Travel

บำบัดความเมื่อยล้าด้วยเทคนิคประคบร้อนด้วยหม้อเกลือที่เซ็นวารี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สปาแบรนด์ไทยแท้ๆ ที่ได้มาตรฐานระดับสากลและมีสาขามากที่สุดอย่าง สปาเซ็นวารี มีหลากหลายเมนูไว้ให้บริการ ทั้งแพกเกจแบบตะวันตก ตะวันออก ไปจนถึงสารพัดวิถีสปาแบบไทยๆ ที่รอคุณมาใช้บริการ โดยมีทั้งสิ้นถึง 11 สาขา แต่สาขาที่ได้รับความนิยมแบบสุดๆ ต้องยกให้สาขาที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์นี้

สปาที่นี่มีขนาดกว้างขวาง ตั้งแต่ห้องรับแขกด้านหน้าที่ในชั้นเดียวกันมีทั้งสปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำให้บริการ ในส่วนของสปานั้นด้านหน้าเป็นส่วนรับแขก พร้อมห้องเสริมสวย ทำเล็บ ดูแลมือและเท้า ถัดมาเป็นห้องอาบน้ำและผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้า ซึ่งนอกจากห้องแบบสระบัว ห้องอบไอน้ำ เซานาระบบอินฟราเรด แล้วยังมีอ่างอาบน้ำจากุซซี พร้อมเตียงนอนริมสระ ที่มีไว้คอยบริการให้แขกได้มานั่งชิลกันแสนสบาย

ส่วนในช่วงห้องนวด จะแบ่งเป็นหลากหลายสไตล์ ทั้งห้องนวดไทย ห้องนวดน้ำมัน ที่มีทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ แบบห้องน้ำ และจากุซซีในตัวก็มี ที่ต้องมีห้องไว้คอยบริการหลากหลายสไตล์ เพราะที่นี่เขารวบรวมบริการไว้มากมาย ตั้งแต่นวดน้ำมัน สครับ นวดไทย พอกโคลน กดจุด ฯลฯ

โดยการบำบัด หรือทรีตเมนต์ของลิขสิทธิ์สปาเซ็นวารีเป็นการทำให้ร่างกายได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ในชั่วขณะหนึ่ง และช่วยขจัดความเครียดที่สะสมมา เทคนิคที่ใช้เป็นการผสมผสานระหว่างการรักษาและการบำบัดที่ทำให้เกิดการผ่อนคลายแบบตะวันออก กับการสร้างความกระปรี้กระเปร่าของชาวตะวันตก สปาเซ็นวารี ได้จัดตัวเองว่าเป็น “สถานที่พักของจิต” ผู้เชี่ยวชาญในด้านการบำบัดทุกคน ได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะแนะนำทรีตเมนต์ที่เหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้าแต่ละคน

ทรีตเมนต์ที่อยากแนะนำให้สำหรับหนุ่มสาวคนทำงานกัน คือ “การนวดประคบร้อนจากหม้อเกลือและสมุนไพร” ซึ่งเป็นทรีตเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสปาเซ็นวารี เพื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ไหล่และแผ่นหลังให้คลายจากความอ่อนล้า ตามตำรับโบราณที่สืบทอดมาช้านาน เหมาะสำหรับช่วยบำบัดความเมื่อยล้าของโรคออฟฟิศ ซินโดรม ที่เป็นกันมากสำหรับคนรุ่นใหม่ที่นั่งทำงานกันหน้าคอมพ์เป็นเวลานานๆ

สปาทรีตเมนต์ “การนวดประคบร้อนจากหม้อเกลือและสมุนไพร” นี้จะใช้เวลาราวๆ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยจะทำการนวดประคบด้วยหม้อเกลือและสมุนไพรประคบร้อนตามจุดต่างๆ บนร่างกาย ทั้งแขน ขา และแผ่นหลัง ไหล่ ทั้งความร้อนและกลิ่นหอมๆ ของสมุนไพรจะช่วยสร้างความผ่อนคลาย และทำให้คุณได้พักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการผ่อนคลายในช่วงกล้ามเนื้อไหล่และแผ่นหลัง อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบ สร้างความผ่อนคลายใหัร่างกายและกระตุ้นระบบการหมุนเวียนโลหิตให้ไหลเวียนดียิ่งขึ้น

ใครอยากแวะเวียนมาลองใช้บริการทรีตเมนต์นวดประคบร้อนด้วยหม้อเกลือนี้ หรือทรีตเมนต์อีกมายมายของทางสปาเซ็นวารีแห่งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2100 – 1234 ต่อ 6512 :: Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It