Dining Out

ฉลองเทศกาลไทยๆ ลอยกระทงแบบอิ่มท้อง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>คืนวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ แวะไปลอยกระทงที่ไหนดี …. คงเป็นคำถามที่หลายๆ คนนึกถึง ซึ่งถ้าไม่นับแหล่งลอยกระทงที่ทาง กทม.จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี อย่างบริเวณสวนสาธารณะริมน้ำต่างๆ หรือที่บริเวณเชิงสะพาน ที่จะมีมวลชนมหาศาลมาร่วมฉลองเทศกาลนี้กัน แต่สำหรับบางคนความรื่นเริงแบบงานแฟร์และความวุ่นวายต่างๆ นี่อาจไม่ถูกจริตเท่าไรนัก ดังนั้นเราเลยนำเสนอทางเลือกใหม่ๆ ที่คุณจะได้ร่วมฉลองไปกับเทศกาลแบบสบายๆ พร้อมอาหารเอร็ดอร่อยตลอดค่ำคืนได้ที่สถานที่เหล่านี้

:: ลอยกระทงริมเจ้าพระยา
โรงแรมเดอะสยาม
โรงแรมน้องใหม่ริมน้ำเจ้าพระยาที่เน้นการตกแต่งในสไตล์แบบรีสอร์ตเรือนไทยริมน้ำที่แสนงดงามและเป็นส่วนตัว ของ โรงแรมเดอะสยาม ซึ่งตั้งอยู่บนโค้งน้ำที่เงียบสงบไม่วุ่นวาย เป็นเสน่ห์ที่หลายคนยกให้เป็นจุดหมายปลายทองของเทศกาลลอยกระทงในปีนี้ โดยทางโรงแรมจัดงานขึ้นในสไตล์ล้านนา ให้คุณได้ขอขมาพระแม่คงคา และเพลิดเพลินกับอาหารค่ำสุดพิเศษที่ห้องอาหาร “ช้อน” บนเรือนไม้สักทรงไทยที่มีอายุกว่า 100 ปี

ขับกล่อมด้วยบทเพลงร่วมสมัย สนุกสนานกับการตกแต่งกระทงจากวัสดุธรรมชาติ และเครื่องดื่มต้อนรับภายในงาน โดยมีดินเนอร์มื้อพิเศษ ที่ประกอบไปด้วยชุดอาหารไทยต้นตำรับ 4 สำรับ 9 เมนู พร้อมเฮาส์ไวน์ หรือจะเลือกแบบสุดโรแมนติกกับแชมเปญที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เฉพาะในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร. 0-2206-6999
มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ
ส่วนโรงแรมที่มีตึกอันโดดเด่นเป็นเอกลักาณ์ อย่างที่ มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ก็จัดงานลอยกระทงอย่างอลังการด้วยอาหารนานาชาติหลากชนิด พร้อมการแสดงวัฒนธรรมไทยอันตระการตาตระการใจ และรับกระทงฟรีสำหรับแขกทุกท่านที่มาเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษนี้ โดยความอร่อยที่จะบริการในคืนนั้นก็ได้แก่ อาหารบุฟเฟต์นานาชาติที่ห้องอาหาร “โฟลว์” ที่มีห้องชีสแห่งแรกของกรุงเทพฯ มีชีสกว่า 40 ชนิด ห้องสเต๊ก “ไพรม์” ก็ให้เลือกอิ่มอร่อยจากเมนู A La Carte ในช่วงมื้อค่ำแสนโรแมนติก ถ้าใครที่ชื่นชอบอาหารจีนต้องที่ห้อง “หยวน” กับเมนูจีนกวางตุ้งสุดพิเศษ และมีบาร์ “ทรีซิกตี้” สุดเก๋ ให้คุณเพลินกับเครื่องดื่มที่โปรดปรานเคล้าบรรยากาศลอยกระทงด้วยวิว 360 องศา จากเลานจ์ทรงโค้งเห็นวิวแม่น้ำมุมกว้าง โดยหลังการลอยกระทงในช่วงค่ำคืนจะมีการปิดท้ายความน่าประทับใจเวลา 22.15 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2442-2000
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน
อีกโรงแรมที่อยู่ติดลำน้ำเจ้าพระยาเช่นกัน อย่าง โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ก็ไม่น้อยหน้า จัดพื้นที่สุดสวยบริเวณเทอเรซริมแม่น้ำของห้องอาหารฟีซท์และซัมบาล จัดงานลอยกระทง ทั้งให้เติมอิ่มกับอาหารทะเลสดใหม่และอาหารบุฟเฟต์นานาชนิดจากทั่วโลก ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย และฝรั่งเศส อีกทั้ง “ไลฟ์ คุกกิ้ง สเตชัน” ที่พรั่งพร้อมด้วยอาหารปรุงสดใหม่ทั้งปิ้งและย่าง และเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอดค่ำคืนที่นำเอาเอกลักษณ์แห่งเทศกาลลอยกระทงมาไว้อย่างครบถ้วน อาทิ ขบวนแห่นางนพมาศ การประกวดนางนพมาศ การแสดงนาฏศิลป์และดนตรีไทยในรูปแบบร่วมสมัย สร้างประสบการณ์ลอยกระทงที่น่าประทับใจท่ามกลางแสงเทียนนับพันเล่มตามลำน้ำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2266-9214

:: ลอยกระทงริมสระกลางสวนสวย
โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค
ต่างจากที่อื่นๆ ที่จะกระจุกตัวกันอยู่ริมสายน้ำเจ้าพระยา แต่ที่ห้องอาหารปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ให้คุณลอยกระทงอย่างสุขใจท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ของอุทยานเบญจสิริ ที่ต้นไม้เขียวขจีรื่นรมย์ และมีสระน้ำด้านตรงกลางให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศเป็นการลอยกระทงในสวนแทน โดยความอร่อยที่ทางห้องอาหารสรรหามาบริการก็ได้แก่ บุฟเฟต์อาหารค่ำนานาชาติที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยอย่างจุใจ อาทิ อาหารทะเลสด, ปูอลาสกา, ล็อบสเตอร์, หอยนางรม, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, บาร์บีคิว รวมทั้งของหวานแสนอร่อยที่ถูกใจ โดยแขกทุกท่านของร้านได้รับอภินันทนาการกระทงสวยฟรีๆ สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่ โทรศัพท์ 0-2261-9000 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It