Travel

เยือนไข่มุกแห่งทะเลใต้ เที่ยวทะเลลัลลาช่วงหน้าร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>แม้ใครๆ จะบ่นว่า ภูเก็ต เป็นเมืองท่องเที่ยวแสนแพงที่ต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูงในการเดินทางเที่ยว แต่ความงามของชายหาดและท้องทะเลก็คุ้มค่าคุ้มราคาในทุกครั้งที่ไปเยือน ยิ่งถ้ามีโปรโมชันพิเศษๆ เหล่านี้ยิ่งไม่ควรพลาดการไปเที่ยวเกาะสวยที่ติดอันดับแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของโลกนี้ แถมพักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศแสนงดงามของโรงแรมหรู 4 แห่งนี้

1. สวีตแบบแพ็กคู่ที่หาดกะรน

ไม่ว่าจะเป็นการไปหวานแบบคู่รัก หรือจะฮันนีมูนซ้ำ รอบ2 รอบ 3 ก็สามารถไปสวีตหวานกันได้ที่ เซ็นทาราวิลลา ภูเก็ต ที่อยู่ท่ามกลางสวนป่าสีเขียวขจีบนขุนเขาติดชายหาดกะรน มีห้องพักแบบวิลลาที่แต่ละหลังให้หันหน้าออกสู่ทะเล โดยเน้นความสงบส่วนตัวเป็นปัจจัยสำคัญ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

อาทิ ห้องประชุมสัมมนา ห้องอาหารเดอะคลิฟ และห้องอาหารเบย์วิว ให้บริการอาหารประเภทเมดิเตอร์เรเนียน-เอเชียนภายใต้บรรยากาศโรแมนติก และเพลิดเพลินกับวิวทะเลยามเย็น พร้อมทั้งบริการอาหารและเครื่องดื่มภายในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ สปาเซ็นวารี สนุกสนานกับกีฬาทางน้ำ อาทิ ดำน้ำ ตกปลา หรือเลือกพักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศร่มรื่นภายใต้สวนสวย และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้วยแพ็กเกจ “รีแลกซ์ แอนด์ รีทรีต” (Relax and Retreat) ให้คุณและคนรักได้พักผ่อนกันในราคาเริ่มต้นเพียง 5,200 บาท สามารถเลือกพักผ่อนในห้องพักหรู 2 แบบ 2 สไตล์ คือ แบบ สปาวิลลา ที่มาพร้อมกับอ่างจากุซซีสุดหรูริมระเบียงห้องพัก พร้อมสูดกลิ่นอายธรรมชาติ ชมวิวทะเลอันดามัน สวรรค์แห่งท้องทะเล หรือแบบ พูลวิลลา ที่โอบล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ มอบความเป็นส่วนตัวแด่คู่รัก ทั้งยังหันหน้ารับวิวทะเล

ไม่ว่าสไตล์ไหน คุณก็สามารถสวีตได้อย่างเป็นส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครอิจฉา พร้อมทั้งคู่จะได้รับอาหารเช้าและค็อกเทลยามค่ำคืนฟรี และส่วนลด 20% สำหรับอาหารในมื้ออื่นๆ และการใช้บริการแพ็กเกจสปาแบบคู่ โดยสิทธินี้จะได้รับต่อเมื่อแขกที่เข้าพัก 4 คืนเป็นต้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2556 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2769-1234 ต่อ 1



2. ชมวิวงามๆ จากแหลมพันวา

นอกจากเคปพันวา และศรีพันวา ที่แหลมพันวายังมีโรงแรมสวยๆ ให้คุณได้เลือกพักอีกหนึ่งแห่ง นั่นคือ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ที่มีห้องพัก 105 ห้อง โดยแบ่งเป็น พาวิเลียน 22 หลัง ห้องสวีต 48 ห้อง และพูลวิลล่า 35 หลัง ที่มีขนาดใหญ่ถึง 150 ตร.ม. พร้อมกับสระว่ายน้ำและระเบียงอาบแดดส่วนตัวที่สามารถชมวิวทะเลได้อย่างชัดเจน ภายในรีสอร์ตมีทั้งชายหาดส่วนตัว สโมสรเด็ก สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องอาหารเลิศรส และสปา เพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งการพักผ่อนระดับหรูของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

