Dining Out

จูงมือมารดาไปรับประทานของอร่อย ฉลองวันแม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ด้วยวันหยุดยาวที่จะถึงนี้เป็นวันแม่แห่งชาติ ดังนั้นคุณลูกๆ ทั้งหลายที่จะถึอโอกาสพาแม่ไปรับประทานอาหารอร่อยๆ ลองดูโปรโมชั่นดีๆ ที่แสนคุ้มค่าที่เขาคัดสรรมาเอาใจคุณแม่โดยเฉพาะเหล่านี้

:: มื้อนี้คุณแม่ทานฟรี
ห้องอาหารลาพาร์ต ของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท
ห้องอาหารลาพาร์ต ของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท
ห้องอาหารลาพาร์ต ของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท จัดชุดเมนูมื้อค่ำแสนอร่อย ที่เชฟเจเรอมี่ ตูเรท์ ได้รังสรรค์ขึ้น โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดและนำความสุขมามอบให้กับแขกที่มารับประทานอาหาร เป็นเมนูอาหารมื้อค่ำสไตล์ฝรั่งเศสที่ได้รับแรงบันดาลใจการปรุงในสไตล์เอเชีย แป้งเกี๊ยวราวิโอลีหอยทาก เสิร์ฟพร้อมโฟมกระเทียมและผักชีฝรั่ง โรยหน้าด้วยขนมปังกรอบ, ตับห่านเทอร์รีนทอด 2 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมเยลลี่ไวน์แดง ถั่วทองก้า ลูกฟิกซ์ และเครื่องเคียงองุ่นสับ, ปลาหิมะทอด เสิร์ฟพร้อมมูสดอกกระหล่ำ ผงกะหรี่ นม ครีม ซอสเวอร์จิ้นและโฟมเนย, อกไก่ตุ๋นยัดไส้ด้วยชีสแพะและซูกินี เสิร์ฟคู่กับมะเขือเทศปลอดสารพิษจากโครงการหลวง, ทีรามิสุ ฯลฯ โดยราคาท่านละ 1,900 บาท++ และโปรโมชั่นทานฟรีสำหรับคุณแม่ที่มารับประทานพร้อมกันผู้ใหญ่ที่มา 2 ท่านขึ้นไป ในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 1269999 ต่อ ลาพาร์ต
ห้องอาหารลูเช่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร
ห้องอาหารลูเช่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร
ห้องอาหารลูเช่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร
ห้องอาหารลูเช่ ห้องอาหารชื่อดังจากประเทศอิตาลี ที่มาเปิดสาขาแห่งแรกในเอเซียที่ ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ จัดชุดเมนูอาหารอิตาเลียนแท้ โดยเชฟเอโดอาร์โด้ โบนาร์โวลต้า แบบ 5 คอร์ส อย่างซีฟู้ดซีเล็คชั่น ซุปเห็ดกลิ่นทรัฟเฟิลหรือซุปกุ้ง ตามด้วยพาสต้าล็อบสเตอร์ หรือ ราวิโอลีคาร์โบนารา เมนูขาแกะจากออสเตรเลียที่เคี่ยวนานถึง 12 ชม.หรือปลาหิมะทอดหนังกรอบ ปิดท้ายด้วยของหวาน ทิรามิสุสูตรทัสคานี ทั้งช่วงมื้อเที่ยงและมื้อค่ะ ของวันที่ 12 สิงหานี้ ในราคาท่านละ 1,850 บาทถ้วน หรือสำหรับคุณแม่ทานได้ฟรีเลยเมื่อมาทานพร้อมกับผู้ใหญ่อย่างน้อย 2 ท่าน
โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท
โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท จัดโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ของห้องอาหารเอเทลิเย่ ที่มีของอร่อยจากนานาชาติมาบริการ ตั้งแต่ของว่างยันขนมหวาน ไปจนถึงเครื่องดื่มสารพัดชนิด ในราคาเพียงท่านละ 999บาท++ แถมมีบริการให้คุณแม่ทานฟรีสำหรับการจอง 1 โต๊ะ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.30 น. กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ 0 2204 4161
ห้องอาหารดีบีแบรดลีย์ และเจงเฮอเลาจน์ ของเดอะยูจีเนียโฮเทลแอนด์สปา
ห้องอาหารดีบีแบรดลีย์ และเจงเฮอเลาจน์ ของเดอะยูจีเนียโฮเทลแอนด์สปา จัดเซ็ตเมนูอาหารพิเศษฟรี ในวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ ด้วยเซ็ตเมนูอาหารสำหรับคุณแม่คนพิเศษที่เริ่มด้วยสลัด ทูน่าญี่ปุ่นและผักสดเพื่อสุขภาพ ตามด้วยซุปตับห่านฟัวร์กราส์มิโสะ เข้มข้นหอมมันด้วยส่วนผสมของตับห่าน เต้าหู้ญี่ปุ่น และน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลขาว ตามด้วยเมนคอร์สหรืออาหารจานหลักกับปลากระพงขาวอบสุกกำลังดีด้วยสูตรพิเศษที่คงความสดและหวานของเนื้อปลา และปิดท้ายวันพิเศษสุดของคุณแม่ด้วยขนมหวานที่เป็นเมนูพิเศษเฉพาะในแต่ละวัน ที่จะมาพร้อมตัวอักษรชื่อคุณแม่เขียนด้วยลายมือบนจานขนมให้คุณแม่ได้จดจำช่วงเวลาดีๆ ไปนานแสนนาน ซึ่งให้คุณแม่ทานฟรี เมื่อควงมากับคุณลูก (ซื้อ 1 เซ็ต ฟรี 1 เซ็ต) เฉพาะวันพิเศษ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น สำรองความพิเศษให้คุณแม่ได้ที่ โทร. 0-2259-9011
โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ
โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ จัดอาหารนานาชาติทั้งไทย อาหารญี่ปุ่น และอาหารยุโรปหลากหลาย ตบท้ายความหวานด้วยเค้ก ไอศกรีม ผลไม้ และของหวานอื่นๆ มาให้ทั้งครอบครัวได้อิ่มอร่อย ในราคาเพียงท่านละ 650 บาทต่อท่าน ซึ่งคุณแม่จะได้รับสิทธิรับประทานอาหารฟรีเมื่อมาทานพร้อมกับสมาชิกในครอบครัวอีกอย่างน้อย 4 ท่าน เฉพาะในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2556 นี้ แถมยังได้รับเค้กน่ารักแสนหวานที่เชฟรังสรรขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบให้แด่คุณแม่แทนคำขอบคุณในความรักที่ยิ่งใหญ่ สอบถามได้ที่ 02-694-2222
ห้องอาหาร “แอลทรีอีตเทอรี่” โรงแรมเลอฟีนิกซ์ สุขุมวิท
ห้องอาหาร “แอลทรีอีตเทอรี่” บนชั้น 3 ของโรงแรมเลอฟีนิกซ์ สุขุมวิท ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ด้วยการรวบรวมหลากหลายเมนูแสนอร่อยจากทุกมุมโลกมาไว้ให้ท่านได้ลิ้มลอง ทั้งอาหารอิตาเลี่ยน อาหารญี่ปุ่น และอาหารไทย ควบบุฟเฟ่ต์เบอร์เกอร์ให้อิ่มแบบไม่อั้นกับเบอร์เกอร์ 9 ชนิด ในราคาสุดพิเศษเพียง ท่านละ 229 บาทเน็ท ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น. วันแม่ 12 สิงหาคมนี้ โดยจัดให้คุณแม่ทานฟรีเมื่อมาอิ่มอร่อยพร้อมกับลูกๆ รวมเป็น 3 คนขึ้นไป (รวมคุณแม่) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.02-305-4000 ต่อ 1032 หรือ

