Travel

วันแม่ปีนี้ไปไหนกันดี ???

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เวียนมาบรรจบครบรอบอีกครั้งสำหรับวันสำคัญแห่งปีของไทยอย่างวันแม่แห่งชาติ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันจันทร์ จึงทำให้ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เป็นวันหยุดยาว 3 วัน ที่เปิดโอกาสให้ลูกหลานทุกคนได้ใช้เวลาอยู่กับมารดาผู้มีพระคุณ ดังนั้นเราจึงรวบรวมเอากิจกรรมที่น่าสนใจในช่วงวันแม่นี้มาฝากกัน

สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล
ชวนคุณลูกควงคุณแม่มาฉลองวันพิเศษ เพลิดเพลินดูปลา หรรษากับเรื่องราว ของสุดยอดคุณแม่สัตว์น้ำ อย่าง แม่หมึกยักษ์ แสนประเสริฐ ผู้อุทิศตัวดูแลไข่ โดยไม่ยอมกินอะไรเลย นอกจากคอยเป่าน้ำทำความสะอาดไข่ ไม่ให้มีเชื้อรา และระวังภัยศัตรูให้ลูกน้อย และคุณแม่ตัวอย่างผู้น่ารัก แม่นากเล็กเล็บสั้น ผู้เป็นทั้งแม่และ “ครูชีวิต” สอนการหาอาหารและป้องกันภัยให้ลูกๆ ซึ่งนอกจากจะแสนดีขนาดนี้แล้ว แม่นากเล็กเล็บสั้นยังสร้างครอบครัวที่อบอุ่น ด้วยการให้กำเนิดลูกๆ แสนซน ใน สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล อีกด้วย นอกจากสุดยอดคุณแม่ทั้งสองแล้ว ก็ยังมี แม่ปลาอะราไพมา หรือปลาช่อนอเมซอนยักษ์ใหญ่ใจดี ดูแลลูกน้อยจนกว่าจะฟักออกมาเป็นตัวอย่างปลอดภัย รวมเป็นความมหัศจรรย์แห่งแม่ ให้คุณได้รับชมกันด้วยโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนสิงหาคมนี้

มาดามทุสโซ
พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ต้อนรับเทศกาลวันแม่ พร้อมเฉลิมฉลองพระประสูติกาลของสมาชิกใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษกับหุ่นขี้ผึ้ง ‘เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน’ ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ฟรีค่าเข้าชมสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปีทุกคนที่เกิดวันที่ 22 กรกฎาคมซึ่งเป็นวันเดียวกันกับทายาทพระองค์น้อย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-658-0060 หรือ www.madametussauds.com/bangkok

บัตรของขวัญสุดคุ้ม
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จัดทำบัตรของขวัญมอบแทนความรักและความห่วงใยในวันแม่ โดยรวมเอาบริการสุดคุ้มแบบ 3 ชั้น อย่างบริการนวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพฟรี 45 นาที ทั้งสามารถเลือกผ่อนคลายกับเมนูทรีทเมนต์สปาโดยที่คุณแม่ทำฟรีเมื่อมาใช้บริการพร้อมกับคุณลูกที่จ่ายในราคาปกติสำหรับ 1 ท่าน แถมท้ายวันแห่งความสุขให้ท่านอิ่มฟรีเมื่อมารับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันหรือมื้อค่ำพร้อมกับคุณลูก 1 ท่านที่จ่ายราคาเต็ม โดยใช้สิทธิ์ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่งในประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 769 1234 ต่อ 6595 หรือ www.centara.co.th/giftcard

พาแม่เที่ยวภูเก็ต
รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูบนแหลมพันวาของเกาะภูเก็ต เสนอแพ็คเกจสุดคุ้มให้ลูกๆ พาคุณแม่มาพักผ่อนริมทะเลอันดามัน เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความสุขของครอบครัวให้เป็นของขวัญอันล้ำค่าในวันแม่ กับโปรโมชั่น มาเธอร์ ทู มาเธอร์ (Mother-to-Mother) ด้วยส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 50% เมื่อเข้าพักระหว่าง 8-19 สิงหาคม 2556 นี้ พร้อม พิเศษสุด ส่วนลด 50% ในการจองห้องพักสำหรับการเข้าพักครั้งต่อไป สำรองแพ็คเกจได้แต่วันนี้ที่ 076-200-800, 076-318-888 หรือที่ www.regenthotels.com/Phuket

ห้องพักราคาพิเศษที่กาญจนบุรี
ใครที่มองหาที่ท่องเที่ยวไม่ไกลจากกรุงเทพอย่าง กาญจนบุรี ที่มีพร้อมทั้งธรรมชาติ แม่น้ำและขุนเขา พร้อมด้วยประวัติศาสตร์ต่าง สามารถไปพักที่โรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี ที่เขาจัดห้องพักราคาพิเศษให้ โดยห้องพักแบบซูพีเรียพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ในราคาเพียง 3,060 บาท++ พร้อมรับฟรีบริการนวดไทย 1 ชั่วโมง พร้อมส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารเปปเปอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 034-521-584

