Travel

ลอยกระทงนี้มาเต้น “กังนัมสไตล์” กันเถอะ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ณ วันนี้ คงไม่มีใครปฎิเสธว่า เขาคือบุคคลที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้ ศิลปินเกาหลี “PSY” (ไซ) เจ้าของเพลงฮิต “กังนัมสไตล์” กับท่าเต้นสุดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก และมียอดชมใน YouTube สูงถึง 700 กว่าล้านครั้ง เจ้าของสถิติเพลงอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกา เอเชีย และประเทศไทย

วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟรชแอร์ เฟสติวัล โต้โผใหญ่เผยว่า งาน “GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE” อยากให้ผู้ที่ชื่นชอบ “PSY” มาโชว์ลีลาท่าเต้นควบม้าไปพร้อมๆ กัน เพราะการแสดงของ “PSY” ในครั้งนี้ ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในทวีปเอเชีย ที่ “PSY” มาแสดงนอกจากประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิดของตัวเอง

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงจากศิลปินรับเชิญ จำอวดหน้าม่าน น้าโย่ง น้าพวง น้านงค์ จากเวิร์คพอยท์ ซึ่งการแสดงนี้จะมีการนำเรื่องราวของประเพณีลอยกระทงมาประยุกต์ให้ร่วมสมัย ถือเป็นการต้อนรับการมาเยือนของศิลปินของโลกอย่าง “PSY” (ไซ) และยังมีการแสดงของ ดีเจ Sound Cruz และ Eung Joo จากวง 7942 จากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วยมหาอำนาจเพลงแร๊พไทยอย่าง โจอี้ บอย สิงห์เหนือเสือใต้ พร้อม ดีเจสไปด้ามังกี้ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับคนไทยทั้งประเทศอย่างแน่นอน

มาสร้างประเพณีลอยกระทงของไทยให้ดังกระหึ่มไปทั่วโลก ในวันที่ 28 พ.ย.นี้ ณ สนาม SCG Stadium เมืองทองธานี ประตูเปิด 18.00 น. การแสดงเริ่ม 19.30 น. งานนี้ไม่จำเป็นต้องซื้อบัตร

Comments are closed.

Pin It