Travel

4 Amazing Cities on Earth 4 เมืองท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่รอคุณไปเยือน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สำหรับคนที่เบื่อแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่เดิมๆ อย่างปารีส มิลาน ซานฟรานซิสโก และกำลังมองหาสถานที่เที่ยวแหล่งใหม่ๆ ที่น่าสนใจ โดดเด่นและแตกต่าง เรามี 4 เมืองใหม่ ที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ที่รับรองว่าถ้าได้ไปสัมผัสคุณได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

เชียปัส เมืองโบราณแห่งเม็กซิโก

เป็นแหล่งอารยธรรมที่มีประวัติศาสตร์ของชาวมายันมาแต่โบราณ เศษซากสถาปัตยกรรมโบราณมีอยู่ให้เห็นทั่วไป ไม่มีความเจริญเข้าไปให้เห็นขัดตาเท่าใดนัก และเมืองใต้สุดแห่งนี้ยังมีที่ธรรมชาติครบทั้งภูเขาไฟ ป่าเขาและ น้ำตก

Did U Know? :: ชนชาวมายันมีความเชื่อในเรื่องโลกแตกในปี 2012 และคำทำนายเรื่องโลกแตกนี้ก็มีจารึกอยู่ในวิหารในพาเลงกอของเมืองเชียปัสนี้ด้วย

อนาโตเลีย ทะเลเกลือแห่งตุรกี

จากทะเลสาบน้ำเค็ม Lake Tuz เมื่อหน้าร้อนมาถึงน้ำจะเหือดแห้งเหลือแต่เพียงเกลือกองเป็นแผ่นหนาหลายสิบเซนติเมตร ทำให้ทุกหนแห่งเป็นสีขาวโพลนสุดลูกหูลูกตาเหมือนคุณกำลังเดินอยู่ในฉากโลกต่างดาวในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars

อูซัวย่า เมืองใต้สุดแห่งอาร์เจนติน่า

เป็นเมืองเล็กๆ ที่มีทัศนียภาพงดงาม ทั้งภูเขา ทะเล ป่า ธารน้ำแข็ง และเต็มไปด้วยธรรมชาติ มีสัตว์มากมาย ที่เมืองนี้คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศแบบเที่ยวขั้วโลก โดยไม่ต้องเดินทางไปทุรกันดารแบบเหล่านักวิทยาศาสตร์ขนาดนั้น

Did u Know? :: เมืองนี้ถูกขนานนามว่า “เมืองที่อยู่ใต้สุดของโลก” ทั้งที่ถ้าวัดกันตามจริงแล้ว เมืองเปอร์โต้ วิลเลี่ยมส์ ของชิลีอยู่ใกล้กับขั้วโลกใต้มากกว่า

คีชีน่า เมืองแห่งนักดื่มแห่งมอลโดวา

ประเทศเล็กๆ ในยุโรปตะวันออก ที่มีชื่อเสียงเรื่องไวน์ โดยในเมืองนี้มีไวน์เซลล่าใต้ดินขนาดใหญ่ที่เปิดให้เข้าชม และที่สำคัญเมืองนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของเพลงอิเลกโทร และมีคลับบาร์ให้นักท่องเที่ยวสังสรรค์สนุกสนานพอๆ กับการดื่ม

Did u Know? :: ไวน์เซลล่าใต้ดินบางแห่งมีขนาดใหญ่ยาวหลายสิบกิโลเมตรและเก็บไวน์ไว้กว่า 2 ล้านขวด โดยบางขวดมีอายุเกิน 100 ปีเลยทีเดียว :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่ม

เติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It