Travel

เหินฟ้าไปชมโชว์พิเศษบนท้องฟ้ากว้างกับงาน Dubai Skyview

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถ้าพูดถึงงาน Dubai Airshow งานโชว์พัฒนาการด้านการบินที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมืองดูไบ หลายคนอาจจะไม่คุ้นหูเท่าไร เนื่องจากเป็นงานที่จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมการบินเท่านั้น แต่นับจากนี้ไปคุณจะได้ยินและรู้จักกับงานอีเวนต์ระดับโลกนี้มากขึ้น เนื่องจากในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่เขาได้จัดงาน Dubai Skyview ควบคู่กันไปด้วย โดยเป็นงานแสดงเกี่ยวกับธุรกิจการบินที่เปิดกว้างให้กับสาธารณชนทั่วไปเข้าร่วมงานได้

สำหรับใครที่เคยใฝ่ฝันอยากไปสัมผัสกับนวัตกรรมการบินและโชว์อันน่าตื่นตาตื่นใจเกี่ยวกับอากาศยานต่างๆ ในงาน Dubai Airshow ซึ่งจัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2532 นั้น ก็คงจะได้สมหวังกันสักที เพราะงานโชว์ทางอากาศสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นภายใน Dubai World Central สถานที่จัดแสดงนิทรรศการขนาดใหญ่ ที่อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติ Al Maktoum ที่แต่ก่อนจะมีแต่ผู้คนในแวดวงอุตสาหกรรมการบินเท่านั้นที่จะได้เข้าร่วมงาน แต่ตอนนี้ในพื้นที่ใกล้เคียงกันนั้นจะมีงาน Dubai Skyview ที่เปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าไปสัมผัสกับโลกแห่งการบินได้อย่างใกล้ชิดเช่นกัน โดยในงานจะมีกิจกรรมน่าสนใจหลากหลาย ทั้งบูทเกม อาหารและอัฒจรรย์ที่สร้างขึ้นมาเป็นการเฉพาะกิจ สามารถจุผู้ชมได้กว่า 6,000 คน เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นวิวสุดวิเศษขณะชมโชว์เครื่องบินผาดโผนอยู่เหนือศีรษะ ในงานจะมีเครื่องบินทั้งจากฝ่ายทหารและพลเรือนมาร่วมโชว์

จากความประทับใจในปีก่อนๆ อย่าง การบินโชว์จากเครื่องบินมากมายหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่น Eurofighter Typhoon รุ่น JF-17 Thunder รุ่น C 27J Spartan หรือเฮลิคอปเตอร์ Agusta Westland AW101 ซึ่งถูกพัฒนามาจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีป้องกันการตรวจจับของเรือดำน้ำ ปีนี้งานจะมีไฮไลต์เด่นที่หลายคนตั้งตารออยู่ คือ โชว์ของเครื่อง US F/A-18 ที่สามารถบินได้เร็วถึง 1.8 มัค (1,915 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) รับรองว่าผู้ชมจะต้องประทับใจกับโชว์การบินฉวัดเฉวียนด้วยความเร็วสูง ในขณะที่รูปแบบการบินผาดโผนในระยะประชิดด้วยเครื่องบินรุ่น Aermacchi MB-339NAT jets จากอิตาลีของทีม Al Fursan จะทำให้คุณแทบลืมหายใจเลยทีเดียว

โดยงานนี้จะจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 18-21 พฤศจิกายน ใครที่สนใจรีบตีตั๋วกันไปได้ พร้อมทั้งสามารถเข้าไปเลือกหาที่พักทำเลดีๆ ราคาย่อมเยา และกำลังมีโปรโมชันรอต้อนรับผู้ไปงาน Dubai Skyview นี่อยู่ที่เว็บไซต์ http://www.agoda.com

อย่างที่ โรงแรม The Oberoi โรงแรมระดับ 5 ดาว ก็มีส่วนลดถึง 10% หรือที่ Ramada Hotel Dubai ก็มีส่วนลดให้ถึง 15% ส่วนที่ Al Ghurair Rayhaan by Rotana ถ้าจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก็จะได้รับส่วนลดถึง 15% สำหรับที่ Cosmopolitan ดูไบ และ Dusit Thani ดูไบ ถ้าจองล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก็จะได้รับส่วนลด 15% และสำหรับโรงแรมมาตรฐานระดับ 3 ดาว อย่าง Premiere Inn Abu Dhabi Capital Centre แค่จองล่วงหน้าเพียง 1 วัน จะได้รับส่วนลดถึง 15 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมปีหน้า และยังมีข้อเสนอที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย ลองเข้าไปเลือกสรรกันได้ที่ Agoda :: Text by FLASH






>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It