Travel

WOW 5 สุดยอดสระว่ายน้ำวิวเลิศบนโรงแรมใจกลางเมือง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>”5 สระวิวสวยแบบ Infinite Pool” สถานที่สำหรับว่ายน้ำแบบสุดเอ็กคลูซีฟกับวิวงามๆ ของกรุงเทพฯ ที่ทำให้การว่ายน้ำของคุณกลายเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด

การว่ายน้ำแบบผ่อนคลายอารมณ์ จะด้วยเป็นการออกกำลังกาย หรือจะแค่นอนแช่ชิล คงจะยิ่งพิเศษสุดๆ ถ้าการลงสระของคุณมาพร้อมกับวิวสวยๆ ของขอบฟ้าเมืองกรุง กับเวลาอาทิตย์อัสดง พร้อมปรับเปลี่ยนภาพตึกระฟ้าของกรุงเทพฯ จากที่ดูเป็นตึกออฟฟิศธรรมดาๆ ให้กลายมาเป็นฉากของเมืองแห่งแสงสีในยามค่ำคืน ของนครที่ไม่เคยหลับใหลอย่างกรุงเทพมหานคร วันนี้เราจะพาไปดูว่า วิวของสระว่ายน้ำแบบ Infinite Pool ที่สวยที่สุดในกรุงเทพ

โดยถ้าให้นิยามความหมายของสระแบบ Infinite Pool คงจะแปลรวมๆ ได้ว่าสระว่ายน้ำแบบมองไม่เห็นขอบ ภาพพื้นน้ำที่ขยายกว้างออกไปในบรรยากาศอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ภาพสะท้อนจากสิ่งรอบด้านทำให้น้ำในสระกับวิวดูกลมกลืนเป็นมิติเดียวกัน และ ยามว่ายน้ำจะให้ความรู้สึกเหมือนคุณว่ายอยู่กลางอากาศท่ามกลางวิวสวยๆ

ถ้าเป็นรีสอร์ตในต่างจังหวัด จุดสิ้นสุดมักจะเป็นขอบฟ้าหรือผืนน้ำให้คุณเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ในกรุงเทพแม้จะได้ได้บรรยากาศธรรมชาติแบบนั้น แต่วิวของมหานครเมืองใหญ่ก็ให้เสน่ห์น่าหลงใหลไม่น้อยหน้ากัน สระว่ายน้ำสวยๆ บนตึกสวยทั้งหลายจึงให้วิวที่น่าตื่นตาตื่นใจ เปิดโล่งสร้างความผ่อนคลายให้คนเมืองได้แบบมีระดับ
ศิวาเทล
1. สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าชั้น 32 ของโรงแรมศิวาเทล เห็นวิวแบบตึกระฟ้าของกรุงเทพฯ แบบใจกลางกรุงจากมุมที่ตั้งบนแยกถนนวิทยุ วิวเมืองกรุง
St Regis
2. วิวสระว่ายน้ำที่ให้อารมณ์เป็นส่วนตัว หรูหราสไตล์รีสอร์ตบนชั้น 24 ของโรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ บนถนนราชดำริ ที่วิวฝั่งตรงข้ามจะเห็นสนามขี่ม้าของโปโลคลับ
Millenium Hilton
3. วิวสวยๆ ริมน้ำเจ้าพระยา ที่มาลงมาเห็นวิวกรุงเทพฯ สุดขอบฟ้า คือวิวริมสระของสระว่ายน้ำชั้น 4 ของโรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ เหมาะกับการชมพระอาทิตย์ตกเป็นที่สุด
Sofitel
4. แม้โรงแรมเพิ่งจะเปิดเมื่อต้นไปที่ผ่านมา แต่การดีไซน์ของโรงแรมนี้ขึ้นชื่อมาตั้งแต่ยังสร้างไม่เสร็จ และยิ่งกับสระว่ายน้ำ บนชั้น 10 ที่มองเห็นวิวสวนลุมพินี ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติได้เหมือนประหนึ่งอยู่รีสอร์ต
Okura
5. ท้ายที่สุดกับสระว่ายน้ำของโรงแรมโอคุระ เพรสทีจ โรงแรมระดับหรูแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ที่อยู่บนตึกปาร์กเวนเจอร์ สี่แยกเพลินจิต แม้จะยังไม่ได้เปิดอย่างเป็นทางการ แต่เราก็พอจะเห็นภาพร่างแล้วว่า สระของโรงแรมนี้ น่าจะเห็นวิวสวยๆ เบียดขึ้นอันดับหนึ่งของสระวิวสวยได้อย่างไม่ยากเย็นกับ คอนเซ็ปต์ สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่สร้างยืนออกไปจากตัวตึก ให้ได้รับความรู้สึกโล่งโปร่งสบายได้อย่างเต็มที่

แถมนอกจากสระเหล่านี้จะเป็นที่ว่ายน้ำ แช่น้ำ แล้ว ในวันสำคัญมันยังมักแปลงร่างเป็นสถานที่ดินเนอร์สุดโรแมนติก ริมน้ำพร้อมวิวระยิบระยับของแสงไฟของตึกน้อยใหญ่ทั่วกรุง ให้กลายเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษที่ใครๆ ก็อยากมาสัมผัส :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

 

Comments are closed.

Pin It