Travel

เที่ยวหัวหินสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เชื่อว่าหลายคนเคยเดินทางไปเยือนหัวหินมากกว่าหนึ่ง ด้วยเพราะหัวหินเป็นแหล่งพักผ่อนที่ฮิตที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ยิ่งไปถามเซเลบด้วยแล้วว่า วันหยุดที่ผ่านมาไปเที่ยวไหนมา หลายคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “หัวหิน” แต่วันนั้น Celeb Online by FLASH จะพาไปเที่ยวหัวหินสไตล์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

ที่บอกว่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟนั้นผมไม่ได้กล่าวเกินจริง เพราะผมนั่งเครื่องบินเล็กขนาด 24ที่นั่งจากสนามบินสุวรรณภูมิไปลงที่สนามบินหัวหิน ก่อนที่จะนั่งรถยนต์สุดหรู บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ใหม่ล่าสุด ไปพักค้างข้างแรม ณ โรงแรม 5 ดาว อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน แล้วนวดแพ็กเกจต่างๆ ในสปาที่มีสไตล์ ก่อนที่วันรุ่งขึ้นจะไปจิบไวน์ และจับพู่กันออกแบบลวดลายให้แก่ขวดไวน์ ณ ไร่องุ่นชื่อดัง “หัวหิน วินยาร์ด”


จะให้ชีวิตการเดินทางแบบธรรมดาทั่วไปได้อย่างไร ในเมื่อบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ชวนเดินทางไปสัมผัสยนตกรรมสุดหรู ซีรีส์ 7 ใหม่ล่าสุด ได้แก่ รุ่น 730Li, 730Ld และ 740Li ที่หัวหินทั้งที การเดินทางและใช้ชีวิตที่หัวหินจึงต้องเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อแสดงให้เห็นถึง “วิสัยทัศน์แห่งรถยนต์ระดับผู้นำ” ที่เป็นเลิศทั้งในด้านความสะดวกสบาย ความปลอดภัย สมรรถนะที่เหนือชั้น และที่สำคัญสำหรับผู้นำสมัยใหม่ คือ ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เมื่อเดินทางมาถึงหัวหิน ผมและทีมสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ก็เช็ก-อินเข้าที่พัก ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะมีกิจกรรมไคลต์เซิร์ฟ เพื่อต้องการสื่อให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ของบีเอ็มดับเบิลยูที่เน้น “JOY IS IN THE AIR”

บรรยากาศยามบ่ายคล้อย อากาศเป็นใจยิ่งนักเพราะพระอาทิตย์ทอแสงอ่อนๆ บวกกับสายลมที่พัดขึ้นฝั่งอย่างละมุนทำให้กิจกรรมไคลต์เซิร์ฟสนุกสนานและตื่นเต้น แต่ขอบอกว่ากิจกรรมนี้ต้องอาศัยทั้งความแข็งแรงของร่างกาย และทักษะการเล่นที่ค่อนข้างแม่นยำ เพราะถ้าทั้งร่างกายไม่แข็งแรงและเล่นแบบมั่วๆ สิ่งที่ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณได้


แต่สำหรับผม (ที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่) ขอเลือกเข้าสปาเพื่อนวดคลึงร่างกายดีกว่า เพราะนั่ง-เดิน-ยืนมาทั้งวันแล้ว การเข้าสปาเข้าไปนวดแพ็กเกจต่างๆ จึงเป็นสวรรค์ยิ่งนัก

ตกค่ำเรามีดินเนอร์ริมชายหาดท่ามกลางบรรยากาศที่เนรมิตขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ การตกแต่งในโทนสีขาวช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายหลังจากเหงื่อตกมาทั้งวัน อาหารรสชาติกลมกล่อมซึ่งเข้ากันได้ดีกับไวน์รสเลิศ ที่ละเลียดไปพร้อมกับดนตรีที่ขับกล่อมตลอดชั่วค่ำคืน ก็ยิ่งทำให้การเดินทางเยือนหัวหินครั้งนี้ประทับใจยิ่งนัก

