Travel

หลบฝนไปผ่อนคลายใน 3 สปาหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>หน้าฝนทั้งทีอยากออกไปท่องเที่ยวผ่อนคลายอารมณ์ ท่องเที่ยวตามทะเล หรือภูเขา แต่ถ้าฝนตกลงมาก็คงหมดสนุกไปตามๆกัน ลองเปลี่ยนมาพักโรงแรมสวยๆ แล้วเข้าสปาไปรับการนวดให้ผ่อนคลายความเครียด หรือจะเป็นสปาทรีทเมนต์เพื่อปรนนิบัติผิวพรรณให้ผุดผ่อง ก็เป็นทางเลือกที่ดีในการพักผ่อนสำหรับฤดูกาลนี้

ที่สำคัญตอนนี้อยู่ในช่วง Low Season บรรดาโรงแรมต่างๆ ก็จะออกโปรโมชั่นมาเอาใจแขกกันแบบสุดๆ รับประกันได้ว่าลดแลกแจกแถมกันแบบถึงใจ อย่าง 3 สปาในโรงแรมสุดหรูที่เราคัดสรรมาให้นี้


1.เอาใจคนต้องมนต์ทะเล มัดใจคนหลงรักสปา กับแพ็กเกจ “มายสปา” ของโรงแรมเซ็นทาราวิลลา สมุย ที่เสนอการเข้าพัก 4 คืนขึ้นไปสำหรับห้อง “สปาวิลลา” พร้อมสิทธิรับบริการสปาทรีตเม้นท์สุดพิเศษ ภายในห้องพักวิลลาของคุณหรือที่สปาเซ็นวารีสำหรับ 2 ท่าน โดยสามารถเลือกระหว่างการนวดผ่อนคลายศีรษะ ไหล่ และบ่า หรือ การนวดฝ่าเท้า เป็นเวลา 45 นาที  ร่วมกับการแช่กายผ่อนคลายท่ามกลางมวลดอกไม้และผิวส้มกับโคโค่นัทแอนด์ออเรนจ์บลอสซั่มมิลค์กี้บาธอีก 45 นาที  เมื่อครบ 90 นาทีเสิร์ฟพร้อมไวน์รสเลิศ 1 ขวด  

ซึ่งทุกท่านสามารถรับบริการหรูหราสุดพิเศษนี้ถึงสองครั้งต่อการเข้าพัก  พร้อมรับของขวัญที่ระลึกจากสปาจำนวน 1 ชุด   ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2555 ในราคาเริ่มต้นเพียง 20,345 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2101-1234 ต่อ 1

2.ผ่อนคลายแบบวิถีไทย ที่ “อิมพีเรียล สปา” ในโรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 กับโปรโมชั่นพิเศษ “Herbal Healing Package” สัมผัสกับความรู้สึกใหม่แห่งมนต์เสน่ห์ที่อบอวลไปด้วยไมตรีจิตแบบไทย ๆ ที่ไม่เหมือนใครกับศาสตร์และศิลป์ของการนวดที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อรักษาความสมดุลของร่างกายและจิตใจอย่างถูกวิธี พร้อมกับเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ช่วยผ่อนคลายและลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ รวมทั้งขับสารพิษ ได้แก่การขัดเท้าด้วยตะไคร้, อบสมุนไพรไทย, นวดไทยด้วยน้ำมัน, นวดเท้ากดจุด และ น้ำดื่มสมุนไพรเพิ่มความสดชื่น

ใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง ในราคาพิเศษเพียง 2,500 บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 02-261-9000 ต่อ 5115, 5120


3.ผ่อนคลายนานขึ้น ประหยัดมากขึ้น ที่เดอะ แกรนด์ สปา โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ที่ทุกทรีตเม้นต์ในเมนูนั้นจะผสานการบำบัดผ่อนคลายกล้ามเนื้อแบบดั้งเดิมและเทคนิคสปาร่วมสมัย อาทิ การนวดบำบัดด้วยหินร้อน “Healing Stone Massage” เธอราปิสผู้ชำนาญจะวางหินอุ่นลงบนเส้นและจุดสำคัญต่างๆบนร่างกาย ทรีตเม้นต์ “A Grande Realignment” คือการนวดอย่างช้าๆ แต่เน้นหนักในส่วนที่ตึงเครียดและปวดกล้ามเนื้อ และอีกเมนูแนะนำคือ Lymphatic Drainage Massage การนวกเพื่อกระตุ้นระบบทางเดินน้ำเหลืองให้ของเสียในร่างกายเดินทางสะดวก และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ต่อด้วยทรีตเท้นต์นวดหน้าที่รวมอยู่ในแพ๊คเกจฯ เพื่อให้ครบสูตรการบำบัดและผ่อนคลายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า The Absolute Pearl Illumination ทรีตเม้นต์เพื่อผิวขาวผ่องใส ลดรอยสิวและจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิว และเมนูนวดหน้า The Glorious Skin Lifting Perfect ทรีตเม้นต์เพื่อผิวผ่องใสอ่อนกว่าวัย

มอบส่วนลดพิเศษตลอดเดือนกรกฏาคมและสิงหาคม เมื่อสำรอง 2 ทรีตเม้นต์ในสปาเมนู รับทันทีส่วนลด 1,000 บาท และทุกทรีตเม้นต์เพิ่มเติมจะได้รับส่วนลดอีก 1,000 บาทเช่นกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 02-649-8121 :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It