Travel

เก็บกระเป๋าไปเช็คอิน โรงแรมใหม่แห่งพัทยาเหนือ “คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถือฤกษ์ดีวันที่ 22 ปี 2022 เพราะโรงแรมตั้งอยู่ที่พัทยาซอย 22 เปิดตัว ”โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท” อย่างเป็นทางการ! สำหรับ “คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท” ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดวงศ์อมาตย์ ต.นาเกลือ พัทยาเหนือ ใช้เวลาขับรถเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ และ 1 ชั่วโมงครึ่งจากสนามบินสุวรรณภูมิ ก็สามารถสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อน ที่สะดวกสบายราวกับอยู่บ้านได้แล้ว!


ด้วยการออกแบบร่วมสมัยที่โดดเด่นสอดประสานความสะดวกสบายเข้ากับการใช้งาน การตกแต่งของโรงแรมแห่งใหม่นี้ ยังได้นำองค์ประกอบและรูปแบบของทรายและชายหาดมารวมไว้ด้วยกัน สร้างให้เกิดการเชื่อมโยงกับชุมชนท้องถิ่น แขกสามารถเลือกพักห้องธรรมดาและห้องสวีทรวม 233 ห้อง เริ่มตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์และพรีเมียร์ขนาด 28 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องดีลักซ์ขนาดใหญ่ขึ้น 37 ตารางเมตร, ห้องดีลักซ์ สวีท ที่กว้างขวางขนาด 41 ตารางเมตร และห้องคอร์ทยาร์ด สวีท ขนาดพรีเมียม 44 ตารางเมตร ทุกห้องมีเตียงแสนสบาย พื้นที่ทำงานที่สะดวกเหมาะกับการทำงาน ทีวีจอแอลซีดี ฟรีไวไฟ และห้องน้ำหินอ่อนที่กว้างขวาง พร้อมฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ ทั้งหมดเพื่อมอบการเข้าพักที่สุขสงบและการทำงานที่มีประสิทธิภาพ โดยห้องพักยังได้นำเสนอซิกเนเจอร์ อย่างเลานจ์ริมหน้าต่างซึ่งเป็นจุดที่เหมาะมากสำหรับการเอนหลัง พักผ่อน และเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์


นอกจากนี้ “คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ” ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเพลิดเพลินไปกับสถานที่น่าสนใจในตัวเมือง ตั้งแต่สวนน้ำระดับเวิลด์คลาสและห้างสรรพสินค้า ทั้งเทอร์มินอล 21 และเซ็นทรัลเฟสติวัล ไปจนถึงสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม เช่น ปราสาทสัจธรรมและตลาดน้ำ, สนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยน, ชายหาดที่สวยงาม และถนนคนเดินอันเลื่องชื่อของพัทยา


หรือถ้าไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหน ก็สามารถฟินอยู่ภายในโรงแรมได้เพราะมีทั้งฟิตเนส เซ็นเตอร์ ซึ่งมีอุปกรณ์ทันสมัย พร้อมห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และห้องอาบน้ำ ให้ได้ออกกำลังกายกัน หรือจะชิลๆ กับการอาบแดดที่สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ในขณะที่เด็กๆ ก็สามารถสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ที่คิดส์คลับซึ่งมีสนามเด็กเล่นทั้งในร่มและกลางแจ้ง


ในส่วนของร้านอาหารภายในโรงแรมนั้นก็มี “Cafe 22” ร้านอาหารที่เปิดบริการตลอดวันที่โดดเด่น เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นและอาหารตามฤดูกาลที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยอาหารนานาชาติจานโปรดในบรรยากาศคึกคักกับครัวแบบเปิด นี่คือสถานที่เหมาะอย่างยิ่งในการเริ่มต้นแต่ละวัน พร้อมด้วยอาหารเช้าที่ให้พลังงาน หรือ อาหารเช้าแบบเบาๆเพื่อสุขภาพ และของว่างตลอดทั้งวัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อเย็นที่น่าประทับใจ อีกสถานที่ที่เหมาะมากสำหรับเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่น พร้อมชมเส้นขอบฟ้าของเมืองพัทยา คือ Surf Bar บาร์ริมสระว่ายน้ำ นอกจากนั้นแล้วแขกยังสามารถพักผ่อนกับค็อกเทลที่บรรจงรังสรรค์ขึ้น กาแฟแบบโคลด์บรูว์ และอื่นๆ อีกมาก โดยมิกโซโลจิสต์และบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญที่ Spart’s Bar อีกด้วย


รวมไปถึงห้องฟังก์ชั่นที่พร้อมรับสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ และนักวางแผนจัดการประชุม เพราะมีห้องแกรนด์ บอลรูม ที่สามารถจัดงานอีเวนต์นาด 230 ตารางเมตรนี้ เป็นห้องที่ไม่มีเสา ทำให้สามารถจัดการประชุมขนาดกลาง หรืองานสังคมต่างๆ หรือสามารถกั้นแบ่งเป็น 2 ห้องสำหรับอีเวนต์ที่เป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น


สำหรับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่มีขึ้นไปแล้วนั้น “มร. ยาคอบ เฮลเก้น” รองประธานภาคพื้น ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดโรงแรมแห่งใหม่ภายใต้แบรนด์ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ในประเทศไทย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบทุกสิ่งที่แขกต้องการ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน”


ซึ่งผู้ที่มาเยือนสามารถมั่นใจได้ว่าคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ให้ความสำคัญกับมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างสูงสุด ภายใต้ภารกิจ “คำมั่นสัญญาด้านความสะอาด” (Commitment to Clean) ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล โรงแรมยังได้การรับรองจากโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA++)


คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ เป็นโรงแรมแบรนด์คอร์ทยาร์ดแห่งที่ 3 ในประเทศไทย ร่วมกับคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท แบงค็อก ที่ยอดนิยม และคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สามารถเยี่ยมชมที่ courtyard.marriott.com

Comments are closed.

Pin It