Travel

เต็มอิ่มอาหารนานาชาติหลากสไตล์ ที่เซ็นทรัลฯ พัทยา

Pinterest LinkedIn Tumblr


สมกับเป็นชอปปิ้งคอมเพล็กซ์ระดับโลกที่ติดชายหาดธรรมชาติใหญ่ที่สุดในเอเซีย และเป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์แบบ Resort Style ผสาน City Life อย่างลงตัว สำหรับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช
ล่าสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ขอเอาใจลูกค้าชาวต่างชาติ และลูกค้าคนไทยที่นิยมลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ ของอาหารด้วยการเพิ่มร้านอาหารนานาชาติหลายวัฒนธรรมมาให้ผู้บริโภคได้ลองชิมกัน อาทิ


ร้าน Ali's Arabic & Indian Cuisine (อาลี อารบิค) อาหารจานเดียวสูตรต้นตำรับจากอินเดียแท้ๆ ที่คอยส่งกลิ่นเครื่องเทศหอมคละคลุ้งไปทั่วบริเวณชั้น G ตรงข้ามสวนอาหาร ภายในศูนย์การค้า ซึ่งร้านนี้รับรองได้เลยว่าปลอดภัยจากสิ่งต้องห้ามทางศาสนาอิสลามอย่างแน่นอนด้วยการได้รับเครื่องหมายฮาลาลหนึ่งเดียวในศูนย์การค้า การันตี ทั้งนี้เมนูเด็ดที่ห้ามพลาดเมื่อเข้ามาร้านนี้ เช่น Hyderabadi Lamb Dum Biryani แกะ Rogan Josh ไก่เนย paper, babaganouj, กุ้ง Kabsa, Tandoori Kebabs, zaater นานชีสนาน เป็นต้น
อีกหนึ่งอาหารจานด่วนเลิศรสของคนรุ่นใหม่บนชั้น G กับร้าน Master Kumpir (มาสเตอร์ คุมเพียร์) อาหารที่เป็นที่นิยมของคนตุรกี เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ “มันฝรั่ง” เป็นชีวิตจิตใจ ด้วยการนำมันฝรั่งหัวใหญ่ๆ อย่างพิถีพิถัน มาผ่าแล้วเปิด จากนั้นผสมเนยและชีส ราดด้วยความหลากหลายของสลัดหน้าต่างๆ ที่คุณสามารถเลือกได้ รวมถึงเมนูอื่นเช่น สลัดหน้าต่างๆ,ชิลี คอน คาเน่, ไก่ผัดซอสตุรกี, กะหล่ำม่วงดอง ให้ได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ



หากพูดถึงบริเวณชั้น 3 ร้านที่ไม่แวะเห็นทีจะไม่ได้นั่นคือ Carl's Jr (คาร์ลซ จูเนียร์) ที่นำเข้าโดย นิตินันท์ ธรรมหทัย เป็นร้านเบอร์เกอร์ไซส์พิเศษชิ้นใหญ่เต็มคำ ชุ่มฉ่ำซอสแสนอร่อยที่ส่งตรงมาจากรัฐแคลิฟอร์เนีย เอาใจเบอร์เกอร์เลิฟเวอร์กว่า 20 รายการด้วยกัน ทั้ง ซุปเปอร์สตาร์ชีสเบอร์เกอร์ หนึ่งในเมนูขื้นชื่อมากว่าทศวรรษ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวไม่ว่าจะเป็นเนื้อนุ่มย่างบนไฟร้อน 2 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมกับ อเมริกันชีสหอมกรุ่น ผักสดเต็มใบและซอสสูตรพิเศษ ทำให้ซุปเปอร์สตาร์ชีสเบอร์เกอร์ คงความเป็นต้นตำรับไว้ได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงบรรยากาศด้านนอกร้านยังสามารถสัมผัสความสดชื่นริมทะเลพร้อมซีวิว 180 องศาที่หน้าระเบียงด้านหน้าได้



ขณะที่ร้าน Little Home Bakery (ลิตเติลโฮม) ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเป็นร้านที่หาง่ายด้วยการตกแต่งหน้าร้านที่ดูสะดุดตากับโทนสีน้ำเงิน-ขาว พร้อมเมนูเบเกอรี่และอาหารนานาชาติสุดคลาสิกด้วยความอร่อยลงตัวมากกว่า 40 ปี ไม่ว่าจะเป็นแพนเค้กราดเซรับน้ำผึ้ง, เค้กวลิลาท็อปปิ้งหลากหลายรสชาติให้เลือกลิ้มลอง รวมถึงคุ๊กกี้รสเลิศ ทั้ง คุ๊กกี้โฮมเม็ดมะม่วงหิมพาน, ไมก้าโรล(วลิลา+กาแฟสอดไส้ครีม) และตบด้วยความอร่อยท่ามกลางสไตล์สุดวินเทจ กับอาหารนานาชาติทั้งไทยและยุโรป อาทิ สเต๊กหมู,สปาเก็ตตี้ ข้าวผัดแกงเขียวหวานไก่ ฯลฯ



ปิดท้ายด้วยอาหารญี่ปุ่นสไตล์ใหม่ Hajime Robot Restaurant (ฮาจิเมะ) ที่เป็นทั้งชาบูและเทปัน โดยมีหุ่นยนต์อัจฉริยะในชุดนักรบจากญี่ปุ่นมาช่วยสร้างความบันเทิง เช่น สามารถแสดงอารมณ์ได้ เต้นรำตามจังหวะเพลง และเสิร์ฟอาหาร อีกทั้งยังสามารถรับรู้ได้เมื่ออาหารหมดจานก็จะวิ่งมาเก็บจานโดยอัตโนมัติ อีกหนึ่งความโดดเด่นของร้านนี้คือความหลากหลายของอาหารที่สดใหม่รับประกันคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื้อโกเบ รวมถึงเนื้อริบอายพรีเมี่ยม เนื้อสันนอกพรีเมี่ยม หอยเชลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เป็นต้น เมื่อทานพร้อมน้ำจิ้มสไตล์ญี่ปุ่น ยิ่งช่วยเพิ่มรสชาติให้กับเนื้อจนกลมกล่อมดึงความอร่อยออกมาจนสุดขีด



หากใครที่ไปเที่ยวพัทยาแล้วยังนึกไม่ออกว่ามื้อนี้จะทานอะไรดี ลองไปเดินเล่นกินลมตากแอร์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช รับรองได้เลยที่นี่มีอาหารนานาชาติให้เลือกสรรหลากหลายเมนูจุใจแน่นอน

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It