Travel

เรียนรู้วิชาดั้นเมฆที่ “อาทิตย์-ธารา” รีสอร์ตแสนสวยริมน้ำบางปะกง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ด้วยระยะเวลาขับรถยนต์ เพียง 1 ชั่วโมง คุณก็สามารถพบกับมุมพักผ่อนสุดชิลล์ริมแม่น้ำบางปะกง ที่ให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่มของ “อาทิตย์-ธารา” รีสอร์ทขนาดเล็กแสนน่ารักที่เหมาะกับการเป็น Quick Get-away สำหรับคนเมืองกรุง ที่อยากมุ่งหน้าความสบายกายและสงบใจในช่วงวันว่างๆ

รีสอร์ทชื่อสวย บรรยากาศแสนสบายแห่งนี้ เป็นที่ดินอันเป็นมรดกตกทอดซึ่งเจ้าของได้ปลูกสร้างบ้านพักตากอากาศขนาดย่อมๆ เพื่อใช้พักผ่อนในวันหยุด ก่อนที่จะขยับขยายกลายเป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก เนื่องจากได้ตกหลุมรักในบรรยากาศของที่ดินริมแม่น้ำบางปะกงผืนนี้ จึงอยากแบ่งปันความสงบของบรรยากาศแบบชนบทที่ไม่ใกล้จากเมืองกรุง เดินทางไปเยือนได้อย่างสะดวกสบายและยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสวยงามของธรรมชาติให้กับผู้อื่น จึงเกิดเป็นรีสอร์ทสไตล์พอเพียงที่เน้นคอนเซ็ปต์ความเป็นธรรมชาติอย่าง “อาทิตย์-ธารา” แห่งนี้

ซึ่งทางรีสอร์ทได้จัดตกแต่งที่พักในสไตล์เรียบง่าย โดยไม่ทำลาย หรือ แปลกแยกไปกับบรรยากาศรอบข้าง อาหารอร่อยที่ใช้ผลผลิตสดๆ จากท้องถิ่น ใช้คอนเซ็ปแบบเศรษฐกิจพอเพียง และให้เอกลักษณ์แห่งความพื้นบ้านของความเป็นไทย โดยมีบ้านพัก 3 หลัง ที่มีการออกแบบปลูกสร้างแตกต่างสไตล์กันออกไป ตั้งแต่กระท่อมขนาดเล็กที่แสนโรแมนติกที่มาพร้อมกับจากุซซี่ หรือจะเป็นบ้านหลังไม้หลังใหญ่ 2 ชั้น ที่โปร่งสบาย

บรรยากาศของรีสอร์ท ก็ตรงกับคอนเซ็ปของชื่อ อาทิตย์ธารา ที่มีความหมายถึง พระอาทิตย์และสายน้ำ คุณจะได้เห็นวิวสวยๆ ของพระอาทิตย์ที่ทอแสงประกายสีทองตัดกับท้องน้ำในยามเย็น พร้อมด้วยความรื่นรมย์แห่งสายน้ำที่ไหลเลียบริมพื้นที่ของรีสอร์ท แถมเขายังมีเรือเครื่องยนต์ไว้คอยให้บริการ รวมไปถึงกีฬาทางน้ำสารพัดชนิดไม่ว่าจะเป็น คายัค สกีน้ำ ไปจนถึงการปั่นจักรยานเที่ยวชมธรรมชาติรอบๆ บริเวณรีสอร์ท และบริการพาเที่ยวทัวร์วัด สถานที่ท่องเที่ยวและตลาดในละแวกใกล้เคียง

:: เรียนวิชาเสี่ยงทายดวงชะตาจากก้อนเมฆและใบไม้

สำหรับในวัน 24 – 25 สิงหาคมนี้ ทาง อาทิตย์ – ธารา ได้จัด Exclusive Courseแบบ 2 ชั่วโมงเต็ม สำหรับคนที่สนใจในศาสตร์แห่งการพยากรณ์ โดยคุณจะได้เรียนรู้วิชาดั้นเมฆ อันเป็นวิชาโบราณที่หาเรียนได้ยากยิ่งในปัจจุบัน พร้อมทั้งวิชาใบไม้พยากรณ์ ที่เป็นการเสี่ยงทายด้วยการเด็ดใบไม้เพื่อใช้ใบไม้นั้นมาทำนายเรื่องหรือเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น กับ “หมอโหน่ง” คุณนันทวัฒน์ มั่นคง นักพยากรณ์ใจดี ที่มากด้วยประสบการณ์ในบรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง โดยมีท้องฟ้าเป็นกระดาน มีแม่น้ำเป็นห้องเรียน และมีฝูงนกเป็นเพื่อนร่วมรุ่น โดยมีแพ็คเก็จที่มาพร้อมที่พัก 1 วัน 1 คืนที่อาทิตย์ – ธารา พร้อมอาหาร 3 มื้อและนั่งเรือชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น ในราคาท่านละ 4,800 บาท (พิเศษรับได้เพียง 15 ท่านเท่านั้น) สอบถามรายละเอียดทางโทรศัพท์ได้ที่ 081 – 859 – 2302 :: Text by FLASH








>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It