รุ่งสายวันต่อมา เราออกเดินทางมุ่งหน้าไปนอกตัวเมืองหัวหิน โดยมีจุดมุ่งหมายอยู่ที่ “หัวหิน วินยาร์ด” ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใครมาเยือนหัวหินแล้วไม่มาเยือนดินแดนแห่งนี้ ก็เหมือนมาไม่ถึง เพราะให้บรรยากาศเหมือนไร่องุ่นในต่างประเทศ ที่ตั้งอยู่บนหุบเขา มีร้านอาหารที่ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขา เมื่อทอดสายตาออกไปจะพบกับไร่องุ่นขนาดใหญ่

ที่หัวหิน วินยาร์ด มีไวน์หลากหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกจิบนำเข้าโดยบริษัท สยามไวเนอรี ดื่มคู่กับอาหารทั้งเมนูไทยและนานาชาติ เมื่อรับประทานอาหารและจิบไวน์เสร็จแล้ว ผมและเพื่อนร่วมเดินทางก็เลือกที่จะทำกิจกรรมระบายสีเพื่อเติมสีสันและลวดลายให้ขวดไวน์ ก่อนที่จะนำผลงานอันวิจิตรศิลป์ข้างขวดกลับบ้านเป็นที่ระลึก


ก่อนที่จะเดินทางกลับมหานครกรุงเทพด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ใหม่ล่าสุด ที่ฟังก์ชั่นการใช้การต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในด้านความสะดวกสบายที่ภายในกว้างขวางที่สุดในคลาส ทั้งในด้านของพื้นที่ส่วนศีรษะและพื้นที่วางขา ทั้งนี้ ฐานล้อของรุ่นนี้ยังมีความยาวถึง 3.210 เมตร เพิ่มขึ้นอีก 8 เซ็นติเมตร เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ที่มาพร้อมกับระบบ Comfort Seat สำหรับเบาะนั่งด้านหลังโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้า ได้ทุกทิศทางและแยกอิสระระหว่างส่วนที่รองนั่ง พนักพิงหลังส่วนล่าง พนักพิงหลังส่วนบน และหมอนหนุนศรีษะ เพื่อให้เหมาะสมกับสรีระที่แตกต่างกันของแต่ละคน

นอกจากนั้น ระบบนวัตกรรมช่วงล่าง Dynamic Damper Control ยังช่วยให้สามารถปรับความนุ่ม-แข็งของระบบช่วงล่างให้เหมาะสมกับทุกสภาพการขับขี่ รวมถึงปัจจัยในด้านความเร็วและสภาพพื้นผิวของถนน ซึ่งระบบดังกล่าวนอกจากจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพความปลอดภัยของการขับขี่แล้ว ยังช่วยในเรื่องของความนุ่มนวล สะดวกสบายในการเดินทางด้วย


นอกจากความเหนือชั้นในด้านความสะดวกสบาย ทั้งพื้นที่ใช้สอย เบาะนั่งที่รองรับทุกสรีระและผ่อนคลายสำหรับการเดินทาง และระบบช่วงล่างที่นุ่มนวลมีเสถียรภาพแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ย์ 7 ยังมาพร้อมกับทีวีฟังก์ชั่น, ฟังก์ชั่นเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth, ช่องเชื่อมต่อ USB และ AUX-in, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยก 4 โซน และระบบเครื่องเสียงไฮไฟอีกด้วย ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าช่วยให้ตลอดการเดินทางหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง แล้วพบกันใหม่ทริปหน้า :: Text by FLASH

Fact File
:: BMW 730Ld พร้อมเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ที่ให้ทั้งพลังการขับขี่และอัตราการประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม
:: BMW 730Liเพื่อการเดินทางอย่างมีระดับ
:: BMW 740Li สุดยอดเทคโนโลยีเครื่องยนต์ BMW Twin Turbo
:: สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย1-800-269-269 www.bmw.co.th

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It