Beauty

ชอปสนุกในงาน CMG Warehouse Sale

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถึงเวลาแห่งความสนุกของสาวนักชอป กับการขนสินค้ามาลดกระหน่ำเซลแบบสุดๆ ในงาน “”CMG Warehouse Sales” ของ บริษัทเซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (CMG) ที่เป็นผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 60 แบรนด์ดัง

โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 แล้ว งานCMG Warehouse Sales นี้จะมีขึ้นในวันที่ 20-29 มกราคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในธีม Fashion Fest ที่จะมีการจัดตกแต่งสถานที่สุดเทรนดี้ ที่คุณจะจับจ่ายซื้อของได้อย่างสะดวกและสนุกสนานกับสินค้ากว่า 10,000 รายการ

ภายในงานจะมีสินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว เพราะทาง CMG ได้นำเข้าสินค้าสารพัดแบรนด์ อาทิ เสื้อผ้าอย่าง G2000, Miss Sixty, Energie, FCUK, Benetton, izzue, 5CM, Wrangler, Lee, Lee Kids, Lee Cooper, S’Fare, Casualist, Evoluzione, Puppet, Hush Puppies, Cushe, John Henry, Daniel Hechter, Maidenform, Jockey, Leluu ชุดว่ายน้ำ Jantzen

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและน้ำหอม Clarins, Laura Mercier, Elizabeth Arden, Payot, H20 Plus, Jurlique, Restoria สินค้านาฬิกา อาทิ Casio, Guess, Nautica กลุ่มกล้องและเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ Pentax, Casio, Kawai, Onkyo, Tanita

กลุ่มของใช้ในบ้านและสินค้าเบ็ดเตล็ด Princess, Cuisinart เครื่องนอน By Design, Samsonite, Timberland, American Tourister, Combi, Prince, Manchester United ฯลฯ

สินค้าแต่ละแบรนด์มีส่วนลดจากปกติสูงสุดถึง 80% มีสินค้า Shop plus ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท แถมยังมีสินค้าราคา One Price เป็นราคาพิเศษแสนถูกสำหรับช่วงนาทีทอง และเมื่อช้อปครบ 3,000 บาทพร้อมรับอั่งเป่าฉลองตรุษจีน มูลค่า 100 บาท และถ้าชอปครบ 5,000 บาท ยังมีสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาสุดพิเศษกว่าปกติ

ทั้งนี้สมาชิกของบัตรเครดิตต่างๆ ที่ร่วมรายการกับทาง CMG อย่าง Central Card, Krungsri GE, Citibank, KTC, KBank, และ SCB ยังมีสิทธิพิเศษพร้อมของสมนาคุณเพิ่มเติมอีกมากมาย แถมคุณยังสามารถสมัครบัตรสมาชิก “CMG Card” ที่จะได้รับข่าวสารของทางซีเอ็มจีรวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ก่อนใคร เรียกได้ว่าสาวๆ ขาชอปทั้งหลายห้ามพลาดงานนี้เป็นอันขาด :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It