Beauty

ชอปกันให้ฉ่ำใจในซานโตรินีฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr

บรรยากาศร้านค้าในวิลเลจโซน
>>จะดีแค่ไหนถ้าวันหยุดพักผ่อนของเราได้ไปตระเวนเที่ยวชม ชิม ชอป ในสถานที่อันสวยงามอย่าง ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ แหล่งท่องเที่ยวและชอปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ขับรถไปจากกรุงเทพเพียงแค่ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็จะได้สัมผัสกับเครื่องเล่นสุดกรี๊ด มุมถ่ายภาพสวยๆ และที่น่าสนใจมากที่สุดคือ แหล่งชอปปิ้งที่รวมร้านค้าชื่อดังไว้มากมาย
ร้าน PENA  Weekend
ร้าน 17 Club
ร้าน Hollywood
ในซานโตรินีฯมีร้านค้าที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทุกเจเนอเรชั่น ตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงคุณปู่คุณย่า ใครที่ชื่นชอบแฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆแนะนำร้าน “Pena Weekend” ที่จะพบกับคอลเลกชั่นเสื้อผ้าพร้อมโปรโมชั่นเซอร์ไพรส์หลากหลายรูปแบบ สำหรับคนที่ชื่นชอบยีนส์ต้องไปที่ช็อป “Levi's” แบรนด์ยีนส์ระดับโลกที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สำหรับหนุ่มๆ ต้องร้าน“Dockers” แบรนด์เครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษที่ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1986 ดูดีมีสไตล์ทั้งชุดทำงานและชุดลำลอง เอาใจวัยรุ่นต้องเข้าร้าน“17 Club” คลับเสื้อผ้าวัยรุ่น เสริมลุคให้ดูโดดเด่น มาถึงร้านสำหรับคุณหนูที่ชื่ชอบการ์ตูนน่ารักอย่าง “Hollywood” ก็เป็นอีกหนึ่งร้านก็ไม่ควรพลาด
ร้าน GEOX
ร้าน Adidas
ร้าน All About Accessories
แอ็คเซสซอรี่ส์ดีไซน์เก๋ใส่แล้วชิคสุดๆ ทั้งรองเท้า แว่นตา เครื่องประดับต่างๆ ที่ช็อป “Ray Ban” แว่นตาในตำนานแทบทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Wayfarer ตัวท็อป, Aviator, Clubmaster หรือ Jackie Ohh ในทุกเฉดสีมีจำหน่ายที่นี่ สครชอบรองเท้าใส่สบายต้อง “GEOX” แบรนด์รองเท้าจากอิตาลีภายใต้สโลแกน “รองเท้าหายใจได้” มีให้เลือกทั้งครอบครัว ส่วนใครที่รักสุขภาพต้องร้าน “Rockport” ร้านรองเท้าที่จะแชร์โนว์ฮาวด้านเทคโนโลยีกับแบรนด์ดังอย่าง Adidas ผ่านแนวคิด Try On ให้ลูกค้าได้ลองใส่และ Shoe Advisor คอยให้คำปรึกษาเพื่อสุขภาพเท้าที่ดี เอาใจสาวรักเครื่องประดับต้องร้าน “All About Accessories” ที่มีทั้งสร้อย แหวน กำไล ดีไซน์เก๋เพียบ
ร้าน Florentia
ร้าน C-Kawaii
ร้าน C-Kawaii
ร้าน GTH Store
ร้าน Knight Black Horse Winery
ส่วนของที่ระลึก ของตกแต่งบ้านไอเดีบบรรเจิดต้องร้าน “Iyara Oriental” ที่มีทั้งเครื่องหอมหรือเซ็ตสปาให้เลือกตามใจชอบ แต่ถ้าใครอยากได้กระเป๋าพิมพ์ลายน่ารักสุดชิคต้องร้าน “Florentia” ที่ฉีกความจำเจด้วยผ้าพิมพ์แฟชั่นสีแปลกใหม่ ร้าน“C-Kawaii” รวมสิ้นค้าการ์ตูนมากมายทั้ง กระต่ายหูยาวชาวเกาหลี ชอนชา หรือแมวน้ำน่ากอด คาเมะโกมะ ขณะที่คนชอบหนังต้องไปที่นี่ “GTH Store” แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่เอาใจคนรักภาพยนตร์จากค่ายหนังอารมณ์ดี สุดท้ายกับร้านไวน์แบรนด์ไทยกับสโลแกน ผู้จุดแสงสว่างไวน์ไทย กับ “Knight Black Horse Winery” ที่คนรักไวน์ต้องลอง

ขาช้อปคนไหนที่อยากไปละลายทรัพย์ที่ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ตอนนี้เค้ามีกิจกรรมชือปครบทุก 2,000 บาท รับบัตรชมภาพยนตร์ รัก 7 ปี ดี 7 หน จำนวนสองที่นั่งด้วย…ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 – 20.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น. :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It