Fashion

“วาเลนติโน่” คอนเฟิร์มดีไซน์ชุดแต่งงาน “แอนน์ แฮทธาเวย์” แน่นอน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ถึงแม้ว่าดีไซเนอร์ระดับตำนานอย่าง “วาเลนติโน่ การาวานี่” จะหยุดทำงานให้กับแบรนด์ภายใต้ชื่อของตัวเอง VALENTINO ไปแล้ว แต่แน่นอนว่าบรมครูคนนี้ยังวนเวียนอยู่ในวงการไม่ไปไหนด้วยการออกแบบชุดให้กับโอกาสพิเศษๆ เท่านั้น เช่น เครื่องแต่งกายของคณะ New York City Ballet และล่าสุดกับชุดแต่งงานของนักแสดงสาวปากอิ่ม “แอนน์ แฮทธาเวย์” นั่นเอง

วาเลนติโน่ให้สัมภาษณ์กับช่อง E! ของอเมริกาว่าเขาเนี่ยแหละจะเป็นคนดีไซน์ชุดแต่งงานให้กับแอนน์ด้วยตัวเอง “เธอเป็นเหมือนลูกสาวของผม เธอยอดเยี่ยมมาก เธอสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด” เรียกว่าทั้งคู่ต่างเป็นแฟนของกันและกัน เพราะใครๆ ก็ทราบว่าสาวแอนน์นั้นเลือกสวมชุดของดีไซเนอร์ตัวพ่อคนนี้ไปร่วมงานพรมแดงต่างๆ เป็นประจำ

นักแสดงสาววัย 29 ปี ออกมาประกาศการหมั้นหมายของเธอกับแฟนหนุ่ม อดัม ชัลแมน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว พร้อมโชว์แหวนหมั้นซึ่งว่าที่เจ้าบ่าวเป็นผู้ดีไซน์เองด้วย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่า วันลั่นระฆังวิวาห์ของทั้งสองจะเป็นวันไหนกันแน่ เพราะแอนน์บอกว่าเธอยุ่งมาก ยังไม่ว่างจะแพลนงานเลย แต่ถ้าวาเลนติโน่ออกมาเอ่ยปากเรื่องชุดแต่งงานขนาดนี้แล้วล่ะก็ สงสัยว่าวันงานน่าจะไม่ใกล้ไม่ไกลเกินรอแน่นอน :: Text by FLASH


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It