Travel

ชวนจัดทริปเที่ยวญี่ปุ่นแบบคุ้มค่าที่งาน “เที่ยวทั่วไทย … ไปทั่วโลก”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ถ้ายังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร คุณสามารถไปหาข้อมูลการเดินทาง รวมถึงจองตั๋วและสถานที่พักต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่า ด้วยราคาพิเศษแถมของแถมของสมนาคุณมากมาย ภายในงาน “เที่ยวทั่วไทย… ไปทั่วโลก” ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ระหว่างวันที่ 16-19 สิงหาคมนี้

โดยในงาน “เที่ยวทั่วไทย… ไปทั่วโลก” นี้ได้จัดขึ้นโดยสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) เป็นครั้งที่ 11 แล้ว ภายในงานมีรายละเอียดเกี่ยวกับการท่องเที่ยวให้คุณได้เลือกชมทั้งการท่องเที่ยวในประเทศไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ยานพาหนะ แพกเกจต่างๆ โดยมีการออกบูทจากผู้ประกอบการต่างๆ พร้อมทั้งโชว์การแสดงและกิจกรรมมากมาย

ในงานนี้มีบูทขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) มีบริการให้ข้อมูลและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น และยังมีบูทที่น่าสนใจจากองค์การการส่งเสริมการท่องเที่ยวจากจังหวัดต่างๆในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นในจังหวัดยอดนิยมอย่าง ฮอกไกโด โอกินาวา นาโกยา คิวชู นารา ชิซึโอกะ เรียกได้ว่าครอบคลุมแทบทุกภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากญี่ปุ่นรวม 18 บริษัท อาทิ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ และอีกมากมาย รวมทั้งสิน 26 บูท ผู้เข้าร่วมงานสามารถพูดคุยกับตัวแทนจากญี่ปุ่นได้โดยตรง เพื่อให้ทุกท่านที่สนใจจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญีปุ่น สามารถหาข้อมูลการท่องเที่ยวได้อย่างครบครัน และสามารถจองตั๋วหรือแพกเกจทัวร์ได้โดยตรงในราคาแสนพิเศษ

งานนี้จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 16-19 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) ซึ่งในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 18 จะมีการแสดงซามูไรจากเมืองเซนได ที่ Mr.Kensaku Morita ผู้ว่าราชการจังหวัดจิบะและคุณติ๊ก-กัญญารัตน์ จากรายการ Say-Hi จะมาปรากฏตัวในงานด้วย

สำหรับใครที่จองตั๋วหรือแพกเกจในงานนี้เขายังมีของสมนาคุณพิเศษจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่นด้วย โดยผู้ที่ซื้อแพกเกจทัวร์เที่ยวญี่ปุ่นจะได้รับพัดลมจิ๋วลายเด็กหญิงญี่ปุ่นไปเลยฟรีๆ แถมมีสิทธิจับสลากชิงรางวัลสำหรับใครที่ซื้อตั่วเครื่องบิน โรงแรมหรือรถไฟ JR Pass จะได้รับสิทธิจับสลากเช่นกัน โดยสลากที่ว่ามีรางวัลเป็น กล้องดิจิตอล SONY DSC-S5000, เสื้อยืด, ไกด์บุ๊ก และของที่ระลึกจากประเทศญี่ปุ่นอีกมากมาย
พัดลมจิ๋วลายเด็กหญิงญี่ปุ่น
ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ยังมีอีกงานหนึ่ง ใครอยากเดินทางไปญี่ปุ่นไม่ควรพลาดเช่นกัน กับงาน “TOHOKU & KITA-KANTO JAPAN TRAVEL FESTIVAL” ที่จัดขึ้นที่ Terminal 21 (BTS สถานีอโศก) เวลา 11.00-20.00 น. โดยในงานนี้จะเน้นไปที่ภูมิภาคโทโฮะขุและคันโตเหนือ ซึ่งเป็นบริเวณพื้นที่ทางซีกด้านบนของเกาะฮอนชู งานนี้จัดโดยกรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่นและองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น

ในงานจะมีบูทและกิจกรรมมากมาย อย่างเช่น การทดลองแต่งตัวเป็นคนขับรถไฟญี่ปุ่น การตอบคำถามกับ JR East การแสดงซามูไรจากเมืองเซนได รวมทั้งช่วงเวลา 17.00-18.00 น. จะมีการพูดคุยกับดาราสาวร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” ถึงเรื่องการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นนี้

ใครสนใจที่ไหน สามารถเดินทางรับชมรายละเอียดและร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมเหล่านี้ได้ รับรองว่ามีแพกเกจดีๆ และของสมนาคุณมากมายให้คุณไปจับจองกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.yokosojapan.org  หรือที่ www.facebook.com/visitjapanth  :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It