Travel

ใบหน้าสวยด้วยทรีตเมนต์ใหม่ของสปา อินเตอร์คอนฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เป็นการรวมตัวกันเพื่อสร้างความสวยให้กับสาวไทย กับการจับมือกันของสปา อินเตอร์คอนติเนนตัล และ เดอร์มาลอจิกา ผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังระดับโลก ที่จะเป็นทางเลือกใหม่ของทุกปัญหาผิว ฉีกรูปแบบการบำรุงและฟื้นฟูแบบเดิมๆ

กับทรีตเมนต์ใหม่ที่จะฟื้นฟูผิวพรรณของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์พิเศษเฉพาะบุคคล จากเดอร์มาลอจิกา (Dermalogica) ผู้เชี่ยวชาญอันดับหนึ่งด้านผิวพรรณระดับโลก ควบคู่กับศาสตร์แห่งการวิเคราะห์ผิว (Face Mapping®) เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้ผิวคุณ เพราะผิวหน้าคนเราไม่ได้แบ่งออกเป็นแค่ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม แต่ยังมีรายละเอียดแยกย่อยลงไปมากกว่านั้นอีก

ระบบการวิเคราะห์ผิว (Face Mapping®) ได้ถูกออกแบบพัฒนาโดยสถาบัน IDI (The International Dermal Institute) เพื่อเดอร์มาลอจิกาโดยเฉพาะ การวิเคราะห์ผิวด้วย Face Mapping® มีการแบ่งพื้นที่ผิวหน้าออกเป็น 14 โซนเพื่อค้นหาความแตกต่างของปัญหาในแต่ละบริเวณ ผู้เชี่ยวชาญสามารถทำการสำรวจผิวได้ทุกตารางนิ้ว ทำให้ทราบปัญหาผิวที่แท้จริงและมั่นใจได้ว่าทรีตเมนต์และผลิตภัณฑ์ที่ให้การแนะนำนั้นสามารถแก้ปัญหาผิวของลูกค้าได้อย่างสูงสุด

โดยในการทำทรีตเมนต์ใหม่นี้ จะเป็นการผสมผสานความต้องการสร้างเสริมสุขภาพผิวที่ดีและความผ่อนคลายขณะทำทรีตเมนต์ไว้ด้วยกัน ซึ่งหากร่างกายได้พักผ่อนอย่างถูกต้อง ก็จะสามารถเห็นผลลัพท์ของการซ่อมแซมผิวได้ดียิ่งขึ้น หลักการนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นในด้านการเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว มาประสานกับการออกแบบท่านวดเฉพาะจากเดอร์มาลอจิกา ซึ่งนอกจากจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวคงความแข็งแรงจากภายใน และผ่อนคลายจากความอิดโรยอ่อนล้าที่ผิวต้องเผชิญอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ทางสปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ยังเพิ่มเทคนิคการนวดที่เน้นในส่วนของคอ บ่าและไหล่ เข้าไปด้วย จึงทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเขาได้ออกแบบทรีตเมนต์หลากหลายสไตล์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละท่านได้อย่างตรงจุด ในราคาทรีตเมนต์ละ 2,900 บาท++ อย่าง

1. Refreshing Facial Treatment (Signature Treatment):
รีเฟรชชิ่ง ทรีตเมนต์ : ทรีตเมนต์สำหรับผิวขาดความชุ่มชื้น, ขจัดความแห้งตึงหลังการทำความสะอาด ลดความหยาบกร้าน หรือลอกเป็นขุย, ขจัดความอิดโรยอ่อนล้าของผิว, ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวในทุกขั้นตอนพร้อมปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น เพิ่มความเปล่งปลั่งสดใส เนียนนุ่มให้แก่ผิว

2. D-stress Facial Treatment:
ดี-สเตรส เฟเชียล ทรีตเมนต์: ทรีตเมนต์สำหรับผิวธรรมดา ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยคืนความเปล่งปลั่งสดใสและเสริมสร้างความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว

3. Healing Facial Treatment:
ฮีลลิ่ง ทรีตเมนต์ : ทรีตเมนต์สำหรับผิวแพ้ไว และระคายเคืองง่าย ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างความแข็งแรงให้เกราะ ปกป้องผิว, ช่วยระงับและป้องกันการอักเสบของผิวอันเป็นสาเหตุให้ผิวมีอาการแพ้ไว และระคายเคือง ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากสภาวะแวดล้อม, ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและให้ความสดใส, ปรับสภาพให้ผิวมีสุขภาพดี

4. Revitalizing Facial Treatment:
รีไวทาไลซิ่ง ทรีตเมนต์: ทรีตเมนต์สำหรับผิวแห้ง, ช่วยเติมความชุ่มชื้นและสารอาหารที่จำเป็นต่อการบำรุงหล่อเลี้ยงผิว เสริมสร้างความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว, ช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ พร้อมเพิ่มความกระชับ เปล่งปลั่ง สดใส ให้แก่ผิว

5. Skin Brightening Treatment:
สกิน ไบรเทนนิ่ง ทรีตเมนต์ : ทรีตเมนต์สำหรับผิวหมองคล้ำ, สีผิวขาดความสม่ำเสมอ, ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส และเนียนเสมอ, ช่วยลดความหมองคล้ำ, ให้ความกระชับและสดชื่นกับผิว

ผู้ที่เลือกทำทรีตเมนต์นี้ จะได้รับการบริการวิเคราะห์สภาพผิวฟรีจากผู้เชี่ยวชาญ ก่อนการทำทรีตเมนต์ พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2556 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It