Travel

สัมผัสสีสันแห่งซิดนีย์กับเทศกาล Vivid Sydney

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นับเป็นเทศกาาลที่ขึ้นชื่อของเมืองริมทะเลแสนโด่งดังแห่งฝั่งตะวันออกของประเทศออสเตรเลีย กับงาน “Vivid Sydnay” ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จะมีงานในวันที่ 24 พฤษภาคม – 10 มิถุนายน โดยนับเป็นปีที่ 5 แล้ว

ความน่าตื่นตาตื่นใจของเทศกาลนี้ ที่ทั้งชาวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างเฝ้ารอยามที่สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ หลายแห่งในซิดนีย์ถูกเปลี่ยนให้เป็นผ้าใบผืนใหญ่สำหรับแสดงแสงสีและลวดลายตระการตา ซึ่งจะมีการเชิญชวนศิลปินจากทั่วโลกที่สนใจมาร่วมแสดงในเทศกาลครั้งนี้ ศิลปะที่ออกมาจึงมีความงดงามของความหลากหลายทางวัฒนธรรม

โดยปีนี้ผืนผ้าใบเฟรมโตที่เป็นอาคารและสถานที่สำคัญๆ ของเมืองซิดนีย์กว่า 60 แห่งจะถูกแต่งแต้มด้วยสีสันอันละลานตา ซึ่งสถานที่อันเป็นแลนด์มาร์กสำคัญอย่าง Opera House และ Harbour Bridge ก็ถูกรวมอยู่ในลิสต์ด้วย รวมไปถึงบริเวณทางเท้า ลานว่างและตามตึกต่างๆ หรือแม้แต่ในอุโมงค์ก็จะถูกปรับให้เป็นพื้นที่ศิลปะด้วยเช่นกัน ซึ่งนอกจากสีสันอันสดใสแล้ว ยังมีการแสดงดนตรีสด งานแสดงโชว์ การเต้นรำจากศิลปินทั่วโลกให้ชมกันตลอดงานทั้ง 18 วัน

จากความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของงานในปีที่ผ่านๆ มาทำให้ปีนี้งานจะขยายพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้นไปอีก โดยจะรวม Darling Harbour ที่ผู้ชมจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์ระบำน้ำพุประกอบดนตรีพร้อมแสงสีครบเซตจากคณะแสดงโชว์น้ำพุชื่อดังจากฝรั่งเศสอย่าง Aquatique Show International ในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ครอบครัวสามารถใช้เวลาด้วยกันอย่างเพลิดเพลิน งานแสดงโชว์หลากหลายรูปแบบและงานแสดงที่พลาดไม่ได้จากนักดนตรีชื่อดังชาวเยอรมัน Kraftwerk

สำหรับใครที่วางแผนจะไปร่วมงานนี้ หรือ กำลังวางแผนทริปท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆ ทั่วโลก สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.agoda.com รับรองว่าจะได้จับจองที่พักทำเลดี ราคาถูก พร้อมด้วยโปรโมชันสุดพิเศษต่างๆ ที่คุ้มค่ายิ่งกว่าที่ไหนๆ :: Text by FLASH





>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It