Travel

เทคนิคนวด 4 แบบเพื่อคนกรุงในทุกไลฟ์สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เอาใจหนุ่มสาวชาวกรุงผู้ทำงานหนักและใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยง ด้วยการนวดร่างกายเพื่อช่วยแก้ปัญหาของแต่ละคน สร้างความสบายใจ สุขกาย ได้อย่างที่แต่ละคนต้องการ กับแพกเกจนวด 4 แบบ 4 สไตล์ จาก 4 สปาหรูของกรุงเทพฯ

เผยผิวสาวเปล่งประกายสวย

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากผิวสวย ต้องลองโปรแกรม นวดน้ำมันเทียนอุ่น (VIE Body Massage Oil Candle) ของวีสปา น้ำมันเทียนของที่นี่อุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงผิวจากธรรมชาติคุณภาพพรีเมียม อาทิ โจโจบาออย น้ำมันอัลมอนด์ เชียร์บัตเตอร์ โกโก้บัตเตอร์ วิตามินอี และเอสเซ็นเชียลออยล์

การนวดน้ำมันเทียนอุ่นต้องอาศัยประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญสปา เพราะต้องมีความเข้าใจถึงอุณหภูมิน้ำมันนวดเทียนที่เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคน ประกอบเข้ากับเทคนิคการนวด วี บาลานซ์ (VIE Balance) ซึ่งเป็นเทคนิคการนวดผสมผสานเฉพาะของวี สปา จึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายในขณะนวด และรู้สึกได้ทันทีถึงผิวที่นุ่มชุ่มชื้นจากการที่น้ำมันอุณภูมิอุ่นๆ ไปกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนของเลือดทั่วร่างกาย นอกจากนั้น ยังช่วยรักษาซ่อมแซมผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด ช่วยเพิ่มและกระตุ้นความยืดหยุ่นของผิวชั้นใน อีกทั้งมีคุณสมบัติช่วยลดรอยแผลเป็นและรอยเหี่ยวย่นต่างๆ โดยเฉพาะลดรอยการแตกลายของผิวได้เป็นอย่างดี โดนมี 3 กลิ่นให้เลือก Neroli (ลาเวนเดอร์และดอกส้ม), Tonifying (ส้ม) และ Fresh Air (แพตชูลีและดอกโรสแมรี)

สำหรับการนวดแบบ 60 นาที ราคา 2,400 บาทถ้วน และราคา 2,700 บาทถ้วนสำหรับการนวด 90 นาที โดยวี สปา ตั้งอยู่บนชั้น 10 ของโรงแรมวี กรุงเทพฯ (BTS ราชเทวี) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00-22.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2309-3939

เสริมผิวชายหนุ่มให้สุขภาพดี

ด้านชายหนุ่มถ้าอยากมีผิวสุขภาพดี ต้องลองไปที่ เดอะ เพนนินซูล่า สปา เพราะเขามีโปรแกรมใหม่สำหรับสุภาพบุรุษ Total Rejuvenation for Men เพื่อการดูแลผิวและปรับสมดุลให้กับร่างกาย โดยใช้เวลาปรนนิบัติคุณถึง 2 ชั่วโมง 30 นาที เริ่มต้นด้วยการบำบัดและดูแลผิวให้มีสุขภาพดีเป็นเวลา 30 นาที ด้วยการสครับขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกเพื่อกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งเป็นเคล็ดลับของการมีสุขภาพผิวที่ดีและดูอ่อนเยาว์ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการนวดแบบสวีดิช เป็นเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ด้วยเทคนิคการบำบัดโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญ ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและความเครียดที่สะสมในแต่ละวันให้หายไป ขั้นตอนสุดท้ายคือการดูแลสุขภาพมือและเท้าด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ใช้เวลา 30 นาที

ทั้งหมดนี้ในราคาท่านละ 3,700++ บาท โดยจะได้รับสิทธิ์ใช้บริการสระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นเวลาครึ่งวัน และได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับสุภาพบุรุษ ที่ เดอะ เพนนินซูล่า สปา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2626-1946

นวดกดจุดคลายความเครียด

ด้านสปาหรู ดิ แอนทิโดท สปา โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท มีโปรแกรมนวดที่เหมาะกับชีวิตคนกรุงที่แสนตึงเครียด ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และสภาพแวดล้อมอันวุ่นวาย ด้วย “Antidote Revival Experience” ช่วยผ่อนปรนอาการเมื่อยล้าจากการทำงานหนักระหว่างวันและตลอดสัปดาห์ การอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์หรือการนั่งอยู่กับที่เป็นระยะเวลาหลายๆ ชั่วโมงติดกัน หรือการออกกำลังกายที่หนักหน่วง ตลอดจนการเดินชอปปิ้งนานๆ ของคุณสาวๆ ทำให้กล้ามเนื้อตึงเครียด เลือดไม่ไหลเวียน จนนำไปสู่อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย รวมถึงการปวดศีรษะและลำคอ ส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว

โดยผนวกเอาศาสตร์การนวดไทยแบบกดจุดและยืดเส้น เพื่อแก้ปัญหากล้ามเนื้อที่เมื่อยล้ามาผสมผสานกับการนวดด้วย “น้ำมันอุ่น” เพื่อความผ่อนคลาย โดยเริ่มจากการนวดเท้า ช่วยลดอาการบวมน้ำอันอาจเกิดจากการคั่งของของเหลวและน้ำใต้ผิว บรรเทาอาการปวด แล้วจึงไล่มาที่การนวดไล้แผ่นหลังและลำตัว ก่อนจะจบลงด้วยการนวดคลายศีรษะ คอ บ่าไหล่ ลดความตึงเครียด นำไปสู่ประสบการณ์ความผ่อนคลาย เติมความสดชื่น ให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ในราคา 3,400++บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204-4144

อบสมุนไพรคลายกล้ามเนื้อ

ด้าน เลอสปา โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ก็มีโปรแกรมคลายเครียด คลายกล้ามเนื้อสำหรับคนกรุงเช่นกัน โดยมีแพกเกจนวดสปาที่ช่วยให้คุณกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง “Tension Release” ซึ่งเป็นการนวดแบบเน้นหนักกับการกดจุด รีดเส้นและการยืดเส้น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในร่างกายให้กลับสู่สภาวะปกติ รวมถึงเรื่องการคลายเส้นเอ็น เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวดหลัง ไหล่ ขา หรือส่วนต่างๆ ของร่างกาย

โดยเริ่มต้นด้วยการอบตัวด้วยสมุนไพรไทยที่มีส่วนผสมของขิง ข่า ตะไคร้ และการบูร ซึ่งช่วยลดอาการเส้นบวม ยึดติด จากนั้นนวดขัดผิวด้วยชาเขียว เพื่อกระตุ้นการเผยผิวใหม่ เป็นการดีท็อกซ์ที่ดีให่แก่ร่างกาย ปิดท้ายการนวดแบบโทนิกด้วยน้ำมันอโรมา เป็นการนวดแบบหนัก โดยใช้ฝ่ามือและการกดจุดตามบริเวณร่างกาย ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง ในราคาท่านละ 3,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2680-9999 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It