Travel

แหล่งแฮงเอาต์แห่งใหม่ของหนุ่มสาวผู้รักสุขภาพ

Pinterest LinkedIn Tumblr

Shangri-LaHotel,Bangkok New Health Club
>>โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ปรับโฉมสโมสรสุขภาพใหม่ โดยทุ่มงบหลายสิบล้านบาท จัดเป็นพื้นที่เพื่อคนรักสุขภาพที่ทั้งกว้างขวาง สะดวกสบาย และมีอุปกรณ์ คลาสมากมายให้คุณได้ร่วมกิจกรรมอย่างครบครัน

โดยสโมสรสุขภาพแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของตึกแชงกรี-ลาวิง โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ มีพื้นที่กว้างขวางกว่า 8,500 ตารางฟุต ซึ่งผนังด้านหนึ่งเป็นกระจกบานกว้างจากเพดานจรดพื้น เปิดให้เห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาขณะออกกำลังกายจากทุกมุมภายในสโมสร แถมยังมีความปลอดภัยสูงสุดด้วยการติดตั้งพื้นรองรับแรงกระแทก

ภายในมีส่วนห้องออกกำลังกายซึ่งมีอุปกรณ์ออกกำลังกายใหม่ล่าสุดกว่า 50 เครื่อง ประกอบด้วย เครื่องออกกำลังสำหรับฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหัวใจ 18 เครื่อง และเครื่องยกน้ำหนักเสริมความแข็งแกร่งของร่างกาย 17 เครื่อง รวมทั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายพื้นฐานต่างๆ อุปกรณ์เสริมความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อด้วยเทคโนโลยี เพาเวอร์ เพลต (ไวเบรชัน เทรนนิ่ง) ชั้นเรียนมวยไทย เครื่องออกกำลังกายทีอาร์เอ็กซ์ การออกกำลังแบบกลุ่ม และอุปกรณ์ยืดกล้ามเนื้อแบบต่างๆ เครื่องออกกำลังสำหรับฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และหัวใจ ประกอบด้วย เครื่องออกกำลังกายลู่เดินไฟฟ้า ลู่เดินกึ่งสเต็ป จักรยานแบบเอนปั่นและแบบนั่งปั่น

รวมไปถึงโปรแกรมพิเศษในชั้นเรียน ที่จะมีผู้ฝึกสอนให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ถูกออกแบบมาสำหรับผู้รักการออกกำลังกาย ทำให้การออกกำลังเป็นเรื่องสนุก พร้อมบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างง่ายดาย ชั้นเรียนต่างๆ ประกอบไปด้วย ซุมบา hilo aero มวยไทย โยคะ พิลาทิส Stretch and Tone ทีอาร์เอ็กซ์ และ body conditioning

นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำทั้ง 2 สระของโรงแรม ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำกึ่งรีสอร์ตท่ามกลางสวนสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายยาว 25 เมตร พร้อมมีบริการห้องเซาน่า ห้องอบไอน้ำ อ่างน้ำวน และห้องอาบน้ำที่มอบประสบการณ์ผ่อนคลายเต็มรูปแบบเพื่อช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ผู้ที่มาออกกำลังสามารถเลือกอบร้อนหรืออบแบบมีไอน้ำ หรือสามารถเลือกผ่อนคลายบนม้านั่งหินร้อนก่อนการอาบน้ำอีกด้วย โดยห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านั้นแสนสะดวกสบายและหรูหรา โดยมีจุดเด่นที่ระบบล็อกแม่เหล็กที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับตู้ล็อกเกอร์

ที่นี่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดในช่วงเวลา 05.00-23.00 น. รับสมัครสมาชิกตั้งแต่แบบ 1 เดือน 3 เดือน 6 เดือน หรือ 12 เดือน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2236- 7777 ต่อ 6751-2 :: Text by FLASH






>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It