โดยช่วงนี้ถึง 31 ตุลาคม เขาจัดโปรโมชันให้คุณพักผ่อนในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 5,200 บาท แถมรับส่วนลดเพิ่มขึ้นอีก 15% เมื่อสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนวันเข้าพัก โดยแพกเกจนี้รวมบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่าน บริการเครื่องเล่น iPad และสัญญาณอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี รวมถึงบริการเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์ฟรีในมินิบาร์ของห้องพัก บริการซักรีดเสื้อผ้าฟรี 4 ชิ้นต่อวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-7620-0800



3. พักโรงแรมใหม่ที่หาดในหาน

โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดบนเกาะภูเก็ต “ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต” บนหาดในหาน เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ที่นี่ตกแต่งด้วยสถาปัตกรรมแบบร่วมสมัย เน้นความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมท้องถิ่นแบบ ชิโน-โปรตุเกส โดยมีห้องพัก 132 ห้อง แบ่งเป็น 5 แบบ ทั้งห้องสุพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ ห้องสวีต และวิลล่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน พร้อมห้องอาหาร ไวน์บาร์ ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุม สปา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส ไปจนถึงห้องสมุด พร้อมกิจกรรมมากมาย และคิดส์คลับ พื้นที่สำหรับเด็ก โดยในช่วงโปรโมชันพิเศษฉลองเปิดโรงแรมนี้ สำหรับคนไทยสามารถเข้าพักห้องสุพีเรียได้ในราคาเพียงคืนละ 3,200 บาทถ้วนพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน โดยใช้สิทธิได้ถึง 30 กันยายน 2556 นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร.0-7638-8 781

4. พื้นที่สำหรับครอบครัวบนหาดไม้ขาว

ทำให้วันพักผ่อนของครอบครัวเป็นวันสุดพิเศษ แถมเอาใจเด็กๆ อย่างสุดๆ ที่ เซ็นทาราแกรนด์เวสต์แซนด์รีสอร์ทและวิลลา ภูเก็ต รีสอร์ตที่เนรมิตพื้นที่ขนาด 121 ไร่ ใจกลางหาดไม้ขาว ให้เป็นที่พักอันงดงามพร้อมอาณาจักรสวนน้ำมหาสนุกสแปลชจังเกิล ที่มีเครื่องเล่นทางน้ำมากมาย ตั้งแต่บูมเมอแรงโก้ ซูเปอร์โบว์ลชามยักษ์ และเวฟพูลที่คุณสามารถโต้เกลียวคลื่นมหาสนุกไปกับเครื่องเล่นจำลองคลื่นทะเลความสูง 6 ระดับ สระน้ำอควาเพลย์พูลไว้คอยบริการเด็กๆ

หรือจะเลือกผจญภัยลัดเลาะไปในสายน้ำเลซี่ริเวอร์ที่มีความยาวถึง 335 เมตร หรืออาจเลือกดูแลสุขภาพตนเองด้วยวารีบำบัด โดยลงอาบน้ำแร่แช่กายในบ่อน้ำพุร้อน แถมบนบกยังมีกิจกรรมมากมาย ทั้งกีฬาวอลเลย์บอลและฟุตบอลชายหาด, เทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, เปตอง, ชั้นเรียนแอโรบิก และเพลิดเพลินไปกับการขว้างจานร่อนฟริสบี แถมยังสามารถเช่าจักรยานเสือภูเขาเพื่อตระเวนเที่ยวชมรอบๆ หาดไม้ขาวที่มีชื่อเสียงในเรื่องพื้นที่สงวนธรรมชาติ รวมทั้งเป็นแหล่งอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล และยังสามารถออกทริปตกปลา, ดำน้ำชมความงามใต้ท้องทะเลลึกหรือดำน้ำตื้นหรือกำหนดวันเดินทางท่องเที่ยวไปยังเกาะต่างๆ ได้อีกด้วย

คุณสามารถนอนพักผ่อนเอกเขนกรับแสงแดดบนชายหาดและริมสระน้ำ เพลิดเพลินไปกับอาหารชั้นเลิศ ณ ห้องอาหารต่างๆ และออกกำลังกายในฟิตเนส พร้อมเสริมสวยในสปาเซ็นวารีอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2101 1234 ต่อ 1 :: Text by FLASH


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It