Travel

สัมผัสเสน่ห์แห่งล้านนาที่ “ศิริปันนา”

Pinterest LinkedIn Tumblr

Siripanna
>>รีสอร์ตหรูใจกลางจังหวัดเชียงใหม่ที่ห่างจากไนท์บาซาร์เพียง 5 นาที สถานที่ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมในแบบล้านนา และความทันสมัยและสีสันแห่งหัวเมืองใหญ่ได้พร้อมๆ กัน

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ นับเป็นรีสอร์ตระดับห้าดาวของคนไทยที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของเวียงกุมกาม การก้าวเดินเข้าสู่โรงแรมนี้จึงเหมือนเดินย้อนเข้าไปสู่เมืองในอดีตแห่ง ศิริปันนาธานี
ล็อบบี้
โดยเอกลักษณ์ที่ประกอบกันขึ้นเป็นภาพรวมที่เรียกว่าศิริปันนาธานีนั้นมี 4 องค์ประกอบสำคัญคือ ส่วนของโรงแรม (ห้องพักและปันนาสปา) เฮือนศิลป์สล่า ทุ่งข้าวปันนา และศิริปันนาแกลเลอรี่ ทั่วทั้งบริเวณของรีสอร์ตร่มรื่นด้วยสวนและพรรณไม้นานาชนิด พร้อมบริการอันอบอุ่นมีเอกลักษณ์แบบลักชูรีล้านนา ตกแต่งด้วยงานศิลป์แห่งภาคเหนือที่คัดสรรมาอย่างวิจิตรบรรจง โดยผสมผสานกับเครื่องไม้เครื่องมืออำนวยความสะดวกแบบสมัยใหม่ได้อย่างไม่เคอะเขิน

ด้วยขนาด 74 ห้องพัก ที่แบ่งออกเป็นหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบเดอลุกซ์ ไปจนถึงห้องสวีตที่มีเนื้อที่ตั้งแต่ 42 ไปจนถึง 150 ตารางเมตร รองรับได้ทั้งการท่องเที่ยวพักผ่อนแบบครอบครัว สวีตแบบคู่รัก ไปจนถึงการจัดกลุ่มประชุมสัมมนาเป็นหมู่คณะ แถมมีกิจกรรมมากมายทั้งการสาธิตปลูกข้าวและการทำการเกษตร คลาสทำอาหารไทย เรียนรู้วิถีแห่งล้านนาผ่านทางวัฒนธรรมอันงดงาม ไปจนถึงการปฏิบัติธรรม
หมู่วิลล่าที่รายล้อมรอบสระน้ำ
ด้วยบรรยากาศที่สวยงามแถมด้วยบริการอันเพียบพร้อมและดีเลิศเช่นนี้ ทำให้ที่นี่ได้รับคัดเลือกติดอันดับ 25 โรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชีย (เป็นอันดับที่ 3 ของประเทศไทย) จาก Tripadvisor’s Travellers’ Choice ประจำปี พ.ศ. 2555 ซึ่งในปีนี้ทางศิริปันนาก็ได้สานต่อความสำเร็จและเอาใจนักท่องเที่ยวทั้งหลาย ด้วยแพกเกจดีๆ ที่คุณสามารถเลือกใช้บริการให้เหมาะกับความต้องการในการเดินทางของคุณได้ อาทิ

