Travel

เริ่มแล้วมหกรรมชี้ช่องรวย 2012 เร่เข้ามาชอปอาชีพที่ใช่-รายได้ที่ชอบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต หรือต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ลองไปเที่ยวงาน “มหกรรมชี้ช่องรวย 2012” ซึ่งรวมสุดยอดธุรกิจชื่อดังกว่า 250 บูต จัดโชว์อย่างอลังการเต็มพื้นที่ MMC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งเนรมิตเป็นเมืองธุรกิจให้เลือกชอปภายใต้คอนเซ็ปต์ “เวทีจับคู่ธุรกิจครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี”

ภายในงานแบ่งอออกเป็น 9 กลุ่ม ได้แก่ ธุรกิจอาหาร-ไอศกรีม-เบเกอรี่, ธุรกิจกาแฟ-เครื่องดื่ม, ธุรกิจความงาม-สุขภาพ, ธุรกิจหยอดเหรียญ, ธุรกิจการศึกษา-ไอที , ธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง, ธุรกิจบริการ-รับผลิต และวาไรตี้ ซึ่งประกอบไปด้วย เหล่าธุรกิจแฟรนไชส์ชื่อดังมาออกบูตรวมกว่า 250 บูต ได้แก่ อโรม่ากรุ๊ป, ซีพี ออลล์, ฟอลคอน, เครื่องซักผ้านาโน, Bento Web, สถานีเห็ด, แชมพูดัง, เอกดำรงค์ มาร์เก็ตติ้ง, ริมทางข้าวมันไก่ตอน, โจ๊กแต้จิ๋ว, ปราบขยะรีไซเคิล, ไอศกรีมดอกไม้, เอเชีย ฟอเรสต์, กิตติวัฒนา, ไลอ้อน ทรีสตาร์, บอดี้แคร์

บูตที่เป็นไฮไลต์ธุรกิจชื่อดัง อย่าง บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขนแคมเปญพิเศษเพื่อผู้ประกอบการอีกเช่นกัน โดยนำรถเพื่อการค้าเป็นกระบะเครื่องยนต์ 1,100-1,300 ซีซี ที่สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 800-900 กิโลกรัม สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้มากกว่า 100 รูปแบบตามความต้องการ
ส่วนเครืออโรม่ากรุ๊ปก็ไม่น้อยหน้า มีทีเด็ดเปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ “ชาวดอยมูฟวิ่ง” ในลักษณะรถสามล้อกาแฟ ที่สามารถขายได้ทุกสถานที่ทุกทำเล ทั้งยังสามารถขายกาแฟสดที่มักเป็นข้อจำกัดของการขายกาแฟเคลื่อนที่ เพราะต้องใช้ไฟฟ้าชง เหมาะกับการขายตามต่างจังหวัดและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

นอกจากนี้ ยังมีรวมเหล่าสถาบันการเงินชั้นนำ ที่มาพร้อมแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เป็นต้น

พิเศษมีการอบรมอาชีพฟรีภายในงาน และคลินิกอาชีพที่เปิดให้คำปรึกษาฟรีทุกวัน โดยสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย อาทิ แต่งหน้าแก้โหงวเฮ้ง การทำสลัดเพื่อสุขภาพ ไอศกรีมกะทิสดสูตรการค้า เพ้นต์เล็บแฟนซี ร้อยลูกปัดพารวย เบเกอรี่อย่างง่ายสไตล์ฝรั่งเศส เต้าฮวยฟรุตสลัด สมูทตี้และเหล้าปั่น ขนมจีน 4 สหายสไตล์ 4 ภาค เป็นต้น

งานมหกรรมชี้ช่องรวย 2012 เปิดให้ชมฟรี ! โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์ www.smeschannel.com, www.peolplemedia.co.th/exhibition จะได้รับของที่ระลึกฟรี! ล็อคคิวคุณให้ดีและเตรียมตื่นตากับการจับคู่ธุรกิจธุรกิจ ที่มากระตุ้นวิญญาณชอปของคุณให้ตื่นตัว 28 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้ ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ โทร 0-2704-7958

Comments are closed.

Pin It