ์เครื่องเล่นในสวนน้ำระดับโลกมาแล้วมากมายแถมยังขึ้นชื่อด้านความปลอดภัย ทั้งในเรื่องระบบและมีไลฟ์การ์ดประจำทุกจุด เพื่อให้การมาท่องเที่ยวครั้งนี้ของคุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีและปลอดภัยที่สุด


ภายในประกอบด้วย ชายหาดจำลองยาวกว่า 300 เมตร Wave Pool ขนาดใหญ่กว่า 10,000 ตารางเมตร สามารถสร้างคลื่นเทียมสูงได้ถึง 3 เมตร สไลเดอร์ 12 เลน รางน้ำที่ยาวที่สุดในเมืองไทย เกาะแก่งจำลอง โดยแบ่งออกเป็น 5 โซน เริ่มจาก The Pearl Palace พระราชวังไข่มุก มีเทพเจ้ามังกตัวโตรอต้อนรับแขกทุกคน สวนของ The Great Andaman Bay สระน้ำขนาดใหญ่ที่จำลองความเป็นอันดามัน ด้วยเกาะตะปูอันเป็นเอกลักษณ์ที่ชินตาของผู้คนทั่วโลก โซน Naga Jungle ที่มีหอคอยสุริยัน-จันทรา วัฒนธรรมโบราณ Emerald Forest โอเอซิสของป่าเขตร้อน Coral World เมืองใต้ท้องทะเลที่มีเครื่องเล่นน่าสนุก


หลังเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นแล้ว ก็แวะพักเติมพลังที่ในโซนอาหาร ซึ่งจำลองตลาดน้ำมาเสิร์ฟอาหารทั้งแบบไทย นานาชาติ อาหารท้องถิ่น และขาดไม่ได้กับอาหารทะเล รวมไปถึงมีบาร์นั่งชิลล์ เหมือนนั่งจิบพีน่าโคลาด่าริมหาด ซึ่งมี 2 บาร์ให้คุณเลือกนั่งเล่น โดยที่ Wave Bar คุณสามารถจิบค็อกเทลที่เป็นสูตรลับของอันดามันดา อาทิเช่น Eastern Smuggle หรือ Mistress


และเขาเลือกนำเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวก อย่างชำระด้วยนสดให้กับนักท่องเที่ยวด้วยสายข้อมือ RFID และ ANDAMANDA Application ที่ให้นักท่องเที่ยวสามารถซื้อบัตรตั้งแต่ก่อนมาถึง การเดินเข้าแบบ Fast Track การใช้จ่ายภายในอันดามันดา กิจกรรมเกมค้นหาตัวละครและของวิเศษทั้ง 5 และมีการมีทำค่ำคืนที่มักจะจัดปาร์ตี้ริมหาด (Pool party) ก็สามารถมาเข้ามามีส่วนร่วมได้


อันดามันดา เปิดให้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ค่าเข้าเริ่มต้นที่ 550 บาท จากราคาเต็ม 1,500 บาท ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 076-646-777 หรือ https://www.facebook.com/Andamandaphuket

Comments are closed.

Pin It