Travel

สปาร์กซาบซ่ากับไวเนอรีทริป ณ ไร่องุ่นโดเมน ชองดอง@ออสเตรเลีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>บริษัทดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่(ประเทศไทย) นำทีมโดย มลฤดี ยุทธนาระวีศักดิ์ แบรนด์เมเนเจอร์ของสปาร์กลิ้งไวน์ชองดอง พาคู่เซเลบริตี้สุดเก๋ วรรณพรและอธิชัย โปษยานนท์ รวมทั้งสื่อมวลชนและเจ้าของผับแอนด์เรสเทอรองต์ชื่อดัง อาทิ ไวน์บริด มิวส์ และสลิม ร่วมชิมสปาร์กลิ้งไวน์ถึงแหล่งกำเนิดไวน์รสเยี่ยม บนพื้นที่เขียวขจีของไร่โดเมน ชองดองในหุบเขายาร์ร่า พร้อมสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดชิกที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

วรรณพร โปษยานนท์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ และเซเลบริตี้ชื่อดังกล่าวว่า “ดวงรู้สึกประทับใจกับทริปนี้มาก เพราะดวงชอบเอนจอยไลฟ์ เชื่อในอาร์ตออฟลิฟวิ่ง ที่ชอบที่สุดคงจะช่วงชิมสปาร์กลิ้งไวน์สดจากไร่ และสนุกไปกับสีสันในยามค่ำคืนของเมลเบิร์น นอกจากนี้ดวงยังได้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญจากชองดองที่กรีนพอยต์ บราเซอรี ถึงวิธีการผลิตไวน์แสนพิถีพิถันแบบดั้งเดิม และคำแนะนำในการเลือกไวน์ให้เหมาะกับอาหารชนิดต่างๆ รวมทั้งค็อกเทลสูตรพิเศษโดยใช้ชองดอง บรุทและชองดอง โรเซ่ เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งดวงคิดว่าเป็นประโยชน์อย่างมากเวลามีปาร์ตี้”

นอกจากความรู้ต่างๆ ที่ได้จากไร่องุ่นอันมีทัศนียภาพงดงามของโดเมน ชองดอง ทริปนี้ยังพาตระเวนชิมไวน์พร้อมอาหารรสเลิศที่ร้านชื่อดังต่างๆ ในเมลเบิร์น ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศหรูสไตล์วินเทจบนรถรางแสนโรแมนติกโคโลเนียล แทรม คาร์ กับเมนูพิเศษอย่างเนื้อจิงโจ้ที่หาได้เฉพาะในออสเตรเลีย พลางจิบสปาร์กกลิ้งไวน์ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสองข้างทางยามค่ำคืน หรือจะเป็นอาหารฟิวชันที่ผสมผสานรสชาติเผ็ดร้อนของอาหารสไตล์อเมริกาใต้กับความละเอียดอ่อนของอาหารเอเชียที่ ร้านเดอะสมิธ

ทั้งยังแวะร้านอาหารที่เป็นแหล่งรวมของเหล่าอาร์ทิสต์ผู้ชื่นชอบบรรยากาศกึ่งแกลเลอรีศิลปะที่ร้านทรอคคาเดโร่ และเข้าร่วมนอกจากนี้ยังมีเวิร์กชอปพิเศษที่บาร์มงบิจู แนะนำเคล็ดลับการผสมค็อกเทลจากสปาร์กลิ้งไวน์ชนิดต่างๆ โดยทีมงานของชองดอง ซึ่งทุกคนต่างสนุกสนานในการสร้างสรรค์และลองชิมเครื่องดื่มหลากหลายเมนูที่มีส่วนผสมจากชองดองบรุท และชองดอง โรเซ่ อย่าง สปาร์กลิ้งมาร์ตินี เบอร์รีฟิซซ์พันช์ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย

เพื่อเติมเต็มค่ำคืนสุดพิเศษอันยากจะลืมเลือน มลฤดี ยุทธนาระวีศักดิ์ ได้พาผู้ร่วมเดินทางไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารสุดโรแมนติกบนชั้น 55 ของตึกริอัลโต้ หนึ่งในแลนด์มาร์กสำคัญของเมลเบิร์น กับไวน์ดินเนอร์ที่ร้านวูเดอมองด์ ร่วมลิ้มรสอาหารที่ตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง และรสชาติที่โดดเด่นจากวัตถุดิบชั้นเลิศ โดยเฉพาะเมนูเนื้อแบล็กมอร์วากิว คลุกเคล้ากับสมุนไพรซึ่งเข้ากับรสฝาดของไวน์ชั้นเยี่ยม ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยสตรอเบอร์รีและครีมแสนสดชื่น ทานคู่กับสปาร์กลิ้งไวน์รสเปรี้ยวอมหวานกลมกล่อมของของดอง พร้อมชมวิวเส้นขอบฟ้าที่งดงามของเมืองเมลเบิร์นในยามราตรี

ทริป 6 วัน 5 คืนที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กับบรรยากาศดีๆ และทัศนียภาพที่งดงาม ทั้งความสนุกสนานตลอดการเดินทาง ทุกความประทับใจของเมืองเมลเบิร์นอันยากจะลืมเลือน คงเหมือนกับรสชาติสปาร์กลิ้งไวน์ชั้นยอดของชองดองที่เสน่ห์ของรสชาติอยู่ที่ความซาบซ่าน ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในทุกความรู้สึก :: Text by FLASH









>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It