Travel

จูงมือคู่รักมานวดผ่อนคลายกับโปรโมชันหวานรับวาเลนไทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งนับเป็นเดือนแห่งความรักนี้ มีโปรโมชันเอาใจคู่รักมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงแรม สินค้า กิจกรรม และบริการต่างๆ รวมไปถึงสปา ที่มีทรีตเมนต์ดีๆ มากมาย รอให้คุณจูงมือคนรักไปเพิ่มความผ่อนคลายกันได้แบบเป็นคู่

สปาเซ็นวารี
ชวนคู่รักมาอินเลิฟกันด้วยสปาทรีตเมนต์สุดโรแมนติก ที่สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยแพกเกจ “บีมายวาเลนไทน์” (Be My Valentine) สปาทรีตเมนต์แพกเกจ 2 ชั่วโมง 15 นาที เริ่มต้นความโรแมนติกด้วยการสครับผิวกาย เป็นการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ด้วยส่วนผสมสูตรพิเศษเพื่อผิวพรรณเปล่งปลั่งสว่างสดใส ชุ่มชื้นและนุ่มนวล ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมของลูกสตรอเบอร์รีและเปลือกมะกรูดปั่น และตามด้วยขั้นตอนการมาสก์ร่างกายด้วยดาร์กช็อกโกแลตผสมกับแชมเปญ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยขับสารพิษและช่วยบำรุงสุขภาพผิวให้นุ่มและชุ่มชื้น ปิดท้ายด้วยการนวดตัวโดยใช้วานิลลาเชียบัตเตอร์ ซึ่งช่วยปรับระบบร่างกายให้หมุนเวียนดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและระบบประสาท บรรเทาอาการเจ็บปวดตามข้อและกระดูก และคืนความนุ่มนวลให้กับผิวพรรณอีกด้วย พร้อมเสิร์ฟชาสมุนไพรชงร้อนเพื่อคืนความสดชื่นให้กับร่างกาย ในราคาคู่ละ 4,500 บาท++ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2100-1234 ต่อ 6511, 6516
สปาเซ็นวารี
สปาเซ็นวารี
เดอะ แกรนด์ สปา
ผ่อนคลายอารมณ์พร้อมบำรุงผิวให้สวยที่ เดอะ แกรนด์ สปา ของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ คือไม่ว่าจะจองทรีตเมนต์ใดๆ รับทันทีส่วนลด 30% ตลอดทั้งเดือน ซึ่งทรีตเมนต์นี้รวมไปถึงนวดลูกประคบ หรือจะฟื้นฟูสุขภาพผิวบนใบหน้าของคุณกับทรีตเมนต์นวดหน้า Grande Essence Facial แต่หากท่านใดเหนื่อยล้าจากการทำงานทางเรามีแพกเกจบำบัดร่างกายคลายความเครียดที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นกับ Grande Detox Retreat Package และอื่นๆ อีกมากมาย และพิเศษคือช่วง 10 – 20 กุมภาพันธ์ มีแพกเกจทรีตเมนต์สุดแสนโรแมนติกสำหรับคู๋รัก “In the Mood for Love” ซึ่งประกอบไปด้วย เซานาและแช่สปา ต่อด้วยการขัดผิวเพิ่มความเปล่งปลั่งชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณและคนที่รัก ตามด้วยนวดตัวอโรมาเธอราพี และปิดท้ายด้วยทรีตเมนต์นวดหน้าสูตรเฉพาะสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ระยะเวลารวม 4 ชั่วโมง 45 นาที ในราคาคู่ละ 14,000++ บาท เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองทรีตเมนต์ติดต่อ 0-2649-8121
เดอะ แกรนด์ สปา
เดอะ แกรนด์ สปา
ดิ แอนทิโดท สปา
ทรีตเมนต์ช็อกโกแลต เพื่อผิวสวยๆ รับวันวาเลนไทน์ ของ ดิ แอนทิโดท สปา ของ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท กับทรีตเมนต์ “Inspired Chocolate” ด้วยช็อกโกแลตมีวิตามินเอและอีที่ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิว รักษาความชุ่มชื่นและช่วยชะลอความเหี่ยวย่น ช่วยให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใส และยังมีแมกนีเซียมที่ช่วยคลายกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายความตึงเครียดจากอาการเหนี่อยล้าได้อีกด้วย ทรีตเมนต์นี้เริ่มจากการสครับผิวด้วยช็อกโกแลตผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านเพื่อเผยผิวใหม่ จากนั้นชโลมนวดด้วยน้ำมันรีแลกซิ่งเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าและเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวของท่านให้กลับมาน่าสัมผัสอีกครั้งด้วยเวลา 90 นาที ในราคาคู่ละ 3,900++ บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2204- 4144
ดิ แอนทิโดท สปา
สปาวาเลนไทน์
ที่สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดทรีตเมนต์ “สปาวาเลนไทน์” ให้คู่รักได้รับการปรนนิบัติที่สุดแสนโรแมนติก ตลอด 2 ชั่วโมง 15 นาที เริ่มจากสครับผิวด้วยส่วนผสมปรุงพิเศษจากผลสตรอเบอร์รี เปลือกมะกรูด ข้าวโอ๊ตบด ผงนม น้ำมันมะกอก และเชียร์บัตเตอร์ นำมาตีผสมจนกลายเป็นครีมเนื้อมูสนุ่มละมุนเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก และเผยผิวใหม่ที่นุ่มเนียน จากนั้นมาสก์ผิวกายเพื่อช่วยกระชับสัดส่วน และขจัดสารพิษตกค้างใต้ชั้นผิวหนังไม่ให้หลงเหลือ ด้วยส่วนผสมของแชมเปญกับดาร์กช็อกโกแลตที่นำมาพอกผิวกายด้วยพลาสติกชนิดพิเศษเพื่อเร่งอุณหภูมิของทรีตเมนต์ให้ไปกระตุ้นเซลล์ผิว ช่วยให้รูขุมขนเปิดเพื่อเป็นการขับสารพิษและสิ่งสกปรกตกค้างใต้ชั้นผิวหนังได้อย่างหมดจด ปิดท้ายกับการนวดตัวด้วยเชียร์บัตเตอร์ เป็นการกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือดให้ไหลเวียนดีขึ้น ทำให้ร่างกายอบอุ่น ผิวพรรณเปล่งปลั่งแลดูมีสุขภาพดีและรู้สึกผ่อนคลายสบาย ทำให้คุณจะรู้สึกสวยใสสุขภาพดี การปรนนิบัติทั้งหมดนี้ราคาคู่ละ 4,400 บาท++ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2541-1234 ต่อ 4292 และ 4567 :: Text by FLASH
สปาวาเลนไทน์
สปาวาเลนไทน์
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It