Travel

ผ่อนคลายกับทรีตเมนต์ดีๆ จากผู้นวดสัมผัสพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าจะเป็นทรีตเมนต์การนวดบำบัดเพื่อผ่อนคลาย ช่วยลดความเครียดและความอ่อนล้าตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า ทั้งการนวดน้ำมัน นวดแผนไทย หรือนวดฝ่าเท้า เชื่อได้ว่าร้านนวดหรือสปาไหนๆ ก็คงมีบริการไม่ต่างกันเท่าใดนัก จะมีก็เพียงสูตรผลิตภัณฑ์และเทคนิคการนวดที่ต่างคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษในแบบตนเอง แต่สำหรับทรีตเมนต์พิเศษของสปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ต้องบอกว่าพิเศษล้ำยิ่งกว่าใคร

ด้วยสปาทรีตเมนต์เพื่อการนวดบำบัดเมนูใหม่ของที่นี่ เขาเพิ่มการให้บริการจากนักนวดบำบัดผู้พิการทางสายตา (blind massage therapist) ซึ่งเป็นผู้ที่มีความสามารถพิเศษในการรับรู้สัมผัสผ่านปลายนิ้วและการนวดบำบัด เนื่องจากการทำงานของสมองมีการปรับตัวโดยเพิ่มศักยภาพในการรับรู้สัมผัสทดแทนการรับรู้ที่ขาดหายไป ทำให้สามารถแยกแยะความผิดปกติของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ หรืออาการบาดเจ็บได้อย่างแม่นยำขณะทำการนวด จึงนับเป็นการนวดสัมผัสพิเศษที่หาบริการได้ยาก

โดยคุณสามารถเลือกใช้บริการพวกเขาเหล่านี้ได้กับ แพกเกจการนวดบำบัดดังนี้ นวดน้ำมันแบบ 60 และ 90 นาที, นวดแผนไทยแบบ 60 และ 90 นาที และนวดฝ่าเท้า 60 นาที จากเทอราพิสคุณสมบัติพิเศษ 2 ท่าน คือ คุณเดชา ภู่ศิริ (ผู้เชี่ยวชาญการนวดไทย นวดฝ่าเท้า และนวดน้ำมัน) และคุณภารณี ฟองทา (ผู้เชี่ยวชาญการนวดไทย นวดฝ่าเท้า และนวดคอ บ่า ไหล่) โดยทั้งคู่ล้วนได้รับใบประกาศรับรองจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงสาธารณสุข สาขาการนวดแผนไทย เป็นการการันตีถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดบำบัดได้เป็นอย่างดี

โปรโมชันพิเศษแบบนี้ เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายทำสปาทรีตเมนต์ได้ที่ โทร. 0-2541-1234 ต่อ 4292 และ 4567 :: Text by FLASH


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It