:: ลดราคาพิเศษสำหรับคุณแม่เท่านั้น
โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ
โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ
โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ จัดส่วนลดให้กับคุณแม่ถึง 50% สำหรับการมาทานอาหารที่ห้องอาหารของโรงแรมในวันที่ 11 – 12 สิงหาคมนี้ ทั้งเมนูแจ๊ซบรั๊นช์ของห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ ให้ดื่มด่ำกับเพลงแจ๊สพร้อมอิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและเครื่องดื่มพิเศษได้ไม่จำกัด แถมยังมีกิจกรรมร้อยพวงมาลัยมอบให้คุณแม่ และรับภาพถ่ายครอบครัวสุขสันต์ หรือจะเป็นมื้ออาหารอิตาเลียนของห้องแองเจลินี ที่มีให้เลือกทั้งแบบชุดเมนู 3 คอร์ส และ 4 คอร์ส หรือจะเลือกอร่อยกับอาหารจีนที่ห้องแกลอรี่ ติดต่อได้ที่โทร. 02 236 9952
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จัดซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ ที่มีเมนูอนานาชนิด ทั้งไทยและตะวันตก โดยมอบส่วนลดให้กับคุณแม่ที่มาทานถึง 50% เมื่อมารับประทานพร้อมกับผู้ใหญ่อีกอย่างน้อย 1 ท่าน แถมยังมีพวงมาลัยดอกไม้สดให้ลูกๆ ได้มอบให้มารดาเป็นของที่ระลึกของขวัญวันแม่อีกด้วย ส่วนสำหรับท่านอื่นๆ เมื่อจองที่นั่งผ่านทางออนไลน์สโตร์รับส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหาร สอบถรามเพิ่มเติมได้ที่ 02 6498355
โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค
โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค จัดสรรความอร่อยเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ ทั้ง 3 ห้องอาหาร อย่างบุฟเฟ่ต์นานาชาติห้องอาหารปาร์ควิว ราคาท่านละ 799 บาทสุทธิ, บุฟเฟต์อาหารจีนที่ห้องอิมพีเรียลไชน่า ราคาท่านละ 1,800 บาทสุทธิ (รวมชาจีน และเก็กฮวย) และบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นที่ห้องคาโช ราคาท่านละ 765 บาท (เฉพาะอาหาร) พร้อมรับอภินันทาการ Jasmine Pastry และของขวัญชุดพิเศษฟรี สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-261-9300
โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ
ช็อคโกแลตบุฟเฟต์สำหรับคู่แม่ลูกที่หลงใหลในขนมหวานนานาชนิด ซึ่งที่ ล็อบบี้ ซาลอน ของโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ที่มีทั้งแซนวิช ซูชิ คัพเค้ก เครมบูเล่ ช็อคโกแลตฟองดู ไอศกรีม เรียกได้ว่ามีทั้งแบบร้อนและเย็น ในราคา 990บาท++ ต่อท่าน เฉพาะช่วงเวลา 14.00 – 17.00น. ของวันที่ 9 – 11 สิงหาคมนี้เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2344-8888
ห้องอาหารเกาหลีคองจู โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส
ห้องอาหารเกาหลีคองจู โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส
บำรุงสุขภาพสำหรับแม่ ด้วยเมนู ซุปโสมไก่เกาหลี สูตรมาดามคิม ฮันนา ที่ทั้งเป็นเลิศด้วยวัตถุดิบ และรสชาติอาหารในสไตล์เกาหลีแท้ๆ ของห้องอาหารเกาหลีคองจู โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โดยลดราคาพิเศษสำหรับวันแม่เหลือเพียง 300 บาท จากปกติราคา 480 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2216-3700

