Lifestyle

อัพเดต 5 ชอปปิ้งมอลล์ที่ฮิตที่สุดเวลานี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> คอลัมน์ Living วันนี้ เอาใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาแหล่ง Hang Out สุดฮิป ที่มีพร้อมทั้งข้าวของให้ชอปปิ้ง ร้านอาหารอร่อยๆ มากมายให้เลือกชิม และที่สำคัญคนมีการดีไซน์ตกแต่งตามธีมที่โดดเด่นตามสไตล์ของตัวเอง

Lifstyle Center 5 แห่ง 4 มุมเมืองที่คุณไม่ควรพลาดไปเยี่ยมเยือน ที่ถึงแม้ว่ายุคนี้จะเป็นยุคที่(คิดไปเองว่า) ของแพง และหลายๆ คนกำลังอยู่ในช่วงรัดเข็มขัดไม่อยากจับจ่ายอะไร แต่รับรองว่าทั้ง 5 แห่งนี้ ที่เราเลือกมา แค่คุณไปเดิน Window Shopping พร้อมโพสต์ถ่ายรูปกับบรรยากาศ ก็สามารถเก๋เลิศ และอินเทรนด์ได้ไม่แพ้ใคร :: Text by FLASH
อมอรินี่ รามอินทรา
อมอรินี่ รามอินทรา
ที่แรกเพิ่งตัวไปหมาดๆ กับ อมอรินี่ (Amorini) รามอินทรา ที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงเทพฯ แถวถนนรามอินทรา ใกล้กับสวนสยาม เป็น Boutique Lifestyle Mall ที่จำลองบรรยากาศสไตล์ เกาะซานตอรินี ประเทศกรีซ

มีแลนด์มาร์คเป็นกังหันและหอระฆังขนาดใหญ่ตลอดจนใช้เอกลักษณ์สถาปัตยกรรมที่โดดเด่นที่สวยงามด้วย สีขาวสลับฟ้า ร้านค้าทุกร้านตกแต่งอย่างงดงามน่ารัก ให้คนแถวละแวกรามอินทรา, ถนนนวมินทร์, ปัญญาอินทรา, ถนนเสรีไทย ฯลฯ เดินมีสถานที่เก๋ๆ สำหรับกิน ดื่ม เที่ยว ชอป กันอย่างสบาายใจ ไม่ต้องขับรถฝ่าการจราจรติดขัดเข้าใจกลางกรุง ด้วยร้านค้ากว่า 30 ร้าน

ทั้ง TOPS ซูเปอร์มาร์เก็ต, ฟูจิ, ยาโยอิ, เอ็มเคสุกี้, Scoozi Pizza, Yuu Jung, ร้านอาหารไทยแม่ศรีเรือน, ลิตเติ้ล โฮม, สเวนเซ่นส์, Bake me, ชานม Chacool, Snowball รวมไปถึง Mc café ซึ่งเปิดให้บริการแบบ Drive-Thru ตลอด 24 ชม. ร้าน Daiso, ร้านเสื้อผ้า Amy whitehouse and somewhere in Paris, และอีกสารพัดบริการ ธนาคาร, สถานเสริมความงาม, ร้านแว่นท็อปเจริญ, ร้าน Sissy Spa, ร้านหนังสือนายอินทร์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.amorinimall.com
เดอะ พรอมานาด รามอินทรา
เดอะ พรอมานาด รามอินทรา
ถัดมาอีกหน่อยไม่ไกลกันนัก กับ เดอะ พรอมานาด (The Promenade) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่อยู่บนถนนรามอินทราเช่นเดียวกัน ตั้งอยู่ติดกับแฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็นแหล่งชอปปิ้งใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ตกแต่งสไตล์ย้อนยุคแบบยุโรป บรรยากาศเสมือนการจำลองเมืองแห่งศิลปะสุดคลาสสิก

มีร้านค้าให้เดินเล่นชอปปิ้งกว่า 100 ร้าน และร้านอาหารกว่า 50 ร้าน มีทุกแบบทุกสไตล์ให้เลือกชอป เลือกชิม แถมใจกลางมอลล์มีสวนสวยขนาดใหญ่ให้พักผ่อนเพลิดเพลินใจ ตกเย็นกับบรรยากาศแสงไฟสวยๆ แสนโรแมนติก มีน้ำพุเล่นไฟแสงสีสวยๆ พร้อมด้วยหุ่นรูปปั้นประติมากรรมวางอยู่ในทุกจุด พร้อมภาพวาดศิลปะสวยๆ บนผนัง ให้บรรยากาศเหมือนคุณเดินอยู่ในบรรยากาศถนนสายเก่าของเมืองในยุโรป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.promenade.in.th
เมกา บางนา
เมกา บางนา
ลงมาด้านล่างของกรุงเทพฯ กับมุมทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ มีศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่ทุกคนกำลังพูดถึง กับพื้นที่ชอปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ “เมกา บางนา” (Mega Bangna) เป็นศูนย์การค้าแนวราบขนาดใหญ่ พื้นที่ 2 ชั้นของอาคารหลังมหึมา บนพื้นที่กว่า 254 ไร่ ขนาดพื้นที่ให้คุณเดินชอป 185,000 ตารางเมตร ที่จอดรถกว่า 8,000 คัน มีร้านค้าและบริการครบทุกอย่างที่คุณต้องการ ทั้งแบรนด์แฟชั่น, ร้านอาหาร, ของตกแต่งบ้าน, ร้านสินค้าไอที ฯลฯ มีสินค้าและบริการตอบสนองไลฟสไตล์ของคนทุกรุ่นทุกวัย