ทริปฮันนีมูนสุดโรแมนติก
ด้วยแพกเกจห้องพัก 4 วัน 3 คืน ที่ให้คุณสัมผัสกับความโรแมนติกในแบบล้านนา ที่มีดินเนอร์มื้อค่ำใต้แสงเทียนบนหอคอยเรือนไทย พร้อมไวน์และช่อดอกไม้ การทำสปาคู่รัก แช่น้ำโรยกลีบกุหลาบแสนหวาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,888 บาทสำหรับ 2 ท่าน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม
ทุ่งนาของรีสอร์ต
ทริปสัมผัสชีวิตชาวนา
ด้วยเวลา 3 วัน 2 คืน คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อาชีพดั้งเดิมของคนไทย ได้เรียนรู้การปลูกข้าว ดำนา พร้อมรู้ถึงความอัศจรรย์แห่งเมล็ดข้าวและสัมผัสวิถีชีวิตของคนล้านนาอย่างแท้จริง โดยคอร์สดำนาจะให้คุณสวมใส่ชุดม่อฮ่อม หมวกสาน รองเท้าบูต ลงไปปลูกข้าวบนพื้นที่นาข้าวออร์แกนิกของรีสอร์ต ซึ่งจะเป็นแปลงข้าวส่วนตัวของคุณ และในทุกๆ 10 วันทางรีสอร์ตจะส่งรายงายผลการเจริญเติบโตของต้นข้าวให้ผู้ปลูกได้ทราบ และเมื่อถึงเวลาที่ข้าวงอกงามเต็มที่ ทางรีสอร์ตจะเชิญให้คุณกลับมาเก็บเกี่ยว หรือถ้าผู้ใดไม่สะดวกทางรีสอร์ตจะเก็บเกี่ยวและจัดส่งเมล็ดข้าวที่คุณปลูกเองกับมือให้คุณถึงบ้าน

โดยทั้งหมดนี้คุณจะเสียค่าใช้จ่ายท่านละ 14,999 บาท หรือแบบ 16,999 บาทสำหรับ 2 ท่าน โปรโมชันนี้จะมีถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้
ตักบาตรยามเช้า
ทริปปฏิบัติธรรม
เดินทางไปพักผ่อนในบรรยากาศแสนงดงามของรีสอร์ตพร้อมสัมผัสธรรมชาติอันรื่นรมย์ แถมด้วยการเจริญภาวนาจิตใจ ด้วยทริปปฏิบัติธรรม อบรมจิตภาวนา ที่ใช้เวลาตั้งแต่ช่วงเย็นวันศุกร์ไปจนถึงเย็นวันอาทิตย์ ที่คุณจะได้ฟังธรรม สวดมนต์ เรียนรู้การทำสมาธิ เดินจงกรม ตักบาตร เสวนาธรรม ไปจนถึงทัวร์วัดคู่เมืองเชียงใหม่ 9 วัด พร้อมด้วยการทานอาหารมังสวิรัติทุกมื้อ โดยทั้งหมดนี้ราคาเพียง 14,000 บาท และสำหรับผู้ที่ไม่ค้างคืน ราคาเพียง 5,999 บาท
Grand Royal Lanna Villa
ทริปสุดหรูหรา
แพกเกจ The Grand Royal ที่เปิดโอกาสให้คุณเข้าพัก 3 วัน 2 คืนที่ห้องพักสุดหรู อยู่ท่ามกลางแมกไม้ พร้อมผ่อนคลายในอ่างน้ำวนกลางแจ้งและระเบียงส่วนตัว หรือแบบที่มีห้องนั่งเล่นส่วนตัวขนาดใหญ่และสวนกลางแจ้งที่มองเห็นทิวทัศน์ของรีสอร์ตได้อย่างตระการตา พร้อมรถลีมูซีนรับ-ส่งจากสนามบินเชียงใหม่ อาหารเช้าบริการถึงห้องพัก แชมเปญ ชุดน้ำชายามบ่าย ดินเนอร์อาหารไทยสุดหรู การนวดแบบฟูลคอร์ส 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมของขวัญกล่องพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียงคู่ละ 45,290 บาท สำหรับห้องพักแบบแกรนด์รอยัลล้านนาวิลล่า ส่วนแบบศิริปันนาแกรนด์รอยัลล้านนาสวีท ราคาเริ่มต้นที่ 53,050 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม

สนใจสำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับศิริปันนาได้ที่ 0-5337-1999 หรือwww.siripanna.com :: Text by FLASH
Grand Deluxe Lanna
Siripanna Grand Royal Lanna Suite
Meditation
ชุดน้ำชายามบ่ายริมสระ
Huen Silp Slah
นวดไทย
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It