:: ของขวัญสำหรับวันแม่
มิสเตอร์ โดนัท
มิสเตอร์ โดนัท
มิสเตอร์ โดนัท จัดโดนัทวันแม่ (Mother’s Day Donut) ซึ่งจะวางขายเฉพาะช่วงวันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น โดยจัดเป็นรูปพวงมาลัยและเป็นรูปดอกมะลิ รูปลักษณ์แสนสวยงามเหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญแสนอร่อยให้กับคุณแม่ มี 2 รสชาติคือ นุ่มสอดไส้ครีมบาวาเรียน ท็อปปิ้งพีนัทเต็มชิ้น ตกแต่งลวดลายดอกไม้ด้วยครีมแสนอร่อยนุ่มหอมละมุน และ โดนัทเนื้อนุ่มสอดไส้รสสตรอเบอร์รี่ ท็อปปิ้งโคโคเต็มชิ้น ตกแต่งเป็นรูปพวกมาลัยด้วยครีมแสนอร่อยนุ่มหอมละมุน ราคาชิ้นละ 22 บาท
Simply W

Simply W จัดเซ็ทของขวัญสุดพิเศษสำหรับวันแม่ โดยเมื่อซื้อชา instant tea จาก Whittard of Chelsea รสใดก็ได้ 2 กระป๋อง (มูลค่า 1,390 บาท) รับฟรี ชา Fruit Infusion รสใดก็ได้ 1 ถุง (560 บาท) พร้อมแนบการ์ดวันแม่ให้คุณได้เขียนคำซื้งๆ แนบไปด้วย โปรโมชั่นพิเศษแบบนี้มีให้คุณได้เติมเต็มความรักให้กับคุณแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่ร้าน Simply W ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G, สยามพารากอน ชั้น G, ลา วิลล่า พหลโยธิน, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น G, เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น G ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.simplywcafe.com :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It