ในพื้นที่เดียวกันนี้ มีทั้ง ห้างโรบินสัน, บิ๊กซี, โฮมโปร, TOPS, ซุปเปอร์สปอร์ต, Toy R us, พาวเวอร์บาย, ฟิตเนสเฟิร์ส, ซาร่า, ยูนิโคล่, ออฟฟิศ ดีโป, เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ และห้าง อิเกียสไตร์ (IKEA) แถมยังมีสินค้าแฟชั่นหลายแบรนด์ที่มาเปิดชอปที่นี้เป็นสาขาแรกในเมืองไทย อย่างร้าน Baby & Beyond, New Look, Mind Bridge, Cotton On ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mega-bangna.com
เดอะ วอล์ก ถนนราชพฤกษ์
เดอะ วอล์ก ถนนราชพฤกษ์
ข้ามมาอีกฝั่งทางด้านทิศตะวันตกของกรุงเทพฯ ก็มี เดอะ วอล์ก (The Walk) ราชพฤกษ์ กับคอมมิวนิตี้มอลล์แสนน่ารัก บนถนนราชพฤกษ์ ฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงเทพฯ เป็นที่เดินเล่น พักผ่อนหย่อนใจ ให้บริการคนในละแวกหมู่บ้านย่านถนนราชพฤกษ์ ย่านฝั่งธน คนจังหวัดนนท์ ที่นับเป็นย่านที่อยู่อาศัยและหมู่บ้านมากมาย ทำเอาคนมาเดินจับจ่ายใช้สอยกันอย่างเนื่องแน่นในทุกวันหยุด

เดอะ วอล์ก เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว สร้างความสุขในแบบองค์รวม บรรยากาศแสนอบอุ่น ดีไซน์แบบทันสมัย ทำให้ร้านค้าออกแนวโปร่งโล่งสบาย ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีบริการทุกอย่างครบครัน เน้นหนักไปที่ร้านอาหาร ซึ่งมีสารพัดแบรนด์ ทั้งของคาว ของหวาน ขนม นับเป็นสถานที่เหมาะกับวันแห่งครอบครัว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://thewalk.co.th
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
ส่วนอีกที่ถัดลงมาตามแม่น้ำเจ้าพระยา กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในเครือของเบียร์ช้าง กับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ “เอเชียทีก เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์” (Asiatique The Riverfront) โครงการไลฟสไตล์ริมน้ำย่านถนนเจริญกรุง จัดจำลองบรรยากาศวิถีชีวิตแบบชาวไทยสมัยก่อน เป็นคอนเซ็ปต์ เฟสติวัล มาร์เก็ต แอนด์ ลิฟวิ่ง มิวเซียม พาคุณย้อนไปสู่ความเจริญของย่านเจริญกรุงในอดีต

ด้วยเนื้อที่กว่า 72 ไร่ ที่อดีตเคยเป็นท่าเรือระหว่างประเทศและโกดังสินค้าใหญ่ในสมัยรัชกาลที่ 5 ปรับปรุงเป็นโครงการไลฟ์สไตล์ที่ใช้ตึกรูปทรงแบบโคโลเนียล จัดแบ่งอาคารและร้านค้าออกเป็น 4 ย่าน ทั้งโซนสำหรับสินค้าแบบไทยๆ ของทีระลึกกับย่านเจริญกรุง, โซนกิจกรรมกลางแจ้ง และร้านอาหารน่ารักๆ ในย่านกลางเมือง, ผับเก๋ๆ ร้านอาหารนั่งชิล และสินค้าแฟชั่นแฟชั่น เครื่องประดับ ของตกแต่งต่างๆ ในย่านโรงงาน และสุดท้ายกับทางเดินเลียบริมน้ำกว่า 300 เมตร เห็นทัศนยีภาพแสนงดงามของแม้น้ำเจ้าพระยา เป็นร้านอาหารสารพัดแบรนด์ เลือกทานได้ครบทุกความอร่อยแบบนานาชาติ กับย่านริมน้ำ แถมยังรองรับนักท่องเที่ยวด้วยหุ่นละครเล็กโจหลุยส์

ซึ่งวิธีที่จะเดินทางมาที่เอเชียทีกคุณสามารถมาทางรถยนต์ หรือทางน้ำ ด้วยเรือ Shuttle Boat ของโครงการที่รับส่งมาจากสถานีสาทร อันเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS ได้อย่างสะดวกสบายในเวลาเพียง 5 นาที เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiasiatique.com

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It