Beauty

ไปชอปกระเช้าของขวัญ ส่งความสุขที่ร้าน มาร์คแอนด์สเปนเซอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในช่วงบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุข “คริสต์มาส” และ “ปีใหม่” ของทุกปี มักจะมาพร้อมกับการเป็น “ผู้ให้” และ “ผู้ได้รับ” ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าสิ่งที่ให้นั้น จะชิ้นเล็กหรือใหญ่ ก็ล้วนแต่สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับทั้งสิ้น “มาร์คแอนด์สเปนเซอร์” (Marks & Spencer หรือ M&S) จึงคัดสรรสินค้าคุณภาพหลากหลาย เพื่อเป็นตัวกลางในการส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

ด้วยสินค้าคุณภาพมากกว่า 100 รายการ กับ “เฟสทีฟ แฮมเปอร์ แอนด์ กิฟต์” (Festive Hampers & Gifts) สุดหรู ทั้งบิวตี้ แฮมเปอร์ (Beauty Hampers) กระเช้าเครื่องหอม คอลเลกชันพิเศษ อาทิ Creamy Magnolia, Romantic Rose, Beautiful Blue, Soothing Lavender ฯลฯ และพิเศษกับ 2 คอลเลกชันใหม่ ที่นำมาจัดกระเช้าในโอกาสพิเศษแบบนี้เป็นครั้งแรก ได้แก่ Lily of the Valley, Scents of Lemon รวมทั้งสินค้ายอดนิยมอย่าง ฟู้ดแฮมเปอร์ (Food Hampers) กระเช้าอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีอาหารและขนมคุณภาพดีรสชาติอร่อยมาให้เลือกกันอย่างจุใจ ตลอดจนแยมหรือคุกกี้ ในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ เพื่อเทศกาลแห่งความสุข

ไม่เพียงเท่านั้น ยังเตรียมสินค้าอีกหลายไอเท็มสำหรับตกแต่งหรือเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส อาทิ Stacking Santa Tin, Collection Magic & Sparkle Christmas Tree, Rotating Musical Christmas Tree Tin ฯลฯ

ชอปกระเช้าส่งความสุขกันได้ที่ร้านมาร์คแอนด์สเปนเซอร์ทุกสาขาในห้างเซ็นทรัล, เซ็นทรัลเวิลด์ และชอปในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9 และ 2 สาขาใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ (แยกศาลเด็ก) และเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ :: Text by FLASH







>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It