Travel

ผ่อนคลายร่างกายด้วยหินร้อนภูเขาไฟ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทรีตเมนต์ใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยมกันในหมู่คนรักการนวด คือ การใช้หินภูเขาไฟที่อบจนร้อนมาใช้นวดบำบัดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบการไหลเวียนโลหิต ทำให้หลังการนวดจะรู้สึกถึงความเบาสบายตัว และมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง

การนวดด้วยความร้อนนี้ มีเทคนิคการนวดหลายวิธี บางคนใช้การประคบสมุนไพร บ้างก็ใช้น้ำมันอุ่น หรือเทียน แต่การนวดด้วยหินภูเขาไฟร้อนจะมีข้อดีต่างออกไป เพราะหินภูเขาไฟจะมีแร่ธาตุมากมาย อย่างทรีตเมนต์ใหม่ที่ใช้วิธีนวดด้วยหินร้อนภูเขาไฟของ SPA by Le Méridien ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ที่เพิ่งเริ่มให้บริการช่วงต้นปีที่ผ่านมา

โดยเขาจะใช้หินที่นำมาใช้ในการบำบัด เป็นหินบะซอลต์ ที่เกิดจากลาวาภูเขาไฟ ซึ่งอุดมไปด้วยธาตุเหล็กที่สามา­รถเก็บอุณหภูมิได้ดีและยาวนาน อุณหภูมิที่เหมาะสมของหินร้อนที่ใช้ในการนวดคือ 50-53 องศาเซลเซียส  ซึ่งจะใช้หินที่มีขนาดแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าใช้นวดส่วนใดของร่างกาย

รวมทั้งการวางไว้ตามจุดที่กักเก็บพลังงานของร่างกาย เช่น แนวกระดูกสันหลัง ฝ่ามือ และบริเวณท้องถึงหน้าอก การนวดบำบัดด้วยหินร้อนจะผ่อนคล­ายกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และระบบน้ำเหลือง ทำให้การขับสาร­พิษในร่างกายเป็นไปด้วยดี ผสานด้วยท่านวดกดจุดของ สปา บาย เลอ เมอริเดียน เพื่อสร้างความผ่อนคลาย

ทรีตเมนต์การนวดหินร้อนภูเขาไฟนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ราคา 2,800 บาท++ นัดหมายล่วงหน้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2232-8892 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It