Travel

“ราชประสงค์” จุดหมายปลายทางของเซเลบริตี้ระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>พาคุณเยี่ยมเยือน ราชประสงค์ แหล่งรวมบริการระดับ 5 ดาว ซึ่งรองรับเชื้อพระวงศ์ ดารา นักร้อง และเหล่าคนดังระดับโลกมากมาย มาดูกันสิว่าแขกระดับ VVIP เหล่านี้เขามีไลฟสไตล์พักผ่อน เมนูโปรด กันอย่างไรบ้าง

ประเทศไทยนับเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมติดอันดับท๊อปของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ดนดัง ดารา นักร้องต่างประเทศต่างมุ่งหน้ามาพักผ่อนที่บ้านเรา บางก็ไปเที่ยวป่าเขา บางก็ไปเที่ยวทะเล ต่างที่ต่างจุดหมายกันไป แต่ถ้าใครจะมากรุงเทพ ที่รวมสุดยอดของ Crème de la crème คงหนีไม่พ้นแหล่งใจกลางเมือง ที่รวมสุดยอดเดสติเนชั่นห้องพักและร้านอาหารสุดหรูของคนดัง ระดับโลก อย่าง ราชประสงค์ เป็นแน่

“กรุงเทพฯ” เมืองที่ได้รับรางวัล World ‘s Best Award ประจำปี 2011 จากนิตยสาร Travel & Leisure ซึ่งเป็นนิตยสารการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอเมริกา จึงไม่น่าแปลกใจที่ใครๆ ก็เดินทางมาที่นี้กัน และเมื่อมาถึงเมืองแห่งนี้แล้ว จะมีที่ไหนที่รวมความหลากหลายมิติของจิตวิญญาณแห่งกรุงเทพ อาทิ อาหาร, การช้อปปิ้ง, สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม, ไนท์ไลฟ์ รวมทั้ง “สถานที่พักผ่อน” ไว้ได้เท่า “ย่านราชประสงค์” The Heart of Bangkok ที่ร่วมเอาโรงแรมระดับ 5 ดาวไว้มากมาย

ย่านราชประสงค์เปรียบเหมือนอาณาจักรแห่งไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไว้ในแห่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมดังระดับลักซ์ชัวรี่ ร้านอาหารชื่อดัง ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล ทำให้ “ย่านราชประสงค์” ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาพักผ่อนและใช้ไลฟ์สไตล์มากกว่า 5,000,000 คนต่อปี

อีกทั้งพื้นที่แห่งนี้ยังเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของการจัดงานอีเว้นต์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมทั้งดารา ศิลปิน และนักแสดงระดับโลกมากมาย อย่างงานแสดงคอนเสิร์ต หรืองานโชว์ตัวของแบรนด์สินค้าต่างๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่คนดังทั้งหลายต่างเลือกเข้าพักในย่านนี้ทั้งสิ้น
Diplomatic Suite
Diplomatic Suite Bathroom
Diplomatic Suite_living room
“รอยัล สวีท” พักแบบไฮคลาสตามสไตล์ “ซุป’ตาร์ ระดับโลก”

ห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “รอยัล สวีท” ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์ร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ ถึง 150 ตารางเมตร ทำให้ที่นี้มีคนดังทั้งหลายเวียนแวะมาเปิดห้องพักอยู่ตลอด อย่างเช่น เมื่อกลางปีที่ผ่านมา หนุ่มคริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะสุดหล่อแห่งทีมรีล มาดริด ก็เพิ่งมาแวะพักช่วงเดินทางมาเซ็นสัญญาพรีเซนเตอร์สินค้าที่เมืองไทย แถมติดอกติดใจกับเมนูสเต็กของร้าน “ไฟร์เพลสกริลล์” ของทางโรงแรม ส่วนนักเทนนิสคนเก่ง ราฟาเอล นาดาล ก็มีเข้าพักในช่วงที่มาแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์โอเพ่น หนุ่มคนนี้ชอบนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ทางโรงแรมซึ่งมีคอนเซ็ปต์จัดบริการทุกอย่างได้ถูกใจแขกผู้เขาพักที่สุด จึงได้จัดเตียงนวดให้ในห้องพักเพื่อการบริการที่พิเศษและเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ นอกจากนั้นยังมีเหล่านักร้องคนดัง ไคลี่ มิโนก, MAROON 5, เจสัน มราซ ก็ต่างเคยเข้าพักที่ห้องนี้มาแล้วทั้งสิ้น
เอ็กซ์คลูซีฟ สวีท
“เอ็กซ์คลูซีฟ สวีท” สร้างความประทับใจให้นักเตะแข้งโหด

