Beauty

ท็อป 4 ปัญหาผิวของปาร์ตี้แอนิมอล ฟื้นฟูด่วนก่อนพัง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายๆ คนคงไม่อยู่เฉย ต้องออกไปปาร์ตี้กับก๊วนเพื่อนซี้ให้สุดเหวี่ยงแบบลืมโลกแตกแน่ๆ รู้หรือไม่ว่ามลภาวะทั้งหลาย ทั้งแสงแดด แสงไฟ สปอตไลต์ แอร์ฉ่ำๆ การอดนอน คราบเหงื่อไคลเหนียวๆ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่สาวๆ ดื่มเข้าไปเนี่ยแหละ คือตัวการสำคัญสุดๆ ที่ทำให้ผิวป่วยแทบพัง วันนี้เราได้ผู้เชี่ยวชาญจาก ผลิตภัณฑ์เจอเนสส์ มาช่วยแนะนำทิปส์บำรุงผิวที่อ่อนล้ามาฝากชาวปาร์ตี้แอนิมอลโดยเฉพาะ อ่านแล้วอย่าลืมปฏิบัติตามด่วน!

:: ผิวแห้ง

อาการผิวแห้งนั้นเกิดจากการที่ผิวขาดน้ำเพราะบริโภคเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์มากเกินไป รวมไปถึงอยู่ในห้องแอร์นานๆ ด้วยเช่นกัน วิธีแก้ไขคือ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วยครีมล้างหน้าที่มีค่า ph เป็นกลางและมีสารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแล้ว ควรมองหาเซรัมเริ่ดๆ ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพื่อให้ผิวกระชับ เต่งตึง เปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวลมาใช้ด้วยจะเวิร์กมาก

:: ผิวเป็นรอยจ้ำแดง

เกิดจากการที่แอลกอฮอล์ในร่างกายไปขัดขวางทางเดินของเส้นเลือด ทำให้เส้นเลือดหดตัวกระทั่งเลือดไหลเวียนไม่สะดวก หรืออาจเกิดจากปัญหาอื่นๆ เช่น แพ้แอลกอฮอล์ แพ้ควันบุหรี่ หรือแมลงกลางคืน แนะนำให้ลองพอกหน้าด้วยมาสก์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อลดอาการบวมแดง หรือลองใช้ไนต์ครีมที่ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูบำรุงผิวดูสิ เพราะไนต์ครีมจะช่วยลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ แถมยังช่วยชะลอการแก่ก่อนวัยอีกต่างหาก สำคัญมากข้อนี้!

:: ตาบวม/ใต้ตาคล้ำ

ปาร์ตี้มาราธอนตูร์เดอฟรองก์เสียขนาดนี้ แน่นอนว่าการอดนอนย่อมทำให้เกิดอาการตาบวมหรือใต้ตาคล้ำอยู่แล้ว วิธีง่ายๆ คือให้ลองหาถุงชากลิ่นหอมๆ ที่ทิ้งไว้จนเย็นตัวแล้วมาวางลงบนเปลือกตา ตื่นเช้ามาดวงตาจะได้สดใสรับวันใหม่ แถมขจัดปัญหาเพื่อนร่วมงานแซวด้วยละ

:: สิวอักเสบ

สิวอักเสบเกิดจากแต่งหน้าจัดเต็มเป็นเวลานาน บวกกับเหงื่อหรือฝุ่นและควันบุหรี่ ฉะนั้นหลังปาร์ตี้กลับมาทุกครั้งควรรีบล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ต่อด้วยการทายาลดการอักเสบของสิว ที่สำคัญคือควรลดการแต่งหน้าหนาเกินจำเป็นเพื่อแบ่งเวลาให้ผิวหน้าได้พักผ่อนบ้าง สงสารมันเถอะ

ด้วย 4 ขั้นตอนนี้ไม่ว่าคุณจะปาร์ตี้หนักสักแค่ไหน ก็มีวิธีกลับมาสวยใสมั่นใจได้เหมือนเดิม แต่จะให้ดีต้องงดปาร์ตี้บ้างก่อนร่างพังนะจ๊ะสาวๆ ทั้งหลาย ::Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It