Travel

พักผ่อนแสนสบายในวันคริสต์มาสปีนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ในช่วงวันคริสต์มาสนี้ ถ้าคุณไม่ได้เดินทางไปไหน แล้วอยากมีช่วงเวลาแสนพิเศษ ผ่อนคลาย และสร้างความรู้สึกดีให้กับตัวเองลองแวะเข้าไปดูแลสุขภาพ เรือนร่าง ทรวดทรง กันที่สปาที่คัดสรรโปรโมชันสุดพิเศษเหล่านี้

นวดบำบัดหินร้อนผ่อนคลายส่งท้ายปี

ตลอดเดือนธันวาคมนี้ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดโปรโมชันสุดคุ้ม ให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มาใช้บริการทรีตเมนต์นวดบำบัดด้วยสปาหินร้อน (Hot Stone Massage) ระยะเวลา 90 นาที ราคา 2,500 บาทที่นำหินภูเขาไฟมาอุ่นร้อนเพื่อประคบส่วนกล้ามเนื้อต่างๆ พร้อมนวดน้ำมันกดจุด เป็นการคลายความเครียดอ่อนล้า กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้คุณสดชื่น

รับอภินันทนาการทรีตเมนต์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยผลิตภัณฑ์ Jurlique Deep Cleanse ระยะเวลา 60 นาที ที่ทำสครับผิวหน้า นวดและมาสก์ พร้อมทั้งเสริมด้วยการสครับฝ่ามือและบำรุงผิว ซึ่งมีมูลค่า 2,400 บาท ฟรีทันที เรียกว่าจ่ายเพียง 1 แต่ได้ถึง 2 การผ่อนคลายที่ครบครันทั้งเรือนร่าง สอบถามเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 0-2100-1234

สุขภาพดีกับฟิตเนสโปรโมชันพิเศษรับคริสต์มาส

อินบาลานซ์ ฟิตเนส โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ฟิตเนสที่ช่วยให้คุณได้ทั้งฟิตและเฟิร์ม ด้วยมีครบครันทั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัยพร้อมด้วยคลาสออกกำลังกายมากมาย ทั้งโยคะ บอดี้บาร์ บอดี้เฟิร์ม และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อีกทั้งบริการเทรนเนอร์คนเก่งที่พร้อมให้คำปรึกษาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยถ้าสมัครในช่วงนี้ถึงสิ้นปี เขาจัดโปรโมชันสุดพิเศษให้ เมื่อคุณสมัครสมาชิกแบบราย 3 เดือน(ราคา 8,400 บาท) แถมฟรีอีก 3 เดือน สำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิตกรุงศรีและ SCB สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-209-8888 ต่อ อินบาลานซ์ ฟิตเนส หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.novotelbkk.com

ดูแลแบบพิเศษทั้งใบหน้าและเรือนร่าง

2 โปรโมชันพิเศษส่งท้ายปีนี้ที่จะช่วยปรับสัมพันธภาพแห่งร่างกายและผ่อนคลายยิ่งขึ้นของที่ “ดิ แอนทิโดท สปาโรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท กับ “Golden Secret” พลังแห่งทองคำสามารถสร้างเพิ่มความเยาว์วัยแก่ผิวได้ ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กและความอ่อนละมุนของแผ่นทองผสานกับน้ำมันหอมอโรมาอุ่น และเทคนิคการนวดน้ำมันหอมระเหยตำรับเฉพาะ ดิ แอนทิโดท สปา จะช่วยปกป้องผิวกายของท่านจากมลภาวะแวดล้อม ฟื้นฟูสภาพผิวพร้อมความผ่อนคลาย ใช้เวลา 90 นาที ราคา 3,200++ บาท

ส่วนเรือนร่างใช้ทรีตเมนต์ “Body Revival” ที่เริ่มต้นด้วยการขัดผิวกายด้วยโยเกิร์ตเพื่อความนุ่มนวล สร้างความสดชื่นและฟื้นฟูผิวเป็นเวลา 30 นาที จากนั้นเป็นการนวดบำบัดเพื่อสร้างความผ่อนคลายกล้ามเนื้อและจุดต่างๆ เป็นเวลา 90 นาที โดยมีให้ท่านเลือก 2 รูปแบบคือ การนวดแบบสวีดิชที่เน้นเทคนิคการนวด กด คลึง สับ หรือการนวดแบบบาหลีที่เป็นการนวดน้ำมันกดจุดด้วยศอกเน้นน้ำหนัก เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อของท่าน ใช้เวลาราว 2 ชั่วโมง ราคา 3,500++ บาท

ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองทรีตเมนต์ กรุณาติดต่อ โทร.02-204- 4144

สีสันแห่งความสุขรับเทศกาล

ถือเป็นการมอบของขวัญส่งท้ายปีจาก สยาม แอ็ท สยาม ด้วยบัตรกำนัล Colourful @ Siam” ที่คัดสรรบริการสุดพิเศษเฉลิมฉลองการก้าวสู่ศักราชใหม่ในราคาเพียงใบละ 1,500 บาทถ้วน จากปกติราคา 2,340 บาท ซึ่งคุณสามารถปรนนิบัติผิวกายและผ่อนคลายจิตใจด้วยทรีตเมนต์สิบ มาสสาจ 60 นาที ที่ผสมผสานสุดยอดเทคนิคของการนวดถึง 10 เทคนิค พร้อมอิ่มหนำสำราญกับบุฟเฟต์อาหารกลางวันนานาชาติ กับหลากหลายเมนูกว่า 50 รายการ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีที่ ปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สปาเท็น ชั้น S สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ สปา โทรศัพท์ 0-2217-3000 ต่อ 1002

Herbal Recovery Package

สำหรับใครผ่านงานคริสต์มาสปาร์ตี้มาแบบสุดเหวี่ยง แล้วอยากฟื้นฟูสุขภาพผิวและร่างกาย ต้องตรงไปที่ “อิมพีเรียล สปา” แนวทางการผ่อนคลายแบบวิถีไทยของโรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ที่เขามีโปรโมชันพิเศษเพื่อสุขภาพ “Herbal Recovery Package” เพื่อการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพผิวพรรณของคุณๆ พร้อมช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่และปรับการไหลเวียนของโลหิตให้กระชับดูสวยงามสดใสและเปล่งปลั่งอยู่ตลอดเวลา ด้วยบริการขัดเท้าด้วยมะกรูด 10 นาที, อบตัวด้วยสมุนไพรไทย 20 นาที, นวดไทยหรือนวดอโรมา 60 นาที ปิดท้ายด้วยการนวดเท้า 30 นาที รวมเวลาบริการทั้งทรีตเมนต์ 2 ชั่วโมงเต็ม ในราคาเพียง 1,555 บาทสุทธิ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-261-9000 ต่อ 5115 มีบริการตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2557

อบอุ่นกายใจต้อนรับลมหนาวด้วยสปาทรีตเมนต์สุดเลิศ

สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดมอบความสุขฉลองเทศกาลแห่งความหฤหรรษ์ปลายปีกับทรีตเมนต์สำหรับคริสต์มาสและปีใหม่สุดหรรษา” ให้คุณได้รับการปรนนิบัติอย่างดีที่สุดด้วยทรีตเมนต์อบอุ่นกายใจพร้อมรับลมหนาว ที่เริ่มด้วยการขัดผิวพรรณให้ผุดผ่องโดยใช้ส่วนผสมปรุงพิเศษด้วยช็อกโกแลต พริกไทยดำ โยเกิร์ต งาขาวและงาดำบด ข้าวโอ๊ตบด ผงนม ฯลฯ เพื่อเป็นการขจัดสารพิษและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว นอกจากนี้ยังทำให้ร่างกายอบอุ่นช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวและเปิดรูขุมขนเพื่อให้พร้อมเตรียมรับการบำรุงผิวพรรณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

จากนั้นจึงทำการพอกผิวกายเพื่อช่วยกระชับสัดส่วนด้วยส่วนผสมของ วานิลลาเชียบัตเตอร์ พริกไทยดำ โยเกิร์ต ผงนม และดินสอพอง ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่นผุดผ่องอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการนวดตัวด้วยเชียบัตเตอร์ เป็นการกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือดให้ไหลเวียนดีขึ้น ทำให้ร่างกายอบอุ่นและรู้สึกผ่อนคลายสบาย

ทั้งหมดนี้ใช้เวลาปรนบัติเรือนร่างกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม ในราคาคนละ 2,500++ บาท หรือถ้ามาเป็นคู่เหลือเพียง 4,400++ บาท เข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำหรับการนัดหมายทำสปาทรีตเมนต์ได้ที่ โทร 02-541-1234 ต่อ 4292 และ 4567 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It