Travel

ส่งท้ายสิ้นเดือนสิงหา กับทรีตเมนต์เก๋ๆ สำหรับคุณแม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพราะเดือนนี้เป็นเดือนพิเศษของหญิงสาวผู้เป็นมารดา ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ช่วงนี้โปรโมชั่นทั้งอาหาร และกิจกรรมต่างๆ สำหรับคุณแม่จึงมีเรียงรายให้เลือกกันเต็มไปหมด และที่ เฌอราซาด ฮัมมัม แอนด์ สปา ของ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ทสุดสวยริมหาดปราณบุรี ก็เช่นเดียวกัน ได้จัดสปาแพกเกจสำหรับคุณแม่คนสำคัญ

โดยเป็นสปาแพกเกจทรีตเมนต์นาน 80 นาที ซึ่งจะช่วยให้คุณแม่ได้สัมผัสความเป็นสปาแนว Exotic ที่ให้กลิ่นอายแบบโมร็อกโกแบบเต็มๆ โดยเริ่มจากการอาบน้ำแบบ “ฮัมมัม”ซึ่งมีเทคนิคการขัดตัวและมีสถานที่ห้องอาบน้ำซึ่งจัดขึ้นโตยเฉพาะ ซึ่งคุณจะได้ทั้งอาบน้ำ อบไอน้ำ และขัดผิวด้วยสบู่ดำ ชำระล้างร่างกายจนครบถ้วนสมบูรณ์แล้วจึงต่อด้วยการลือกบริการทรีตเมนต์พิเศษ ซึ่งมีทั้งการนวดผ่อนคลายช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูสดใสด้วยน้ำมันหอมระเหย หรือจะเลือกเป็นทรีตเมนต์ออร์แกนิกบำรุงผิวหน้า Manee Pura Rejuvenating Facial ช่วยให้คุณแม่ผิวพรรณกระชับแลดูมีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น บริการทั้งหมดนี้ใช้เวลาทั้งสิ้น 80 นาที ในราคาท่านละ 1,800 บาทถ้วน

ใครที่แวะเวียนไปแถวปราณบุรีอย่าลืมไปสัมผัสกับบริการเก๋ๆ อย่างนี้ได้ที่ เฌอราซาด ฮัมมัม แอนด์ สปา ของ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท นะคะ โดยที่นี่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่ได้ที่ โทรศัพท์ 0-3263-0771 หรืออีเมล spa@villamarocresort.com :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It