ชวนแม่มาสบายตัว สารพัดโปรโมชั่นพิเศษของการบำรุงดูแลทั้งเรือนร่างและผิวพรรณให้คุณแม่ได้ผ่อนคลายสบายกาย สบายผิวกันอย่างเต็มที่

อิมพีเรียล สปา
โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ “Imperial Revitalize Package” จัดงานทรีทเมนต์ช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ โดยมีคุณสมบัติพิเศษเพื่อความผ่อนคลายและดีท็อกซ์ผิวกายให้ผิวสวยสดใสขึ้น จำนวน 3 ชั่วโมง ในราคาเพียง 2,999 บาทถ้วน ซึ่งจะได้รับบริการอโรม่า สตีม, ขัดตัวด้วยกาแฟ, นวดน้ำมัน และปิดท้ายด้วยการนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จาก Jurlique เฉพาะวันนี้ถึงวันที่ 31ตุลาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-261-9000 ต่อ 5115

โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้ ทางธรรมชาติ เดย์ สปา ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพสยามสแควร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคุณแม่และคุณลูก ด้วยการให้ของสมนาคุณให้กับผู้ที่มาใช้บริการทรีตเมนท์ที่มีมูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป รับฟรีแพคเกจถ่ายภาพครอบครัวมูลค่า 15,000 บาท จากBB & Bสตูดิโอ ไปเลยแบบฟรีๆ

เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

ชวนคุณพาแม่มารับการปรนนิบัติแม่ดุจเจ้าหญิง ด้วยสปาทรีตเม้นท์พิเศษที่ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กับทรีตเมนต์ที่รปรนนิบัติตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ตั้งแต่การชำระล้างเท้าให้สะอาดด้วยน้ำโรยกลีบพฤกษานานาชนิด เพื่อคืนความสดชื่นผ่อนคลายและเป็นการขจัดพลังงานลบออกจากร่างกาย ตามด้วยการขัดผิวพรรณเพื่อขจัดผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทำให้ผิวพรรณแลดูสดชื่นมีชีวิตชีวา ต่อจากนั้นบำบัดด้วยการนวดอาโรมาเธอราพีเพื่อผ่อนคลายและลดอาการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ โดยใช้น้ำมันหอมสกัดเข้มข้นหลากชนิดที่สกัดจาก อีฟวนิ่งพริมโรส โรสฮิป วีทเจิม เจอเรเนียม พริกไทยดำ เฟนเนล และพิตติเกรน ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอย และขจัดเซลลูไลท์ ปิดท้ายด้วยการนวดหน้าสมุนไพรซึ่งเป็นทรีตเม้นท์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสปาเซ็นวารี ซึ่งช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกและยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบหมุนเวียนเลือดและต่อมน้ำเหลืองเพื่อเป็นการคืนความสมดุลและความยืดหยุ่นให้ผิวหน้ากลับดูชุ่มชื่นนุ่มเนียน เสริมท้ายด้วยบริการชาสมุนไพรชงร้อนเพื่อช่วยขับสารพิษและคืนความสดชื่นให้แก่ร่างกาย ในราคาท่านละ 2,900บาท++ ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2556 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 02100 1234 ต่อ 6511, 6516

แกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท
แพ็คเกจสปา Mother’s Day Special จากดิ แอนทิโดทสปา โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ชวนปรนนิบัติผิวกายและผิวหน้า เริ่มต้นด้วยการ นวดตัวด้วยน้ำหอมระเหยอุ่นๆ เป็นเวลา 60 นาที เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าพร้อมทั้งคลายกล้ามเนื้อตามจุดต่างๆ และเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวกายให้อ่อนนุ่มน่าสัมผัส จากนั้นตามด้วยการทำทรีตเม้นท์ “Radiant” ผิวหน้าเพื่อผิวขาวใส อีก 60 นาที โดยเน้นการทำความสะอาดล้ำลึก กำจัดรูขุมขนที่อุดตันเปลี่ยนผิวบนใบหน้าให้อ่อนนุ่มและกลับมามีชีวิตชีวา ราคา 3,200 บาท + + เฉพาะวันที่ 9 – 31 สิงหาคม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 02 204-4144

อินเตอร์คอนติเนนตัล
ให้คุณแม่ได้ปรนเปรอผิวพรรณอย่างเต็มที่ด้วย ทรีตเมนต์แสนผ่อนคลาย มีการนวดหน้าด้วยคอลลาเจนจากผลิตภัณฑ์ไบโอโดรก้า 1 ชั่วโมง พร้อมด้วยการนวดอโรม่าเพื่อผิวสวยเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลเพื่อสร้างความสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ ในราคาพิเศษ 6,000 บาท++ จากปกติราคา 8,000บาท ภายในวันนี้ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดที่ 0-2656-0444 ต่อ 6288-9 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It