ส่วนที่ห้อง “เอ็กซ์คลูซีฟ สวีท” ของโรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ที่บริการอย่างหนือระดับด้วย Personal shopper & 24 Hour room service ที่ให้บริการลูกค้าที่เข้าพักด้วยบริการเป็นเพื่อนในการช้อปปิ้งและเลือกซื้อสินค้า พร้อมทั้งจัดส่งสินค้าสู่ห้องพัก เพื่อให้ขาชอปได้อย่างสะดวกสุดๆ และบริการอาหารและเครื่องดื่มส่งถึงห้องแบบ 24 ชั่วโมง ทำให้แขกหลายคนเลือกพักที่นี้ รวมทั้งนักฟุตบอลคนเก่งอย่าง เอ็ดการ์ ดาวิดส์ เจ้าของฉายา The Pitbull อดีตนักฟุตบอลฝีมือฉกาจที่เคยเล่นให้แก่ทีมชั้นนำอย่าง อาแจ็กซ์ ยูเวนตุส และบาร์เซโลน่า และยังได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 100 นักเตะที่ดีที่สุดที่ยังมีชีวิตของฟีฟ่า (FIFA)
Studio Suite
เป็ดปักกิ่ง เฟย ยา
“สตูดิโอ สวีท” ห้องพักสไตล์ไทยถูกใจ ซุป’ตาร์ เกาหลี

ทางโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ก็มีห้อง “สตูดิโอ สวีท” ที่มีแขกระดับซุป’ตาร์เข้าพักมากมาย โดยเฉพาะดารานักร้องจากแดนกิมจิ ที่ถูกใจกับการตกแต่งห้องในรูปแบบและคอนเซ็ปต์แบบ “ไทย – คอนเทมโพลารี่” ที่ผสานวัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้เข้ากับสแตนเลสและโครงสร้างต่างๆ ได้อย่างลงตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากดอกราชพฤกษ์ดอกไม้ประจำประเทศไทย โดยห้องจะแบ่งสัดส่วนพื้นที่เป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ ทำให้เหล่าซุป’ตาร์ที่มาพักผ่อนได้ใช้ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ หนุ่มๆ ที่เข้าพักห้องนี้มีทั้ง “JEA” หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ “Brown eyed girls” หนุ่มหน้าใส ซงจุงกิ ขวัญใจสาวชาวไทย คิมฮยอนจุง หนุ่มฮอตแห่งอดีตวง SS501 และเป็น 1 ใน 4 พระเอกละครซีรี่ส์เรื่อง Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี และ“เจวายเจ” บอยแบนด์ 3หนุ่มหล่อที่โด่งดังทั้งในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากจะถูกอกถูกใจห้องพักแล้ว ยังตกหลุมรักเมนู “เป็ดปักกิ่ง เฟย ยา” “ซุปเนื้อปลา” และเมนูของหวาน “เยลลี่ตะไคร้วุ้นว่านหางจระเข้” จากห้องอาหารจีน “เฟย ยา” ของทางโรงแรมเป็นที่สุด
เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท
เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท
“เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท” รองรับคนดังด้วยวิวสุดสวย

“เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท” หนึ่งในห้องที่ดีที่สุดของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีการดีไซน์อันโดดเด่นและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมขึ้นไปชมวิวสวยๆ แบบพาโนราม่า 360 องศาของกรุงเทพที่ห้องอาหารร้านเรดสกาย ได้อย่างสะดวกสบาย เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจของซุป'ตาร์มากมาย อย่างเหล่าหนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิอย่าง “2PM”, พระเอกร่างโย่ง ลีมินโฮ ที่มีแฟนคลับทั่วเอเชีย ไปจนถึงดาวเด่นในวงการเพลงคลาสสิก อย่าง ยานนี “Yanni” นักประพันธ์เพลงและนักเล่นเปียโน สไตล์ “New Age” ชาวกรีกที่มีชื่อเสียงที่สุดในปัจจุบัน และได้รับเกียรติให้เปิดการแสดงในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์มาแล้วทั่วโลก

แม้ว่าห้องสุดหรูของแต่ละโรงแรมจะสวยงามแตกต่างกันออกไป แต่ทุกที่ล้วนแต่เปี่ยมล้นด้วยการตกแต่งที่สวยงามและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมด้วยการบริการระดับยอดเยี่ยมทำให้เหล่านักเดินทางระดับคนดังจากทั่วโลกแวะเวียนกลับมาท่องเที่ยวที่เมืองไทยและพักผ่อนในย่านราชประสงค์นี้อยู่มิได้ขาด :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It